'ภูมิใจไทย' คึกโชว์พลังดูด 3 ส.ส.ศรีสะเกษ ดับฝันเพื่อไทยแลนด์สไลด์

21 พ.ค.2565 - ที่หอประชุมเทศบาล ต.โพธิ์กระสังข์ อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ  นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย(ภท.) พร้อมด้วยรัฐมนตรี  ส.ส. ของพรรคลงพื้นที่ “ภูมิใจไทยสัญจร ปี65” เป็นวันที่ 2 พร้อมเปิดตัวนายธีระ ไตรสรณกุล  ส.ส.ศรีสะเกษ  พรรคเพื่อไทย พร้อมนายจาตุรงค์ เพ็งนรพัฒน์ ส.ส.ศรีษะเกษ พรรคเพื่อไทย ร่วมเปิดตัวและทำกิจกิจกรรมดังกล่าวอย่างเป็นทางการโดยพรรคภูมิใจไทยได้เปิดโอกาสให้ประชาชนเข้ามาเสนอความเห็น พร้อมทั้งร้องเรียนปัญหา ในจ.ศรีสะเกษ โดยมีรัฐมนตรีของพรรคภูมิใจไทย อาทิ นายอนุทิน รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย  นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม  นายทรงศักดิ์ ทองศรี รมช.มหาดไทย  น.ส.มนัญญา ไทยเศรษฐ์ รมช.เกษตรและสหกรณ์  นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รมช.ศึกษาธิการและส.ส.ของพรรค รวมถึงพี่น้องประชาชนในพื้นที่ อ.ขุนหาญ เข้าร่วมเป็นจำนวนมากภายหลังการฟังข้อเสนอจากภาคประชาชน นายอนุทิน กล่าวว่า การลงพื้นที่มาในครั้งนี้ ก็ได้ทราบความต้องการของพี่น้องประชาชน ตรงไหนไม่สะดวก ไม่สบาย เราก็พร้อมแก้ไขให้ ขอเรียนว่า จะเดินหน้ากันตั้งแต่ก่อนเลือกตั้ง ที่ผ่านมา พื้นที่ตรงนี้ ก็มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องต้องขอบคุณนายก อบจ.ที่ประสานช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างดี ส่วน ส.ส.ในพื้นที่ ก็ตั้งอกตั้งใจกันตลอด สำหรับพรรคภูมิใจไทย เราพูดแล้วทำ เมื่อมาเห็นแล้วว่าอะไรทำได้ ก็ต้องเร่งจัดการ ทั้งเรื่องคมนาคม ขนส่ง การสาธารณสุข การท่องเที่ยว รัฐมนตรีของพรรคกำกับดูแล เราต้องบูรณาการช่วยกัน พวกเราทุกคนพร้อมที่จะสร้างทุกสิ่งมาให้กับพี่น้อง“เราไม่ต้องมาพูดว่าเราจะทำอะไรให้กันและกัน เพราะเราจะทำทุกอย่างให้พี่น้องชาวศรีสะเกษ และต้องทำทุกอย่างให้สำเร็จ เรามาวันนี้ เรามาใรฐานะของผู้แทนประชาชน มารับฟังเสียงของท่าน จากนี้ คำแนะนำข้อเสนอแนะเราจะนำไปปฏิบัติ สิ่งที่ควรปรับปรุง ต้องเกร่งจัดการแก้ไข ขอให้ประชาชนไว้ใจพรรคภูมิใจไทยได้ ส่วนในอนาคต ทุกคนที่พรรคเลือกมาลงสมัคร ส.ส.ขอให้มั่นใจว่า เป็นคนดี มีคุณภาพ เป็นคนที่ต้องการพัฒนาจังหวัดให้ดีขึ้นอย่างแน่นอน “ นายอนุทิน กล่าวผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทั้งนี้ในช่วงเช้า ที่ อ.ราษีไศล นายอนุทิน พร้อมคณะ ได้เปิดศูนย์ประสานงานพรรคภูมิใจไทย เขต 8 จ.ศรีสะเกษ ที่บ้านพักของนายปวีณ แซ่จึง  และนางผ่องศรี  แซ่จึง ส.ส.ศรีษะเกษ  พรรคเพื่อไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชัยเกษม' ออกตัวไม่เกี่ยวปรับครม. ผู้บริหารพรรคจะใช้ให้ทำอะไรก็ได้ สบายๆ

นายชัยเกษม นิติสิริ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย เดินทางมาไหว้ศาลพระภูมิเจ้าที่ ศาลตา ศาลยาย โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า การเดินทางมาไหว้วันนี้เกี่ยวอะไรกับการปรับ ครม.หรือไม่

'อนุทิน' ไม่กังวลแบงก์ชาติท้วงแจกเงินดิจิทัล ชี้หากไม่ถูกกฎหมาย กฤษฎีกา-สภาพัฒน์ต้องแจ้งมา

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.)ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ธนาคารแห่งประเทศไทย มีหนังสือเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาเกี่ยวกับการเดินหน้าโครงการดิจิทัลวอลเล็ต

'เสี่ยหนู' ขอเช็กปมเก้าอี้ 'ครูแก้ว' หลังถูก ป.ป.ช.ฟันจริยธรรมร้ายแรงก่อน

'อนุทิน' ขอเช็กรายละเอียด ตำแหน่งกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี หลัง 'ครูแก้ว' ถูก ป.ป.ช.ชี้จริยธรรมร้ายแรงที่ดินป่าดงพะทาย

พรรคร่วมฯ เพียงเห็นชอบเชิงหลักการ รัฐบาลเล่นกลแจกเงินหมื่น หาเสียงนิยมให้พท.

'จตุพร' ซัดรัฐบาลเล่นกลซ่อนเจตนากู้เงินแจกหมื่น เชื่อปั่นความหวังเคลมดิจิทัลหาเสียงนิยมให้เพื่อไทย แต่ ปท.ชิบหายแบกหนี้ก้อนโต ชี้พรรคร่วมฯ เพียงเห็นชอบเชิงหลักการเท่านั้น

จับตา ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ '1ครอบครัว 1 ซอฟต์พาวเวอร์' ผ่าน THACCA

นางวิรังรอง ทัพพะรังสี ประธานเครือข่ายมหาวิทยาลัยเพื่อการปฏิรูปประเทศ ในฐานะนิสิตเก่าคณะรัฐศาสตร์ รุ่น 30 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่า