'สกลธี' ฟุ้ง ทีมงานรองผู้ว่าฯ อิสระ-ไม่ยึดโยงพรรคการเมือง

“สกลธี” แจง เลือกทีมงานรองผู้ว่าฯ จากผู้เชี่ยวชาญในแต่ละด้าน เป็นอิสระไม่มีแนวคิดทางการเมือง สามารถทำงานกับทุกกลุ่มได้

24 เม.ย.2565 –  นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 3 ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนลงพื้นที่หาเสียงที่ตลาดย่านฝั่งธน เกี่ยวกับทีมงานที่เตรียมเปิดตัวเพิ่มขึ้น โดยล่าสุดเปิดตัวไปแล้ว 4 คน และจะเปิดตัวเร็วๆ นี้  โดยแต่ละคนก็มีความเชี่ยวชาญในแต่ละด้าน ที่เกี่ยวข้องกับการบริหาร กทม. เป็นทีมคนรุ่นใหม่ และส่วนใหญ่เป็นคนที่เคยร่วมงานด้วยกันมา ทุกคน เป็นคนที่อยากเข้ามาทำงาน พัฒนากรุงเทพฯ และทีมงานของตนเองส่วนใหญ่ไม่มีใครที่เกี่ยวข้องกับแนวคิดทางการเมือง ถือเป็นการทลายเรื่องดังกล่าวไปหมด  ไม่เหมือนกับในอดีต ที่รองผู้ว่าฯ จะต้องมาจากการเมืองหรือมาจากอดีต ส.ก หรือฐานทางการเมือง ที่อาจจะทำให้ทำงานลำบาก

“ผมว่าจุดอ่อนของอดีตผู้ว่าในแต่ละยุคที่ผ่านมา น่าจะเป็นเรื่องที่มาจากการเมือง เพราะเมื่อมาจากพรรคการเมืองแล้วอาจจะมีข้อจำกัดในการบริหาร โดยเฉพาะการเลือกบุคลากร ที่อาจจะต้องเป็นบุคลากรของพรรค การที่จะเอาคนนอกมา ก็เป็นเรื่องลำบาก แต่อย่างของผมเมื่อเป็นอิสระแล้ว ก็สามารถดึงคนที่มีความสามารถ เข้ามาร่วมทำงาน โดยไม่จำเป็นต้องยึดโยงกับพรรคได้” นายสกลธี กล่าว

ทั้งนี้ในช่วงวันอาทิตย์ซึ่งเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ของชาว กทม. นายสกลธี มีแผนจะเดินทางร่วมหาเสียง ในพื้นที่ตลาดต่างๆ ย่านฝั่งธน ได้แก่ ตลาดศาลาน้ำเย็น  ตลาดรถไฟ ตลาดศาลาน้ำร้อน ตลาดวังหลัง ตลาดน้ำตลิ่งชัน  ตลาดน้ำคลองลัดมะยม และตลาดสดธนบุรี.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธนกร' เชื่อครม.ใหม่เดินหน้าทำงานเพื่อประชาชนทันที ปัญหาประเทศรอไม่ได้

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.)ให้สัมภาษณ์ว่า หลังจากที่มีการปรับคณะรัฐมนตรีชุดใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตนเชื่อว่า รัฐมนตรีทุกคนมีศักยภาพและประสบการณ์ในการทำงาน

'อุ๊งอิ๊ง' ดูไว้! นักการเมืองต้องรักษาสัจจะเหมือน 'อภิสิทธิ์' เคยหาเสียงไม่เอา พล.อ.ประยุทธ์

เมื่อน.ส.แพทองธาร ชินวัตร กล่าวในงานอีเวนต์ ”10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10“ ว่า พรรคเพื่อไทยตัดสินใจถูกตั้งรัฐบาลผสม

'จักรพงษ์' ปัดเลื่อนชั้นขึ้นนั่ง รมต. จากสายตรงเศรษฐา ยันไร้ปัญหากับปานปรีย์

นายจักรพงษ์ แสงมณี รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวก่อนเข้าถ่ายรูปติดบัตรประจำตัวถึงกรณีที่ถูกมองว่าเป็นการพาร์ทชั้นจากเดิมที่อยู่ตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ว่า ไม่ได้พาร์ทชั้นหรอก

'สุชาติ' ลั่นทำงานเพื่อประเทศชาติ ไม่ใช่เพื่อตัวเอง ไม่ซีเรียสเป็น รมช.พาณิชย์

นายสุชาติ ชมกลิ่น รมช.พาณิชย์ ให้สัมภาษณ์ก่อนเดินทางเข้าถวายสัตย์ปฏิญาณก่อนปฏิบัติหน้าที่ ถึงการได้กลับเข้าทำเนียบรัฐบาลในรอบ 7 เดือน ว่า ได้กลับเข้ามาทำงานให้ประเทศชาติบ้านเมืองเหมือนเดิม

ทำเนียบคึกคัก! รัฐมนตรีใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯถวายสัตย์ฯ

รัฐมนตรีใหม่ที่ได้รับโปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง ได้เดินทางเข้าทำเนียบฯเพื่อถ่ายภาพทำประวัติ และทำบัตรประจำตัวรัฐมนตรี ที่ห้องสีเหลือง ตึกสันติไมตรี (หลังนอก) โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคั

'ก้าวไกล' ไม่กังวลถูกยุบพรรค 'ชัยธวัช' บอกคุยลูกพรรคหลายรอบแล้ว

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวถึงการที่ศาลรัฐธรรมนูญขยายเวลาให้พรรคก้าวไกลแก้ข้อกล่าวหาในคดีล้มล้างการปกครอง ว่า คดีนี้มีความร้ายแรงมากกว่าคดีก่อนหน้าที่ศาลรัฐธรรมนูญมีมติ