'ประวิตร' ยัน ส.ก.พลังประชารัฐทำงานกับผู้ว่าฯ ได้ทุกคน

'บิ๊กป้อม' ท่องคาถายันพลังประชารัฐส่งแต่ ส.ก. ทำงานกับผู้ว่าฯ กทม.คนไหนก็ได้ เพราะเชียร์ทุกคน!

18 พ.ค.2565 - พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวว่าผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) ของพรรค พปชร. บางส่วนแยกไปสนับสนุนทั้งนายสกลธี ภัททิยกุล และ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ว่าไม่รู้ ไม่ทราบ

ผู้สื่อข่าวถามว่า พรรค พปชร. ไม่ส่งผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.แล้วแนวทางของผู้สมัคร ส.ก.จะเชียร์ใคร พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เชียร์พรรค พปชร. เราไม่ส่งผู้ว่าฯ กทม. เพราะต้องการเอาเฉพาะ ส.ก. เท่านั้น

เมื่อถามย้ำว่า จะเชียร์ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. คนใดเป็นพิเศษหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เชียร์ทุกคน เราสนับสนุนทุกคนที่ได้ผู้ว่าฯ กทม.

ถามถึงกระแสข่าวว่า พล.อ.ประวิตรให้ ผู้สมัคร ส.ก.ของพรรค สนับสนุน พล.ต.อ.อัศวิน พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า จะไปพูดอย่างนั้นได้อย่างไร เพราะตนเอง และพรรค พปชร. ไม่ได้เกี่ยวข้อง พรรค พปชร. เกี่ยวข้องกับ ส.ก.อย่างเดียว ซึ่ง ส.ก.ของพรรคพร้อมทำงานกับผู้ว่าฯ กทม.ทุกคน

เมื่อถามว่า ผู้สมัคร ส.ก.บางคนสนับสนุนนายสกลธี ได้พูดคุยกับนายอภิชัย เตชะอุบล ผู้อำนวยการการเลือกตั้งส.ก.ของ พปชร. หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เป็นเรื่องของผู้สมัคร ส.ก. และดูแลแต่ ส.ก. ส่วนนายอภิชัยดูแลก็ดูแลไป

เมื่อถามว่า มองว่าปัญหาเร่งด่วนของกทม. ที่ต้องเร่งแก้ไขคือเรื่องใด พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ต้องถามผู้ว่าฯ กทม.คนใหม่ ส่วนในฐานะที่อยู่กทม. เห็นว่ามีปัญหาผู้ที่ได้รับอุบัติเหตุจากยานพาหนะ จึงต้องจัดการปัญหาเรื่องรถและการจราจรให้ดีขึ้น ซึ่งรัฐบาลพยายามแก้ปัญหาเรื่องอุบัติเหตุและเรื่องน้ำ ทั้งน้ำท่วม และการระบายน้ำ ให้ทันต่อเวลา เมื่อฝนตกหนักระบายไม่ทันก็ท่วม เป็นธรรมดา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

‘ชัยวุฒิ’ ร่วมงานสงกรานต์ จ.สิงห์บุรี รำกลองยาว อวยพรสุขกรานต์ สุขกายสุขใจ

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายโชติวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ส.ส.สิงห์บุรี ใช้โอกาสวันสงกรานต์ กลับบ้านสิงห์บุรี

ข่าวดี! สมาชิกกองทุนหมู่บ้านได้สิทธิ์ประกันอุบัติเหตุช่วงสงกรานต์ฟรี

'สมศักดิ์' แจ้งข่าวดี 'กองทุนหมู่บ้าน' จับมือ 'ทิพยประกันภัย' แจกประกันภัยอุบัติเหตุฟรีช่วงสงกรานต์ ให้สมาชิกกองทุนหมู่บ้านทั่วประเทศ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท นาน 30 วัน นับจากวันที่กดรับสิทธิ์