เดือด! 'แรมโบ้' ฉะ​ 'ยิ่งลักษณ์'​ อ้าปากก็เห็นลิ้นไก่​ อ้างปชต.จอมปลอมหลอกลวงปชช.

"แรมโบ้"​ สวนมวย "ยิ่งลักษณ์" วิจารณ์ 8 ปีรัฐประหาร หยุดพูดมากจะดีกว่า อ้าปากก็เห็นลิ้นไก่ อย่าทำมาอ้างเชิญชวนฝ่ายประชาธิปไตยร่วมมือให้ได้อำนาจรัฐ เพื่อสร้างโอกาสประชาชน ที่แท้จริงคือประชาธิปไตยจอมปลอมหลอกลวงประชาชนมากกว่าเพราะสุดท้ายทำเพื่อตัวเองและนำพี่ชายกลับบ้านให้พ้นคดี

21 พ.ค.​2565 -​ นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี วิจารณ์ 8 ปี รัฐประหารพร้อมหวังฝ่ายประชาธิปไตยร่วมมือกัน เอาอำนาจรัฐคืน โดยนายเสกสกลระบุว่า นางสาวยิ่งลักษณ์อย่ามองเพียงด้านเดียวของตัวเอง ควรมองด้วยว่าสาเหตุที่มีการรัฐประหารนั้น เพราะอะไร ก็เพราะนางสาวยิ่งลักษณ์ทำเอาไว้เอง บริหารบ้านเมืองผิดพลาด เอาแต่ประโยชน์ของครอบครัวเป็นหลัก จนประชาชนทั้งประเทศออกมาขับไล่ จนนายกฯประยุทธ์จะต้องเข้ามาแก้ไขสถานการณ์รวมถึงปัญหาต่างๆที่นางสาวยิ่งลักษณ์ก่อเอาไว้ด้วย

นายเสกสกล ยืนยันว่า ตลอดการบริหารบ้านเมืองของนายกฯประยุทธ์ได้แก้ปัญหามาหลายอย่าง พัฒนาประเทศมายมากกว่าในยุคของนางสาวยิ่งลักษณ์มากมาย ซึ่งแม้ช่วงแรกจะเป็นนายกฯที่มาจากการรัฐประหาร ก็จริงแต่ก็มีความตั้งใจจริงอย่างเต็มที่ ที่จะช่วยเหลือประชาชน ซึ่งก็ถือว่าทำงานได้ดีกว่านางสาวยิ่งลักษณ์อีก เหตุใดถึงไม่มองเรื่องนี้ด้วย

“นางสาวยิ่งลักษณ์และนายทักษิณ จะเอาแต่เรื่องประชาธิปไตยมาพูดหรือมาอ้างไม่ได้ เพราะขณะนี้นายกฯประยุทธ์ ได้เข้ามาตามกระบวนการ เป็นไปตามรัฐธรรมนูญทุกอย่าง และจะอยู่แก้ไขปัญหาให้ประชาชนจนครบวาระ"

นายเสกสกล​ กล่าวต่อว่านอกจากนี้คนที่บอกว่าตัวเองเป็นฝ่ายประชาธิปไตยนั้นก็ขอให้ย้อนมองด้วยว่าเป็นแบบนั้นหรือไม่ เป็นประชาธิปไตยหลอกลวงเพื่อประโยชน์ส่วนตนมากกว่า ไม่ใช่ประชาธิปไตยเพื่อประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศอย่างแท้จริงเพราะตนเห็นว่าวันๆ มุ่งแต่จะออกมากล่าวหา โจมตีคนอื่น ออกมาเคลื่อนไหวต่างๆ เพราะไม่ยอมรับกับกติกาของคนส่วนใหญ่ เป้าหมายล้มรัฐบาล กลับเข้ามามีอำนาจรัฐ แสวงหาผลประโยชน์ให้กับครอบครัววงศ์ตระกูลเดียวเท่านั้น

และที่นางสาวยิ่งลักษณ์บอกว่าฝ่ายประชาธิปไตยจะร่วมมือกันเพื่อได้อำนาจรัฐกลับมาบริหารประเทศ เพื่อสร้างโอกาสให้กับคนไทยทั้งประเทศนั้นคงไม่มีใครเชื่อ เพราะตัวอย่างที่ผ่านมาประชาชนส่วนใหญ่ถูกหลอกให้มาเรียกร้องประชาธิปไตยบนท้องถนน พอมีอำนาจแล้วไม่ได้ใช้อำนาจเพื่อปกครองให้เป็นประชาธิปไตย กลับมาใช้เผด็จการรัฐสภา พวกมากลากไป ออกกฎหมายตามที่ต้องการ ไม่ได้สร้างโอกาสให้ประชาชนแต่กลับตรงข้ามให้โอกาสแต่ตนเองและพวกพ้องมากกว่า

"การที่นางสาวยิ่งลักษณ์ออกมาเรียกร้องรวมตัวโหยหิวประชาธิปไตยครั้งนี้อีกเพียงเพื่อทำทุกอย่างให้นายทักษิณ และนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร พ้นผิดและเดินทางกลับประเทศไทยเท่านั้น เป้าหมายเพื่อประโยชน์ส่วนตนเป็นหลัก คงลืมไปว่าประชาชนคนไทยหูตาสว่าง อ่านทางของเครือข่ายนายทักษิณ นางสาวยิ่งลักษณ์ออกหมดแล้ว ทั้งสองคนพี่น้องควรหยุดพูดดีกว่า เพราะอ้าปากคนก็เห็นลิ้นไก่ พวกสมุนหรือคนที่รู้ทันแต่แกล้งไม่รู้ทำเป็นโง่ เพื่อประจบเอาใจเจ้านายเท่านั้นที่ยังจะแกล้งยอมจำใจเชื่อในคำพูดของนางสาวยิ่งลักษณ์" นายเสกสกล กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นางแบก' เป่าพรวด! อีเว้นต์สงกรานต์ฝีมือรัฐบาล ทำเงาทะมึนของรัฐประหารหายเรียบ

นางสาวลักขณา ปันวิชัย หรือ คำผกา หรือ แขก กองเชียร์พรรคเพื่อไทย และพิธีกรชื่อดัง โพสต์ข้อความใน X Kam Phaka @kam