ทักษิณฟังทางนี้! โตเป็นผู้ใหญ่และมีวุฒิภาวะ 'บิ๊กศรภ.' ชี้ทาง อยากให้ลุงตู่ไป หยุดพูดซะปีหนึ่ง

แฟ้มภาพ

8 พ.ค.2565 – พลโทนันทเดช เมฆสวัสดิ์ อดีตหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์รักษาความปลอดภัยแห่งชาติ(ศรภ.) โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า เอายังไงกันแน่ครับ เมื่อปีทีแล้วทั้งปี คุณ ทักษิณ ว่าสถานการณ์ในไทยไม่ดีอย่างนั้นอย่างนี้ พอโควิดซาลง รัฐบาลเปิดประเทศพร้อมข้อดีมากมายจากคำชมของสื่อต่างชาติ องค์กร ระหว่างประเทศ หลั่งไหลเข้ามา ก็รีบออกมาเครมทันทีเลย ว่าขอแค่ 6 เดือนเท่านั้น ประเทศไทยฟื้นแน่ ไม่รู้สึกรู้สาอะไรเลยหรือว่ารัฐบาล ชุดนี้กว่าจะประคับประคองสถานการณ์มาได้จนถึงป่านนี้ลำบากลำบนขนาดไหน

คุณทักษิณคร๊าบ..โตเป็นผู้ใหญ่แล้วรู้จักมีวุฒิภาวะบ้าง รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ ในปัจจุบันก็มีคนทุ่มเทเงินทำลายกันมากมาย แต่ก็ยังอยู่มาได้เกือบ 8 ปีแล้ว ก็มาจากเหตุผลเรื่องเดียวเท่านั้น ครับ

คือ กรณีที่คุณทักษิณออกมาพูดบ่อยๆ คนเลยนึกถึงเหตุการณ์สมัยคุณทักษิณ และญาติพี่น้อง เป็นรัฐบาล แล้วก็กลัวคุณทักษิณกันทุกคน จึงต้องพยายามรักษา ลุงตู่ ไว้ ไม่ได้รัก ไม่ได้เกลียดลุงตู่ แต่จำเป็นต้องเอาลุงตู่ไว้ขัดตาทัพ ถ้าอยากให้ลุงตู่ไป คุณทักษิณ ต้องลองหยุดพูดซะปีหนึ่งครับ ลุงตู่แกก็จะไปของแก เองไม่ต้องให้มีใครมาไล่ด้วย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลลุยต่อยอด 'ผ้าขาวม้าไทยฟีเวอร์' ขยายตลาดช่วยชุมชนโกยรายได้

รัฐบาลเดินหน้าส่งเสริมต่อยอด 'ผ้าขาวม้าไทยฟีเวอร์' เพิ่มมูลค่าขยายตลาด ช่วยผู้ประกอบการชุมชนโกยรายได้ กระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่น

เช็กเงื่อนไข 'ครอบครัวอุปถัมภ์' ผู้สูงอายุ รับเดือนละ 3 พัน

'รองโฆษกรัฐบาล' เผยเงื่อนไขคุณสมบัติ 'ครอบครัวอุปถัมภ์' ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินช่วยเหลือเดือนละ 3 พันบาท เริ่มยื่นเรื่องได้ตั้งแต่เดือน พ.ค.

'พิชิต' โร่แจงอีกรอบ 'ยิ่งลักษณ์' กลับไทย เข้าสู่กระบวนการตามกฎหมายเหมือนทักษิณ

นายพิชิต ชื่นบาน ที่ปรึกษาของนายกฯ กล่าวว่า ที่ตนให้สัมภาษณ์ไปว่าการกลับมาของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ ใช้โมเดลคล้ายกับกรณีของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ นั้น คำว่าคล้ายกันในที่นี้หมายถึงการเข้าสู่กระบวนการตามกฎหมายเพื่อเข้าสู่การบังคับโทษ