'แรมโบ้' ย้ำลาออกเพื่อสร้างบรรทัดฐานทางการเมือง ลั่นพร้อมช่วยปกป้องนายกฯหากถูกใส่ร้ายป้ายสี

'แรมโบ้' ย้ำลาออกเองไม่มีใครกดดัน เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง เพราะมีความสำนึกรับผิดชอบต่อความรู้สึกของพี่น้องประชาชน สร้างบรรทัดฐานจริยธรรมทางการเมืองให้เกิดขึ้น

19 เม.ย.2565 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวย้ำถึงการลาออกจากทุกตำแหน่ง รวมถึงตำแหน่งผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรีว่า ไม่มีใครกดดันให้ลาออก แต่เป็นการตัดสินใจลาออกด้วยตัวเองเพื่อที่จะใช้เวลาไปพิสูจน์ความจริงต่อตามกระบวนการยุติธรรมให้ปรากฏข้อเท็จจริงกรณีเกี่ยวกับคลิปเสียงพูดโทรศัพท์ โดยไม่ต้องอาศัยตำแหน่งของตนเองรวมทั้งความสัมพันธ์กับผู้บังคับบัญชามาช่วยปกป้องตนเองให้พ้นผิด ซึ่งอาจจะถูกครหาว่าใช้อำนาจหน้าที่เพื่อปกป้องตนเองได้

นอกจากนี้ยังไม่อยากให้กระทบต่อภาพลักษณ์และความน่าเชื่อถือของนายกฯเพราะนายกฯไม่มีประวัติเสียหายด่างพร้อยในเรื่องของการประพฤติผิดมิชอบใดๆทั้งสิ้น ซึ่งทุกคนก็ทราบว่า ท่านเป็นผู้นำที่มือขาวสะอาดโปร่งใสจริงๆ

“การที่ตนเองลาออกนั้นถือว่าได้ตัดสินใจอย่างถูกต้องดีที่สุดแล้ว เพราะตนเองมีความสำนึกรับผิดชอบต่อความรู้สึกของพี่น้องประชาชน อีกทั้งยังเป็นการปกป้องภาพลักษณ์ของนายกฯและรัฐบาล รวมถึงยังเป็นการสร้างบรรทัดฐานจริยธรรมทางการเมืองให้เกิดขึ้น"นายเสกสกล กล่าว

นายเสกสกล ยืนยันด้;ยว่า แม้ว่าตนจะลาออกจากตำแหน่งแล้ว หากยังสามารถช่วยงานนายกรัฐมนตรีและรัฐบาลในส่วนเบื้องหลัง ได้ก็จะยังช่วยต่อไป โดยเฉพาะคนที่ออกมากล่าวหาใส่ร้ายป้ายสีบิดเบือนข้อมูล ก็พร้อมจะออกมาตอบโต้ชี้แจงช่วยท่านนายกฯ และยังยืนยันที่จะเดินหน้าทำการเมืองสนับสนุนพลเอกประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไป แต่ในช่วงหลังจากนี้ไปตนเองจะเดินหน้าพิสูจน์ข้อเท็จจริงให้กับสังคมได้รับทราบในคลิปเสียงเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่า ตนไม่มีผลประโยชน์แอบแฝงใดๆทั้งสิ้น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แรมโบ้' เข้าให้ข้อมูล ปปป. ถูกแก๊งตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว ขู่กรรโชกทรัพย์ 6 ครั้ง

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ "แรมโบ้อีสาน" อดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี เดินทางมาที่ กองบังคับการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติไม่ชอบ หรือ บก.ปปป. เพื่อให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนหลังจากเคยโดน

'เกรียงศักดิ์' ยื่นลาออกจาก 'ผู้อำนวยการ อคส.' เปิดทางสรรหาทีมใหม่

“เกรียงศักดิ์” ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่ง ผู้อำนวยการ อคส.แล้ว มีผลวันที่ 1 มี.ค.67 ส่วนบอร์ด อคส. ลาออกหหมดแล้ว เหลือแค่ตัวแทนหน่วยงานรัฐ เปิดทางสรรหาใหม่ ทั้งตัว ผอ. และบอร์ด เผยกว่า 2 ปีที่ทำงาน มีผลงานเพียบ เร่งดำเนินคดีทุจริตข้าว มัน ข้าวโพด มากกว่า 1,000 คดี จัดการทุจริตถุงมือยาง 2,000 ล้าน เร่งหารายได้ ทำขาดทุนลด ส่วนรายได้คลังเพิ่มสูงสุดในรอบ 25 ปี ลดความเสี่ยงทำธุรกิจแบบเดิม ทำขาดทุนลด

'น้องเพลง' เปิดใจ! เหตุไขก๊อกทิ้ง ภท. ไม่นั่ง สส.ปาร์ตี้ลิสต์

'น้องเพลง' เปิดใจ เหตุไขก๊อกสมาชิกภูมิใจไทย ไม่นั่ง สส.ปาร์ตี้ลิสต์ ขอเป็นฟันเฟืองทำงานการเมืองท้องถิ่น‘ เคียงข้างแม่สานต่อ ‘กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า’

มาเรื่อยๆ! 'ประเสริฐ' ลาออกพ้นส.ส.บัญชีรายชื่อพท. อ้างเปิดทางคนรุ่นใหม่

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 8 ม.ค. ได้แสดงความจำนงต่อผู้บริ