'อรอนงค์' ยื่นหนังสือลาออก กก.บห.ประชาธิปัตย์แล้ว

29 เม.ย.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 28 เม.ย. น.ส.อรอนงค์ กาญจนชูศักดิ์ ได้ทำหนังสือยื่นใบลาออกจากการเป็นคณะกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งมีผลให้น.ส.อรอนงค์ พ้นจากกก.บห.ทันที เพื่อแสดงความรับผิดชอบทางการเมืองต่อกรณีที่นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่ถูกข้อกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งเป็นข้อหาที่ร้ายแรงและกระทบต่อภาพลักษณ์ของพรรคประชาธิปัตย์อย่างปฎิเสธไม่ได้ ทั้งนี้ น.ส.อรอนงค์ เป็น1ใน7กรรมการบริหารพรรคผู้หญิงคนที่เคยตกเป็นข่าวว่าจะลาออก แต่เนื่องจากกลุ่มดังกล่าวถูกนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรค ขอร้องไว้ จึงได้ชะลอการยื่นใบลาออกไว้ก่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า วันเดียวกัน น.ส.สรชา วีรชาติวัฒนา อดีตผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ พรรคประชาธิปัตย์ ก็ได้ทำหนังสือลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคเช่นกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กูรูการเมือง' ชำแหละ! ปั่นเฟกนิวส์ 'วันนอร์' ไขก๊อกประธานสภา

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เบื่อกาลวินาศมาถึง อะไรต่อมิอะไรก็วิปริตแปรปรวนไป

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด

เจ้าของคอกประกาศ คนวิ่งหาปรับครม. 'Nothing is Permanent'

“ทักษิณ” ชี้ รมต.ตบเท้ากินข้าวเย็นไม่มีนัยทางการเมือง แค่มารดน้ำดำหัวคนอายุ 75 บอกคนวิ่งเข้าหาปรับครม. “Nothing is permanent” ไม่มีอะไรเป็นสรณะ แจง คน ”ปชป.“ รู้จักกันดี แค่นั่งจิบกาแฟ ออกตัวครม.ที่ไม่พอ