โนพรอบเบลม! 'ชาติพัฒนา' การันตียังหนุน 'บิ๊กตู่' ไปต่อ

‘เทวัญ’ ยัน ‘ชาติพัฒนา’ เต็มร้อยหนุน ‘บิ๊กตู่’ นั่งนายกฯ ต่อ วอนสมาชิกร่วมโหวตผ่าน พ.ร.บ.งบประมาณปี 2566

13 พ.ค. 2565 – ที่ลำตะคองวิลเลจ ศูนย์การค้าเดอะมอล์ อ.เมือง จ.นครราชสีมา นายเทวัญ ลิปตพัลลภ อดีต รมต.สำนักนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา กล่าวภายหลังร่วมพิธีทำบุญตักบาตรทางน้ำพระสงฆ์ 19 รูปในลำน้ำลำตะคอง เขตเทศบาลนครนครราชสีมา ถึงกรณีการเปิดประชุมสภาฯ ซึ่งจะมีการพิจารณาร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2566ว่า ตามปกติแล้วงบประมาณแผ่นดินเป็นสิ่งที่จะต้องมีการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศอยู่แล้ว ฉะนั้นมีความจำเป็นในการที่จะต้องให้ผ่านให้ได้ เพื่อจะได้นำเงินต่างๆ งบประมาณต่างๆ ไปลงทุนและเป็นค่าใช้จ่ายของรัฐบาล จึงอยากให้เพื่อนสมาชิกทั้งฝ่ายรัฐบาล และฝ่ายค้านให้เห็นแก่ประเทศชาติที่จะเดินหน้าไปได้

เมื่อถามว่า พรรคชาติพัฒนายังสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี เต็มร้อยหรือไม่ นายเทวัญ ตอบว่า วันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ยังเป็นนายกรัฐมนตรีปกตินะ เราในฐานะพรรคร่วมรัฐบาลก็ต้องสนับสนุนอยู่แล้ว พรรคชาติพัฒนาเราไม่มีปัญหา โนพรอบเบลม.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กรอย' ประเดิมทำงานวันแรก ถกผู้บริหาร สมช. พบผู้ใหญ่ทำเนียบฯ

'บิ๊กรอย​' เข้าปฏิบัติหน้าที่​ 'เลขาฯ ​สมช.' วันแรก​ เรียกประชุมผู้บริหาร​ เดินสายพบผู้ใหญ่ในทำเนียบฯ ก่อนหลบสื่อฯ​ ไปสภา

'เซลส์นิด' แจงสภาสูง ขยันทัวร์นอกเหตุจำเป็น เมินตอบปม 'ทักษิณ'

'เศรษฐา' ปัดแก้ตัวงบไม่มางานไม่เดิน เคลมราคายางพุ่งผลงานรัฐบาล ชี้ดึงต่างชาติลงทุนล้านล้านบาท ใช้เวลามากกว่า 7 เดือน แถลงความก้าวหน้าทัวร์นอก 26 มี.ค.