'สกลธี' ขึ้นรถแห่หาเสียงทั่วกรุง ลั่นได้เป็นผู้ว่าฯกทม.จะทำให้กรุงเทพฯเป็นเมืองแห่งโอกาส

21 พ.ค.2565 - นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร​ หมายเลข 3 ะ เดินทางพร้อมด้วยทีมงานขึ้นรถขบวนแห่​รอบ​ กทม. เพื่อขอคะแนนเสียงในการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.ในวันพรุ่งนี้

โดยเริ่มต้นเคลื่อนขบวนที่ศูนย์อำนวยการเลือกตั้งอาคาร R56 ถ.รัชดาภิเษก เขตจตุจักร ผ่านสะพานพระราม 7 ไปตามถนนจรัญสนิทวงศ์ ย่านฝั่งธน ก่อนสิ้นสุดการแห่ช่วงเช้าที่ศาลาว่าการ กทม.เขตพระนคร ท่ามกลางผู้สนับสนุนที่ออกมาส่งเชียงเชียร์ตลอดเส้นทางที่ขบวนผ่าน

และจะเริ่มต้นการแห่ช่วงบ่ายจาก ศาลาว่าการ กทม.ไปตามถนนราชดำเนิน ถนนเพชรบุรี และกรุงเทพตะวันออก จนสิ้นสุดขบวนที่อนุสาวรีย์ชัยภูมิ

นายสกลธี กล่าวว่า ในวันพรุ่งนี้ถือเป็นวันที่จะตัดสินชะตาประชาชนคนกรุงเทพฯ​ ว่าอยากจะได้ผู้ว่าฯ​ กทม.​ แบบไหน สำหรับตนนั้นทำเต็มที่​ ไม่ว่าจะเป็นการชี้แจงนโยบาย​ ออกดีเบต​ รวมทั้งลงพื้นที่เพื่อพบปะกับประชาชนตลอดกว่า​ 70 วันที่ประกาศลงสมัครผู้ว่าฯ​ ส่วนผลในวันพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไรนั้นก็ต้องให้ชาว​ กทม.​ เป็นผู้ตัดสินใจ​ เชื่อว่าคนที่สนับสนุนตนจะไม่ลังเลอย่างแน่นอน​

"ส่วนตัวนั้น​เชื่ออย่างเต็มหัวใจว่าผมและทีมงานจะทำให้กรุงเทพฯ​ เป็นเมืองแห่งโอกาสสำหรับทุกคน หากได้รับความไว้วางใจ​จากชาว​กทม.​ในวันเลือกตั้งวันที่​ 22​ พ.ค.นี้"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรุงเทพฯจัดงานยิ่งใหญ่ ใจกลางเมืองหลวง 'กรุงเทพฯ เมืองแห่งกีฬา'

กรุงเทพมหานคร จัดงานกีฬาครั้งใหญ่ใจกลางกรุง “กรุงเทพฯ เมืองแห่งกีฬา (Bangkok Sports City)" โดยในปีนี้ทางกองการกีฬา สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร ได้ดำเนินการจัด งานกรุงเทพฯ เมืองแห่งกีฬา (Bangkok Sports City) ระหว่างวันที่ 9 - 10 มีนาคมนี้ ณ ลานด้านหน้า หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้เป็นการสนับสนุนและส่งเสริมนโยบายด้านกีฬา และการดูแลสุขภาพที่กรุงเทพมหานครให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก

'ดร.เอ้' ลงพื้นที่พญาไท รับฟังปัญหาผังเมืองใหม่ ประชาชนสุดช้ำ แนะผู้ว่าฯ ต้องจริงใจ

ดร.เอ้ ลงพื้นที่พญาไท รับฟังปัญหาผังเมืองใหม่ ประชาชนสุดช้ำ แนะผู้ว่าฯ ต้องจริงใจ เปิดพื้นที่ให้ประชาชนมีส่วนร่วม อย่าเอื้อประโยชน์กลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง

ห้ามพลาด! กทม. จัดยิ่งใหญ่งาน Bangkok Brand ระดมผลิตภัณฑ์ชุมชนอาหารอร่อยทั่วกรุง

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า กรุงเทพมหานคร โดยสำนักพัฒนาสังคม ได้ดำเนินการคัดสรรผลิตภัณฑ์ Bangkok Brand ขึ้นเป็นครั้งแรก ในปีงบประมาณ 2557 และดำเนินการคัดสรรทุก 2 ปี เพื่อยกระดับผลิตภัณฑ์ให้มีมาตรฐานและมีเอกลักษณ์อย่างต่อเนื่อง กรุงเทพมหานครจึงได้ดำเนินการ

ชาวกรุง - ปริมณฑล รับมือฝนฟ้าคะนองวันนี้

กรมอุตุนิยมวิทยา รายงานพยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า คลื่นกระแสลมฝ่ายตะวันตกจากประเทศเมียนมาเคลื่อนเข้าปกคลุมภาคเหนือ ประกอบกับมีลมใต้และลมตะวันออกเฉียงใต้พัดปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง

เมืองหลวงอ่วม! ค่าฝุ่น PM 2.5 ระดับสีแดง 28 เขต

กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) โดย GISTDA ร่วมกับสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ, กรมควบคุมมลพิษ, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เกาะติดสถานการณ์