'อัศวิน' พร้อมลุยหาเสียงจนถึงวินาทีสุดท้าย

“อัศวิน”ลุยหาเสียงเช้ายันเย็นจนกว่าจะวินาทีสุดท้าย เตรียมขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ลานคนเมืองศุกร์นี้

15 พ.ค. 2565 – 07.00 น.พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. เบอร์6 ลงพื้นที่หาเสียงตลาดเช้า ณ ตลาดศรีดินแดง และตลาดกลางดินแดง เขตดินแดง โดยมีผู้ค้าผู้ขาย รวมถึงพี่น้องประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของให้การตอบรับเป็นอย่างดี

โดย พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวว่า วันนี้มาเยี่ยมพี่น้องชาวแฟลตดินแดง มาขอความโอกาส ขอคะแนนจากพี่น้องประชาชน ถ้าเห็นว่าสิ่งที่ตนทำอะไรดีๆให้ ก็ฝากพิจารณาไว้ด้วย

ในส่วนของนโยบายในการดูแลชาวแฟลตดินแดง พล.ต.อ.อัศวินกล่าวว่า ตามข้อเท็จจริงนั้นแฟลตดินแดงอยู่ในความดูแลของกระทรวงฯ ซึ่งในตอนที่ยังดำรงตำแหน่งผู้ว่าฯก็ได้เข้ามาเยี่ยม สิ่งใดที่พี่น้องต้องการให้ช่วยเหลือและเป็นสิ่งที่อยู่ในอำนาจหน้าที่ที่ทำได้ตนก็ดูแลและแก้ปัญหาให้ อย่างกรณีที่ได้รับผลกระทบจากการชุมนุมของผู้ที่มีความคิดเห็นต่างทางการเมืองนั้น ตนก็มาช่วยดูแลในส่วนของความเสียหายซึ่งเล็กๆน้อย เช่น ประตู หน้าต่าง ก็มาซ่อมแซมให้

สุดท้าย พล.ต.อ.อัศวิน ขอฝากถึงพี่น้องประชาชนให้ช่วยเลือก ช่วยพิจารณา อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. เบอร์6 พร้อม ส.ก.กลุ่มรักษ์กรุงเทพ ทุกคน เพื่อที่จะมาทำหน้าที่ในการพัฒนากรุงเทพฯให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

อย่างไรก็ตาม การลงพื้นที่หาเสียงของ พล.ต.อ.อัศวิน ก็จะลงไปตามตลาด ตามชุมชนทุกวัน โดยมีบางวันในช่วงเย็นก็อาจมีการปราศรัยย่อยบ้าง ปราศรัยใหญ่บ้าง จะทำอย่างนี้ทุกวันไปจนถึงวันที่ 21 พ.ค. ก่อนเวลา 18.00 น. และในช่วงวันที่ 19 พ.ค. , 21 พ.ค. ก็จะมีการขึ้นรถแห่หาเสียงรอบกรุงเทพฯ โดยจะขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 20 พ.ค. 65 ณ ลานคนเมืองด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าหาก 'โดนัลด์ ทรัมป์' ชนะการเลือกตั้งประธานาธิบดี

ด้วยวาทกรรม ‘นองเลือด’ ของเขา เวลานี้โดนัลด์ ทรัมป์กำลังยุยงให้เกิดความรุนแรงมากขึ้นต่อผู้อพยพ รวมถึงโจ ไบเดนคู่แข่

สส.พัฒนา ไม่กังวล กกต.ฟันอาญา ยันไม่มีเจตนาหาเสียงนอกเวลา

นายพัฒนา สัพโส สส.สกลนคร พรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์กรณีคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) สั่งดำเนินคดีอาญาแก่ตน ตามพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) ประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการเลือกตั้งส.ส. พ.ศ

'ก้าวไกล' ผวาสูญพันธุ์! ลุ้นศาล รธน. ตัดสินคดีหาเสียงแก้ 112

'ศิริกัญญา’ ลุ้นศาลรัฐธรรมนูญ ตัดสินคดีหาเสียงแก้ 112 หวังแคล้วคลาดปลอดภัย รับเจอมาเยอะ ผวา ‘ก้าวไกล’ สูญพันธุ์ เหตุ สส. ลงชื่อหนุนหลายคน