เลือกตั้งซ่อมราชบุรีระอุ 'ปารีณา' แฉ ส.ส. 'บ' แทงข้างหลัง

18 เม.ย. 2565 – นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า#วิเคราะห์ ราชบุรีเขต 3

ตลอด 4 สมัยที่ปารีณาชนะเลือกตั้ง คือ…ชนะ โดยมีพี่น้องประชาชนส่วนใหญ่ให้การสนับสนุนไม่ว่าจะอยู่พรรคเล็ก พรรคใหญ่ บัตร 1ใบ บัตร 2 ใบ กาได้เบอร์เดียว กาได้ 3 เบอร์ เขตเล็ก 2 อำเภอ หรือเขตใหญ่ 5 อำเภอ สามารถชนะเลือกตั้งทุกสนาม ทุกรัฐธรรมนูญ

การเลือกตั้งปี 62 ที่คู่แข่งปารีณา พ่ายแพ้นั้น คู่แข่งอ้างว่าถูก #บล๊อค ทั้งที่ประชาชนรวมถึงผู้ใหญ่ในพลังฯทราบเป็นอย่างดีว่า ไม่มีการบล๊อค แต่เป็นการ #ม้วนเสื่อ กลับบ้าน ของคู่แข่ง เพราะปารีณา #ใจถึง และตัวจริงน่ารักมาก ทุกคนก็ทำความดีในพื้นที่ทั้งนั้น อยู่ในใจประชาชน

ขณะเดียวกัน การเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง เชื่อได้ว่า ประชาชนจะเลือกพลังประชารัฐอีก เพื่อจะได้ตัวแทนของพลังประชารัฐมาสานงานต่อในเรื่องปากท้อง การทำมาหากิน #น้ำคือหัวใจของเกษตรกร #ไม่มีน้ำทำกินไม่ได้ โดยเฉพาะเรื่องน้ำบาดาล และแหล่งเก็บน้ำ ที่พลเอกประยุทธมอบให้พลเอกประวิตรคุมอยู่

ปารีณา ถือเป็น นักสู้ โดยเป็นการสู้ที่ไม่คำนึงถึงผลกระทบต่อตนเอง จงรักภักดี ถวายชีวิต เพื่อนๆเห็นใจ ยกเว้น ส.ส. บ…. ได้เข้าไปใส่ร้ายกับพลเอกประวิตร ครั้งที่ 1 บอกว่า ปารีณาแอบสนับสนุนธนาธร และล่าสุด อ้างว่า ปารีณาไม่มีศักยภาพส่วนคู่แข่งคือเทวดา
บรรดาข้าราชการและชาวบ้าน ผู้นำชุมชน ที่เกลียดชัง สส บ… เรียกขานนางกันว่า #อีซิ้มโบ๊ะ มีผลประโยชน์ร่วมกันกับคู่แข่งปารีณา และในอดีตนางชอบรีดไถข้าราชการ

ส่วนฉายานักบุญของคู่แข่ง ที่มีบางสื่อขนานนามให้เพราะชอบแจกข้าวสารนั้น

ในพื้นที่รับรู้กันว่า นักบุญคนนี้ …เหลี่ยมเยอะ เพราะการแจกข้าวไม่มีคุณภาพ ข้าวแข็ง..จนเกิดปากเสียงระหว่างชาวบ้านกับหัวคะแนนว่า ได้ของฟรีแล้วยังจะเรื่องมากอีก

การตั้งเงื่อนไข ว่าคนที่จะรับข้าวต้องอายุ 60 ปี ต้องมายืนรอตนตามข้างถนนที่ขบวนแจกข้าวจะวิ่งผ่าน ให้นำบัตรประชาชนมาด้วย ไม่อนุญาตให้รับแทน ติดเตียงก็ช่วยไม่ได้นะ เงื่อนไขเยอะแยะมากมาย

