โคราชแข่งเดือด! 'สุวัจน์' ลั่นพร้อมนำ 'ชาติพัฒนา' ทวงคืนความยิ่งใหญ่เมืองย่าโม

9 พ.ค.2565 - นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และประธานพรรคชาติพัฒนา (ชพน.) เป็นประธานเปิดศูนย์ประสานงานพรรคชาติพัฒนา สาขาด่านขุนทด อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา พร้อมด้วย นพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล  ผอ.ศูนย์ตนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน นายเทวัญ ลิปตพัลลภ  หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา นายวัชรพล โตมรศักดิ์ ส.ส.นครราชสีมา พรรคชาติพัฒนา พร้อมด้วย พี่น้องประชาชนชาวด่านขุนทด
 
นายสุวัจน์ กล่าวว่า  พรรคชาติพัฒนา มีความพร้อม และเตรียมนโยบาย เตรียมตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพื่อให้เกิดความพร้อม เราต้องการที่จะได้มีโอกาสในการที่จะได้แก้ไขปัญหาบ้านเมือง ตอนนี้สถานการณ์โควิด-19 เริ่มไปในทิศทางที่ดีขึ้น ซึ่งเป็นจังหวะเวลาที่ใกล้กับเวลาการเลือกตั้งที่จะมาถึง ตนคิดว่าหลังเลือกตั้งครั้งนี้ พี่น้องประชาชนมีความคาดหวังสูงว่าระบบการเมืองจะเข้ามาแก้ไขปัญหาประเทศ  ซึ่งพรรคชาติพัฒนามีการเตรียมความพร้อมในการปรับปรุงข้อบังคับพรรค และมีตำแหน่งประธานพรรค ซึ่งเป็นประธานคณะยุทธศาสตร์ของพรรค ซึ่งตนได้เป็นประธานพรรค ได้รับการแต่งตั้งจากที่ประชุม ตอนนี้ก็ได้จัดเตรียมนโยบายทางด้านเศรษฐกิจ การลงทุนอุตสาหกรรม และที่สำคัญนโยบายสำหรับจังหวัดนครราชสีมา เพื่อให้ชาติพัฒนากลับมาคัมแบ็ค(Come Back)สร้างความยิ่งใหญ่ทางด้านเศรษฐกิจเหมือนสมัยที่พล.อ.ชาติชาย ชุณหะวัณ อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ทำไว้
 
นายสุวัจน์ กล่าวว่า เราได้เริ่มต้นคิกออฟ การเตรียมความพร้อมโดยมีการเปิดศูนย์ประสานงานพรรคชาติพัฒนา ที่ อ.ด่านขุนทด โดยมีอาจารย์ไกรฤกษ์ เสียนขุนทด (อาจารย์น้อย) เป็นหัวหน้าศูนย์ฯ ถือว่าเป็นการเตรียมความพร้อมเบื้องต้น และต่อไปเราก็จะทยอยเปิดศูนย์ประสานงานไปตามอำเภอต่างๆ 32 อำเภอ เพื่อให้พรรคชาติพัฒนา ได้ใกล้ชิดกับพี่น้องประชาชน และเพื่อรับทราบปัญหาของพี่น้องประชาชน เพื่อนำมาจัดทำนโยบายให้เต็มรูปแบบเพื่อแก้ไขปัญหาให้พี่น้องชาวโคราชต่อไป
 
“การเมืองโค้งสุดท้ายแล้ว เหลือปีเดียวหรือไม่เกินปี ถ้าเกิดอะไรขึ้น ในที่สุดก็เลือกตั้ง ซึ่งจะเลือกช้า เลือกเร็ว การเลือกตั้งถือว่าเป็นทางออก เป็นการคลี่คลายสถานการณ์ต่างๆในประเทศ ทำให้มีความรู้สึกดีขึ้น พี่น้องประชาชนได้มีโอกาสในการเลือกนโยบาย เลือกคนที่จะมาแก้ไขปัญหาหลังจากโควิด ซึ่งพรรคชาติพัฒนาเรามีความพร้อมในการเลือกตั้ง มียุทธศาสตร์ในการแก้ปัญหาบ้านเมือง” ประธานพรรคชาติพัฒนา กล่าว
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้า วันเดียวกันนี้ ก่อนเปิดศูนย์ประสานงานพรรคชาติพัฒนาด่านขุนทด นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนา พร้อมคณะ ได้ไปเป็นประธานในพิธีการวางศิลาฤกษ์ ณาปนสถาน (เมรุ) วัดเมืองตะโก ต.หนองบัวตะเกียด อ.ด่านขุนทด พร้อมร่วมทำบุญกับชาวบ้าน จำนวน 1 แสนบาท

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุวัจน์' หวนคืนชื่อเดิม 'พรรคชาติพัฒนา' แต่งตั้ง สส.แจ้ เป็นรองหัวหน้าพรรค

พรรคชาติพัฒนากล้า เปิดการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2567 นำโดยนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า , นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี ,

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง

โคราชของแทร่! พ่นสีทางเท้าจองที่ขายของช่วงสงกรานต์ เลอะเทอะทั่วเมือง

นายไกรสีห์ หล่อธราประเสริฐ รองนายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา พร้อมคณะผู้บริหาร ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพ่อค้าแม่ค้ามักง่ายฉีดสีสเปรย์พ่นจับจองพื้นที่ขา

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.

‘เศรษฐา’ โอ่ 3 ปีครึ่ง นำความเป็นอยู่ที่ดีให้ ปชช. ฉุด ‘พท.’ ชนะเลือกตั้งครั้งหน้า

นายกฯ โอ่ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนดีขึ้น และหวังว่าผลที่จะตามมาคือ ทำให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้ง

สลด! เมืองย่าโมวันเดียวจมน้ำดับ 4 ราย ผู้ใหญ่ 2 เด็กอีก 2 เป็นพี่น้องกัน

พ.ต.อ.สุทธินันท์ คงแช่มดี ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา พร้อมด้วย พ.ต.ท.อนันท์ แจะสันเทียะ สวป.สภ.เมืองนครราชสีมา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดไชยมงคล ได้รับแจ้งให้ไปช่วยค้นหาบุคคลสูญหายในน้ำ ที่บริเวณสระน้ำบ้านหนองปลิง หมู่ที่ 4