เลือกตั้งซ่อมราชบุรีระอุ 'ปารีณา' แฉ ส.ส. 'บ' แทงข้างหลัง

18 เม.ย. 2565 – นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า#วิเคราะห์ ราชบุรีเขต 3

ตลอด 4 สมัยที่ปารีณาชนะเลือกตั้ง คือ…ชนะ โดยมีพี่น้องประชาชนส่วนใหญ่ให้การสนับสนุนไม่ว่าจะอยู่พรรคเล็ก พรรคใหญ่ บัตร 1ใบ บัตร 2 ใบ กาได้เบอร์เดียว กาได้ 3 เบอร์ เขตเล็ก 2 อำเภอ หรือเขตใหญ่ 5 อำเภอ สามารถชนะเลือกตั้งทุกสนาม ทุกรัฐธรรมนูญ

การเลือกตั้งปี 62 ที่คู่แข่งปารีณา พ่ายแพ้นั้น คู่แข่งอ้างว่าถูก #บล๊อค ทั้งที่ประชาชนรวมถึงผู้ใหญ่ในพลังฯทราบเป็นอย่างดีว่า ไม่มีการบล๊อค แต่เป็นการ #ม้วนเสื่อ กลับบ้าน ของคู่แข่ง เพราะปารีณา #ใจถึง และตัวจริงน่ารักมาก ทุกคนก็ทำความดีในพื้นที่ทั้งนั้น อยู่ในใจประชาชน

ขณะเดียวกัน การเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง เชื่อได้ว่า ประชาชนจะเลือกพลังประชารัฐอีก เพื่อจะได้ตัวแทนของพลังประชารัฐมาสานงานต่อในเรื่องปากท้อง การทำมาหากิน #น้ำคือหัวใจของเกษตรกร #ไม่มีน้ำทำกินไม่ได้ โดยเฉพาะเรื่องน้ำบาดาล และแหล่งเก็บน้ำ ที่พลเอกประยุทธมอบให้พลเอกประวิตรคุมอยู่

ปารีณา ถือเป็น นักสู้ โดยเป็นการสู้ที่ไม่คำนึงถึงผลกระทบต่อตนเอง จงรักภักดี ถวายชีวิต เพื่อนๆเห็นใจ ยกเว้น ส.ส. บ…. ได้เข้าไปใส่ร้ายกับพลเอกประวิตร ครั้งที่ 1 บอกว่า ปารีณาแอบสนับสนุนธนาธร และล่าสุด อ้างว่า ปารีณาไม่มีศักยภาพส่วนคู่แข่งคือเทวดา
บรรดาข้าราชการและชาวบ้าน ผู้นำชุมชน ที่เกลียดชัง สส บ… เรียกขานนางกันว่า #อีซิ้มโบ๊ะ มีผลประโยชน์ร่วมกันกับคู่แข่งปารีณา และในอดีตนางชอบรีดไถข้าราชการ

ส่วนฉายานักบุญของคู่แข่ง ที่มีบางสื่อขนานนามให้เพราะชอบแจกข้าวสารนั้น

ในพื้นที่รับรู้กันว่า นักบุญคนนี้ …เหลี่ยมเยอะ เพราะการแจกข้าวไม่มีคุณภาพ ข้าวแข็ง..จนเกิดปากเสียงระหว่างชาวบ้านกับหัวคะแนนว่า ได้ของฟรีแล้วยังจะเรื่องมากอีก

การตั้งเงื่อนไข ว่าคนที่จะรับข้าวต้องอายุ 60 ปี ต้องมายืนรอตนตามข้างถนนที่ขบวนแจกข้าวจะวิ่งผ่าน ให้นำบัตรประชาชนมาด้วย ไม่อนุญาตให้รับแทน ติดเตียงก็ช่วยไม่ได้นะ เงื่อนไขเยอะแยะมากมาย

ครั้งจะแจกข้าวในเฟส ประกาศไปได้แป๊บบบบ…เดียวก็ประกาศต่อว่า หยุดแจกก่อนนะ เคลียของเก่าก่อนนะ คือ #นักบุญเหลี่ยมเยอะ พอเลือกตั้งแพ้ก็ไปบอกชาวบ้านว่า #ข้าวไม่มียาง

ที่เล่ามาทั้งหมดเพียงจะบอกว่า ด้วยระบบประชาธิปไตย ถึงเวลาเลือกตั้งประขาชนจะเป็นคนชี้ขาด ว่าต้องการตัวแทนแบบไหนไปทำงานรับใช้ ใครจะพูดยังไงก็ได้ ผลลัพท์จะอยู่ที่การเลือกตั้ง

ครั้งนี้ เป็นการเลือกตั้งที่หนักหนาอยู่ ไม่ได้หนักใจประชาชน หนักใจคนในพรรคพลังประชารัฐ #อีซื้มโบ๊ะ ใจร้าย

ปล.วันนี้ไม่ได้เขียนคิ้วเองค่ะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปชป. จ่อส่ง 'ชินวรณ์' ล้างตาชิงเก้าอี้ สส.นครศรีธรรมราช เขต 8

นายชัยชนะ เดชเดโช ส.ส.นครศรีธรรมราช ในฐานะรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ดูแลภาคใต้ กล่าวถึงการส่งผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมสส.เขต 8 นครศรีธรรมราช ว่าขณะนี้พรรคฯอยู่ในขั้นตอนที่คณะกรรมการสรรหา บุคคลที่จะลงสมัครลงเลือกตั้งซ่อม สส. เขต 8

เคาะแล้ว 'บิ๊กป้อม' ส่ง 'สุนทร รักษ์รงค์' ลุยเลือกตั้งซ่อม สส.นครศรีธรรมราช เขต 8

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคพปชร.(พปชร.)เป็นประธานประชุมสส.พรรค โดยมีแกนนำ และกรรมการบริหารพรรค ร่วมประชุม ใช้เวลาหารือนาน 1 ชั่วโมง

'พรรคก้าวไกล' ขอโทษทำภาพล้อเลียน-บูลลี่ 'สิระ' ไกล่เกลี่ยจบคดีฟ้องหมิ่น 50 ล้าน

ศาลนัดตรวจหลักฐาน คดีหมายเลขดำ อ.155/2565 ที่นายสิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ มอบหมายให้ นายทิวา การกระสัง ทนายความส่วนตัว ยื่นฟ้อง พรรคก้าวไกลโดย นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์

ราชกิจจาฯ แพร่คำพิพากษาศาลฎีกาฯ 'ปารีณา' ชนะคดีปกปิดบัญชีทรัพย์สินและหนี้สิน

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่คำพิพากษาของศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง เรื่อง การแสดงบัญชีรายการทรัพย์สินและหนี้สิน คดีหมายเลขดำที่ อม. 21/2565 คดีหมายเลขแดงที่

'หมอบัญญัติ' ขอบคุณ 2.6 หมื่นเสียง ยันทำหน้าที่ต่อแม้แพ้เลือกตั้ง

นพ.บัญญัติ เจตนจันทร์ ผู้สมัคร สส. ระยอง เขต 3 พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กภายหลังทราบผลการเลือกตั้งซ่อมอย่างไม่เป็นทางการว่า