'อัศวิน' รับสบายใจหลังหาเสียง 57 วัน บอกประชาชนไปหมดแล้ว ขอเลือกนักปฏิบัติ

“อัศวิน” ขึ้นรถแห่เชิญชวนคนกรุง ลงคะแนนเลือกเป็นผู้ว่าฯอีกสมัย สบายใจหลังหาเสียง 57วัน ยันกรุงเทพฯจะสงบ อยู่อย่างปลอดภัย มั่นใจประชาชนเข้าใจ เลือกคนที่ทำจริง มากกว่าวาทกรรมเพ้อฝัน

21 พ.ค.2565 - พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. พร้อมด้วย ร.ต.อ.พงศกร ขวัญเมือง บุตรชาย และทีมงาน ได้ขึ้นรถแห่กระจายเสียงเชิญชวนให้คนกรุงเทพฯ ออกมาเลือกเบอร์ 6 และขอให้ไว้ใจนักปฏิบัติที่จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง พร้อมยืนยันว่าคนกรุงเทพฯจะมีชีวิตที่ดีขึ้น อยู่อย่างปลอดภัยและสงบสุข

โดยตั้งแต่ช่วงเช้าขบวนรถตั้งต้นบริเวณหน้าคลินิคหมออวยชัย เส้นทางถนนดินแดง อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เข้าถนนพหลโยธิน ผ่านสะพานควาย ตลาด อตก. บางซื่อ ถนนพระราม5 แยกราชวัตร ตลาดศรีย่าน ตลาดเทเวศน์ ถนนเลียบคลองผดุงกรุงเกษม ผ่านโบ๊เบ๊ หัวลำโพง เลี้ยวขวาเข้าวงเวียนโอเดียน วิ่งผ่านเยาวราช ไปขึ้นสะพานพระปกเกล้าเข้าวงเวียนใหญ่ สี่แยกท่าพระ ถนนจรัญสนิทวงศ์ สิ้นสุดที่ตึกรักษ์กรุงเทพ(ปิ่นเกล้า)

ในช่วงบ่ายออกจากตึกรักษ์กรุงเทพ มุ่งหน้าแยกบรมราชชนนีเลี้ยวขวาเข้าถนนจรัญสนิทวงศ์ มุ่งหน้าแยกท่าพระ เข้าแยกบางยี่เรือ เข้าถนนเทอดไท ผ่านตลาดพลู ถนนวุฒากาศ จอมทอง ดาวคนอง แยกมไหศวรรย์ วงเวียนใหญ่ ข้ามสะพานพุทธฯ โรงเรียนสวนกุหลาบ ตรอกหม้อ จบที่เสาชิงช้า

พล.ต.อ.อัศวิน ให้สัมภาษณ์ว่า เป็นการเดินทางไปบอกกับพี่น้องประชาชนในกรุงเทพฯ เพราะว่าวันนี้เป็นวันสุดท้ายแล้ว และเป็นวันที่ 57 ของการลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน สำหรับตนที่เริ่มมาตั้งแต่วันที่ 25 มี.ค. เป็นต้นมา สิ่งที่ได้บอกพี่น้องประชาชนไปแล้ว คิดว่าเพียงพอ และพี่น้องประชนชาวกรุงเทพฯ ได้เข้าใจแล้วว่า ที่ผ่านมาได้ทำอะไรไปบ้าง แล้วสิ่งต่อไปจะทำต่อไป สำหรับการลงพื้นที่ไปทั้ง 50 เขตในความรู้สึกของตนนั้น คิดว่าผลตอบรับดี และความรู้สึกมีความมั่นใจ

“ฝากไปถึงพี่น้องประชาชนว่า อัศวิน ขวัญเมือง หมายเลข 6 เป็นคนที่ไม่เพ้อฝัน คิดอะไรก็ต้องทำให้ได้ คิดแล้วต้องทำได้ก่อนถึงจะพูด วันนี้พี่น้องประชาชนต้องตัดสินใจแล้วว่า จะเลือกใคร จะเลือกคนที่พูดวาทกรรมเก่งๆ หรือจะเลือกนักปฏิบัติอย่าง อัศวิน ที่ก้มหน้าก้มตาทำงานอย่างเดียว ฝากให้พี่น้องประชาชนตัดสินใจด้วย”

