'ปชป.' โวกระแสความนิยม 'ดร.เอ้' เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ไล่ผู้มีคะแนนนำมาไม่ห่าง

ปชป.โวกระแสความนิยม 'ดร.เอ้' เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ไล่ผู้มีคะแนนนำมาไม่ห่าง มีโอกาสสร้างปรากฎการณ์ใหม่ได้ตลอดเวลา วอนเข้าคูหากา ดร.เอ้ -50ส.ก.

20 พ.ค.2565 - พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ รอง ผอ.ศูนย์เลือกตั้ง กทม. และ ส.ก. พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. ว่า ขณะนี้การดำเนินการรณรงค์หาเสียงผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. เป็นไปตามแผนที่วางไว้ทุกประการ ถึงแม้จะมีการดิสเครดิตทางการเมืองมายังผู้สมัครของพรรคบ้าง แต่กระแสความนิยมชื่นชมต่อผู้สมัครของพรรค ทั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. ก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงไป ประชาชนชาว กทม. จำนวนมากยังยืนยันที่จะลงคะแนนเสียงเลือกตั้งให้กับนายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ เบอร์4 และผู้สมัคร ส.ก. ของพรรคทั้ง 50 เขตที่ทำงานรับใช้ประชาชนในพื้นที่มาอย่างยาวนาน ขณะนี้มีเสียงตอบรับจากประชาชนกลุ่มต่างๆ ใน กทม. เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะประชาชนที่ได้ติดตามชมการแสดงวิสัยทัศน์ของนายสุชัชวีร์ ทางโทรทัศน์ และช่องทางโซเชียลมีเดียต่างชื่นชมว่ามีแนวทางการแก้ไขปัญหาของ กทม. บนพื้นฐานความรู้ตามหลักวิชาการ และประสบการณ์การบริหารงานในองค์กรขนาดใหญ่ที่ผ่านมา

“ผมเชื่อมั่นว่าขณะนี้ความนิยมของ ดร.เอ้ ไล่ผู้มีคะแนนนำมาไม่ห่าง มีโอกาสสร้างปรากฎการณ์ใหม่ได้ตลอดเวลา จึงขอฝากพี่น้องประชาชนช่วยสนับสนุน ดร.เอ้ เป็นผู้ว่าฯ กทม. และสนับสนุนผู้สมัคร ส.ก. ของพรรคประชาธิปัตย์ ทั้ง 50 เขตทั่ว กทม. เพื่อจะได้มีโอกาสเข้าไปทำงานเพื่อประโยชน์ของชาว กทม. ต่อไป” พล.ต.อ.วิชัย กล่าว

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดร.เอ้' จี้ควบคุมสถานบันเทิง-เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ หลังจนท.บุกจับผับพบเด็กต่ำ 20 เพียบ

'ดร.เอ้' ห่วงเด็กไทย หลังเจ้าหน้าที่ชุดเฉพาะกิจปฏิบัติการ 'รังสิตมันร้าย' บุกเข้าจับกุมสถานบันเทิงในพื้นที่อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พบบุคคลอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้ามาใช้บริการเกือบ 500 คน แนะควบคุมสถานบันเทิง-เครื่องดื่มแอลกอฮอล์

นายกฯปรับกก.ทำประชามติใหม่ ดึง 'วุฒิสาร-สุชัชวีร์-เจือ' เข้า เอา 'ชูศักดิ์-ธนกร' ออก

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ รมว.คลัง ได้ลงนามยกเลิกคำสั่งนายกฯ ที่ 256/2566 เรื่องคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการเพื่อพิจารณาศึกษาแนวทางในการทำประชามติเพื่อแก้ไขปัญหาความเห็นที่แตกต่างในเรื่องรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พ.ศ.2560

'ดร.เอ้' ห่วงแจกแท็บเล็ตนักเรียน ได้ไม่คุ้มเสีย อาจสูญเสียการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์

'ดร.เอ้' ห่วงนโยบายรมว.ศธ. แจกแท็บเล็ต ได้ไม่คุ้มเสีย ชี้ไม่ใช่ของดีสำหรับเด็กทุกวัย โดยเฉพาะเด็กเล็ก ไม่ใช่มีแล้วจะเรียนได้ดี แนะต้องรอบคอบมิเช่นนั้นอาจสูญเสียการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์

'ดร.เอ้' ถอดบทเรียนพลุระเบิด ชี้4สาเหตุน่าเป็นห่วง ปลุกลงชื่อตั้ง 'องค์กรเพื่อความปลอดภัยสาธารณะ'

'ดร.เอ้' ถอดบทเรียนพลุระเบิด ชี้4สาเหตุน่าเป็นห่วง โครงสร้างอาคารไม่แข็งแรง ห้องเก็บไม่มีมาตรฐาน ไม่มีระบบดับเพลิง คนงานไม่มีความเชี่ยวชาญ เชิญชวนลงชื่อเสนอกฎหมายตั้ง'องค์กรอิสระเพื่อความปลอดภัยสาธารณะ'

'สุชัชวีร์' รับผู้ใหญ่ทาบทามชิงเก้าอี้หัวหน้า ปชป. ฝั่งหนุน 'อภิสิทธิ์' ทยอยเคลื่อนไหว

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวจากพรรคประชาธิปัตย์ สำหรับการเลือกคณะกรรมการบริหารพรรค(กก.บห.)ชุดใหม่ ในการประชุมใหญ่วิสามัญประจำปี 2566 วันอาทิตย์ที่ 9 ก.ค. นี้ โดยไฮไลท์อยู่ที่การเลือกหัวหน้าพรรคคนใหม่

เปิดนโยบายปชป. 'ดร.เอ้' ชู 'เดลต้าเวิร์ค ไทยแลนด์' 'ผู้การแต้ม' ย้ำไม่เอากัญชา ยาเสพติด

'องอาจ'นำทีมกทม.ปชป. เปิดนโยบาย 'ดร.เอ้' ดันกฎหมายอากาศสะอาด ชู 'เดลต้าเวิร์ค ไทยแลนด์' แก้ปัญหาน้ำท่วมด้วยดาวเทียม 'ผู้การแต้ม' ย้ำไม่เอากัญชา ยาเสพติด 'มาดามเดียร์' สร้างโอกาสคนรุ่นใหม่เข้าถึงแหล่งทุน 'หยุดจน รวยกระจาย'