'ดอน' ติดโควิดเข้ารักษาที่โรงพยาบาลแล้ว เมื่อวันพฤหัสฯร่วมวง 'บิ๊กตู่' ต้อนรับแขกตปท.

'ดอน' ติดโควิด-19 เข้ารักษาที่โรงพยาบาลแล้ว ขณะที่เมื่อวันพฤหัสฯร่วมวง 'บิ๊กตู่' ต้อนรับผู้ว่าการธนาคารเพื่อความร่วมมือระหว่างประเทศของญี่ปุ่น ที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล

20 พ.ค.2565- รายงานข่าวจากทำเนียบรัฐบาล เปิดเผยว่ามีรายงานจากกระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม เวลา 08.50 น. นายดอน ปรมัตถ์วินัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ได้ตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยการใช้ ATK ตามแนวทางที่ปฏิบัติเป็นประจำ แต่ปรากฏว่าผลเป็นบวก จึงเข้ารับการตรวจด้วยวิธี RT-PCR เพื่อยืนยันอีกครั้ง ในเวลา 21.00 น. ของวันที่ 19 พ.ค. ซึ่งผลพบเชื้อโควิด-19 โดยขณะนี้ได้เข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลแล้ว คาดว่าจะกลับมาปฏิบัติหน้าที่ได้ในไม่นาน เรื่องจากนายดอนได้รับวัคซีนตามเกณฑ์แล้วถึง 4 เข็ม

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมานั้น นายดอนได้เข้าร่วมหารือกับ นายทาดาชิ มาเอดะ ผู้ว่าการธนาคารเพื่อความร่วมมือระหว่างประเทศของญี่ปุ่น ที่เข้าเยี่ยมคารวะพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ที่ห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดร.ไตรรงค์' ขอบคุณ 'พล.อ.ประยุทธ์' ส่งดอกไม้เป็นขวัญกำลังใจหลังป่วยเข้ารพ.

นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี อดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา) โพสต์ภาพแจกันดอกไม้พร้อมระบุข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ไม่นึกไม่ฝันว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทรโอชา ซึ่งเป็นคนที่ผมรักและนับถือ เพราะท่านเป็นคนดี ไม่มีเรื่องฉ้อราษฎร์บังหลวง

'จิรายุ' ตอกกลับ 'จิรัฏฐ์' อย่าแค่เกรียน ยัน 'นาวีเพลส' บ้านซื้อขาด ไม่ใช่บ้านหลวงให้เช่าได้

'จิรายุ' ตอก 'จิรัฏฐ์' อย่าเกรียนอย่างเดียวต้องมีสติปัญญา หลังกห.ตรวจสอบแล้วคอนโดนาวีเพลสเจ้าของห้องปล่อยเช่าจริงเพราะบ้านเขาซื้อขาดไม่ใช่บ้านหลวง ส่วนดราม่าไหว้ 'ลุงตู่' ครูบาอาจารย์พ่อแม่สั่งสอนให้มีสัมมาคารวะเจอผู้ใหญ่คนไหนก็ต้องไหว้ เว้นอย่างเดียวเสาไฟฟ้า

'ในหลวง' พระราชทานพระบรมราชวโรกาสให้ 'พล.อ.ประยุทธ์' องคมนตรี เฝ้าฯ ถวายสัตย์

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี เสด็จออก ณ พระที่นั่งอัมพรสถาน พระราชวังดุสิต พระราชทานพระบรมราชวโรกาสให้ พลเอก สุรยุทธ์ จุลานนท์ ประธานองคมนตรี นำ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา องคมนตรี