เมื่อถามว่า การหาเสียงวันสุดท้ายแล้ว รู้สึกสบายใจขึ้นแล้วหรือยังนั้น พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวว่า สบายใจมาก วันสุดท้ายแล้ว เมื่อถึงเวลา 4 โมงเย็นก็สบายใจแล้ว สบายใจจริง ๆ เพราะได้ทำในสิ่งที่คิด ได้บอกพี่น้องประชาชนไปหมดแล้ว ตนได้ทำสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตแล้ว ถามต่อว่า เริ่มมีกระแสเทคะแนนให้ พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวว่า ต้องขอบคุณมากๆ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คลองผดุงฯกลับมาเน่า! ฝากผู้ว่าฯชัชชาติ แก้ปัญหาคลองด้วยระบบหมุนเวียนน้ำ

เพจเฟซบุ๊ก โครงสร้างพื้นฐาน ประเทศไทย Thailand Infrastructure โพสต์ภาพและข้อความว่า คลองผดุงกรุงเกษม กลับมาเน่าเหมือนเดิม...จากคลองสวย แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ กลางกรุงเทพ ฝากผู้ว่า ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ แก้ปัญหาคลองเน่า ด้วยการหมุนเวียนน้ำ (Flushing)

มวลชนทยอยฟัง 'ลุงป้อม-พปชร.' ปราศรัยปิดหาเสียง ตํารวจพรึ่บกันปะทะเวทีก้าวไกล

เมื่อเวลา 12.30 น. บรรยากาศที่บริเวณ อาคารกีฬาเวสน์ 2 สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่นดินแดง ซึ่งเป็นสถานที่จัดปราศรัยปิดของพรรคพลังประชารัฐ

'อัศวิน' ลุยหาเสียงช่วยผู้สมัคร กทม. ฝั่งตะวันออก เน้นเคาะประตูบ้านขอคะแนนโค้งสุดท้าย

“เกรียงยศ” ชี้ “พล.อ.อัศวิน” ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัคร กทม.หาเสียงหลัง กระแส “ลุงตู่” มาแรง คนกรุงเทพฯ เห็นผลงาน และมั่นใจความเป็นคนดี ซื่อสัตย์ สุจริต ดันความนิยม ผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรครวมไทยสร้างชาติเพิ่มตาม เชื่อได้เก้าอี้ในเมืองหลวงตามเป้า ระบุโค้งสุดท้ายเน้นเคาะประตูหาเสียงตามบ้านเพื่อความใกล้ชิดชาวบ้าน

กระหึ่ม! 'พี่ตู่' ปราศรัยใหญ่ชลบุรี อ้อนเลือกผู้สมัคร รทสช. ยกจังหวัดทั้ง 10 เขต

ที่เวทีปราศรัยพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) บริเวณลานหน้าศาลากลาง จังหวัดชลบุรี พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรี​ ในฐานะประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี​ ของพรรค

เดือด! 'ชัยวุฒิ' ปราศรัยซัดไม่ยั้งนักการเมืองโกง พรรคจำนำข้าวไม่กล้าพูดเพราะทำผิดพลาด

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ ปราศรัยที่อำเภอค่ายบางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี เพื่อช่วยนายโชติวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ผู้สมัคร ส.ส. หมายเลข 7 พรรคพลังประชารัฐ หาเสียง

อ้อนสุดๆ ‘ลุงตู่’ ขึ้นเวทีหาดใหญ่ ขอคนใต้ฝันถึง บอกไม่ใช่นักธุรกิจ เป็นลูกจ้าง ปชช.

บิ๊กตู่่ อ้อนชาวใต้ บอกคืนนี้อย่าลืมฝันถึงพี่ตู่ ฝันถึงรวมไทยสร้างชาติ ถ้าเชื่อใจกันเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ ประเทศไทยเป็นที่หนึ่งในใจเสมอ