ภูมิใจไทยสุดคึก! 'อนุทิน' ลั่นได้ ส.ส.ศรีสะเกษยกจังหวัด เอาไปเลย 2 เก้าอี้รมต.


21 พ.ค.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงค่ำวันที่ 20 พค.ที่ศูนย์ประสานงานพรรคภูมิใจไทยเขต7 อุทุมพรพิสัย นายอาสพลธ์ สรรณ์ไตรภพ ส.ส.ศรีสะเกษ พรรคภูมิใจไทย นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นำคณะของพรรคภูมิใจไทย ประกอบด้วย รัฐมนตรี และส.ส.พรรค พบปะกับผู้นำชุมชน และชาวบ้านในพื้นที่

โดยนายอนุทิน ได้กล่าวปราศรัยตอนหนึ่งว่า วันนี้ตนได้อ่านข่าวรัฐมนตรีของพรรคภูมิใจไทย ทุกคนลงพื้นที่พบปะชาวบ้านรับฟังปัญหา และพร้อมนำปัญหามาแก้ไข แต่ไม่มีข่าวใดที่ดีใจเท่ากับเลขาธิการพรรคของเรา นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม ชาวบุรีรัมย์เพื่อนบ้านของพี่น้องชาวศรีสะเกษ ประกาศขอเสียงสนับสนุนให้ จ.ศรีสะเกษ ได้เป็นส.ส.ยกทั้งจังหวัด

“ผมขอได้ไหม ขอให้มั่นใจว่าพรรคภูมิใจไทย เป็นพรรคที่พูดไม่เก่งแต่ทำงานเก่ง ทำงานเป็น มุ่งมั่นทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนดังสโลแกน “พูดแล้วทำ” ได้พูด ได้เว้า ได้เฮ็ด ส่วนที่เลขาธิการพรรค บอกว่าถ้าได้ส.ส.ยกจังหวัดจะให้ 1 เก้าอี้รัฐมนตรี แต่ผมจะให้ 2 เก้าอี้เลยถ้ายกจังหวัด” นายอนุทิน กล่าว

นายอนุทิน กล่าวต่อว่า ตนมั่นใจในตัว ส.ส. และสิ่งที่พูดมาไม่ได้ขายฝัน พรรคภูมิใจไทยผูกพันกับพี่น้องชาวศรีสะเกษ โดยเฉพาะการเลือกตั้งครั้งที่แล้วพี่น้องชาวศรีสะเกษให้สิ่งที่มีค่ากับพรรค ได้เข้าไปทำหน้าที่ผู้แทนราษฎรถึง 2 คน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โฆษกรัฐบาล' รับถูกทาบทามไปทำงานอื่น ย้ำนายกฯยังไม่ส่งสัญญาณเปลี่ยนตัว

นายชัย​ วัชรงค์​ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี​ กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวเปลี่ยนตัวโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี​ ว่า​ ตนไม่ขอออกความเห็น เนื่องจากยังไม่ได้มีการสื่อสารอะไรมาถึงตน

'รมต.พิชิต' มั่นใจไม่ใช่คนผิด รับชีวิตมีอุบัติเหตุกันได้ พร้อมขอโอกาสพิสูจน์ตัวเอง

นายพิชิต ชื่นบาน รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงข่าวว่า วันนี้ตนปฏิบัติหน้าที่รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีเป็นวันแรก ซึ่งจากการประชุมครม.วันนี้ ได้มีมติมอบหมายงานสำคัญให้กับตนคือ เป็นผู้ตรวจร่างมติคณะรัฐมนตรี

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 9)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

ถาม ‘ธนาธร’ ฮั้วกระบวนการเลือกตั้ง คือการสร้างประชาธิปไตยจริงหรือ?

ที่ประกาศว่าจะมาสร้างประชาธิปไตยให้กับประเทศไทย และประกาศว่าประเทศไทยต้องมีผู้นำที่ชื่อ ธนาธร เท่านั้นถึงจะเป็นประชาธิปไตย

'ธนกร' เชื่อครม.ใหม่เดินหน้าทำงานเพื่อประชาชนทันที ปัญหาประเทศรอไม่ได้

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.)ให้สัมภาษณ์ว่า หลังจากที่มีการปรับคณะรัฐมนตรีชุดใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตนเชื่อว่า รัฐมนตรีทุกคนมีศักยภาพและประสบการณ์ในการทำงาน

'อุ๊งอิ๊ง' ดูไว้! นักการเมืองต้องรักษาสัจจะเหมือน 'อภิสิทธิ์' เคยหาเสียงไม่เอา พล.อ.ประยุทธ์

เมื่อน.ส.แพทองธาร ชินวัตร กล่าวในงานอีเวนต์ ”10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10“ ว่า พรรคเพื่อไทยตัดสินใจถูกตั้งรัฐบาลผสม