ครั้งจะแจกข้าวในเฟส ประกาศไปได้แป๊บบบบ…เดียวก็ประกาศต่อว่า หยุดแจกก่อนนะ เคลียของเก่าก่อนนะ คือ #นักบุญเหลี่ยมเยอะ พอเลือกตั้งแพ้ก็ไปบอกชาวบ้านว่า #ข้าวไม่มียาง

ที่เล่ามาทั้งหมดเพียงจะบอกว่า ด้วยระบบประชาธิปไตย ถึงเวลาเลือกตั้งประขาชนจะเป็นคนชี้ขาด ว่าต้องการตัวแทนแบบไหนไปทำงานรับใช้ ใครจะพูดยังไงก็ได้ ผลลัพท์จะอยู่ที่การเลือกตั้ง

ครั้งนี้ เป็นการเลือกตั้งที่หนักหนาอยู่ ไม่ได้หนักใจประชาชน หนักใจคนในพรรคพลังประชารัฐ #อีซื้มโบ๊ะ ใจร้าย

ปล.วันนี้ไม่ได้เขียนคิ้วเองค่ะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดเบื้องลึก! 'พรรคส้ม' พ่ายเลือกตั้งซ่อม สส. เมืองสองแคว

ทีมข่าวภูมิภาครายงานว่า จากผลการเลือกตั้งซ่อมสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดพิษณุโลก เขต 1 ซึ่งนายจเด็ศ จันทรา ผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย ที่ชนะ นายณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์

อย่าผยองพองขน! ชี้ 2 สาเหตุหลัก ส่ง ‘เพื่อไทย’ ชนะเลือกตั้งซ่อมพิษณุโลก

พรรคเพื่อไทยชนะเลือกตั้งซ่อมที่พิษณุโลกนั้น ไม่ได้มีเหตุอะไรที่พรรคเพื่อไทยจะต้องผยองพองขนได้เลยว่าประชาชนเลือกเพราะนายกรัฐมนตรีแพทองธารหรือนายกรัฐมนตรีตัวจริงที่ชื่อทักษิณ ชินวัตร

ไม่ใช่เวลาท้อ! ‘ปชน.’ เสียงแข็งยอมรับผลเลือกตั้งพิษณุโลก ลั่นเดินหน้าทำงานต่อ

'พรรคประชาชน' แถลงยอมรับผลการเลือกตั้ง ยินดี 'จเด็ศ' ได้เป็น สส.พิษณุโลก เขต 1 ย้ำยังคงเดินหน้าทำงานต่อ เพื่อผลักดันความเปลี่ยนแปลงผ่านงานพื้นที่-งานสภาฯ-การสร้างพรรค

สรุปผลเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลกเขต 1 'พท.' คว้าชัย ทิ้งห่าง 'ปชน.’ 6 พันคะแนน

ผลการเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก เขต 1 อย่างไม่เป็นทางการ ภายหลังปิดหีบเลือกตั้งในเวลา 17:00 น. โดยการเลือกตั้งครั้งนี้ มีผู้สมัคร 2 ราย

พท.เฮลั่น! ‘บู้-จเด็ศ’ ชนะซ่อม สส. พิษณุโลก เขต1 ชูนายกฯอิ๊งค์ปัจจัยสำคัญ

'บู้ จเด็ศ' ผู้ชนะ 'เลือกตั้งซ่อมพิษณุโลกเขต 1' ขอบคุณประชาชนที่ให้โอกาส เผย 'แพทองธาร' โทรมายินดี ด้าน 'สมศักดิ์' ลั่นรอคอยเขตนี้มา 20 ปี 'เพื่อไทย' พาน้องเข้าสภาฯ ได้สำเร็จ

ชี้ซ่อมสส.พิษณุโลก ‘โหวตโนสูง’ สะท้อนคนสองแคว ไม่เอา ’รัฐบาล-ฝ่านค้าน'

ผลการเลือกตั้งซ่อมพิษณุโลกเขต1 มีสถิติที่น่าสนใจ แม้พรรคเพื่อไทยจะเป็นฝ่ายชนะพรรคประชาชน ด้วยคะแนน 37,209 คะแนน ต่อ 30,640 คะแนน