'ศิธา' คาดหวังผู้ว่าฯคนใหม่ทำตามนโยบายที่ประกาศ

22 พ.ค. 2565 – เวลา 8.00 น. ที่โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย เขตสายไหม น.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคไทยสร้างไทย เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 38 แขวงคลองถนน เขตสายไหม จุดเลือกตั้งที่ลานเอนกประสงค์ โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย

น.ต.ศิธา เปิดเผยว่า ไม่มีความกังวล หลับสบาย เพราะไม่ต้องเตรียมการพูด หรือเตรียมข้อมูลในการอภิปรายหรือดีเบตเหมือนในช่วงที่ผ่านมา หลังการเลือกตั้ง จะพาครอบครัวไปรับประทานอาหารเช้าร่วมกัน ขณะที่การใช้สิทธิ์ไม่ได้ถือฤกษ์ มีเพียงการไหว้พระตามปกติเท่านั้น ผู้สมัครผู้ว่ากทม. ในครั้งนี้เป็นบุคคลที่มีความรู้ความสามารถ ประกอบกับคนไม่ได้เลือกตั้งมานาน จึงมีความคาดหวังที่จะเห็นการเปลี่ยนแปลงของกรุงเทพฯ

คาดหวังว่าผู้ว่าฯคนใหม่ จะทำตามนโยบายที่ได้หาเสียงไว้อย่างเต็มความรู้ความสามารถ และในอนาคตหวังว่านโยบายการหาเสียงจะไม่วนเวียนอยู่ที่เดิมเพราะหากยังมีนโยบายเหมือนเดิมหมายความว่าปัญหาของกรุงเทพฯยังไม่ได้รับการแก้ไข ปัญหาอาจจะไม่ต้องได้รับการแก้ไขทั้งหมด แต่ควรอยู่ในระดับที่คนกรุงเทพฯพึงพอใจ และในส่วนของสก. ก็มีคนรุ่นใหม่เยอะมีความรู้ความสามารถซึ่งจะช่วยพัฒนาให้กรุงเทพมหานครมีการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดีขึ้นได้

ขอเชิญชวนพี่น้องชาวกรุงเทพมหานครทุกคนออกมาใช้สิทธิ์ใช้เสียง และเลือกบุคคลที่คิดว่าจะพัฒนากรุงเทพมหานครได้มากที่สุด หลายคนนโยบายดีมองเห็นแนวทางการพัฒนา ซึ่งจะเป็นความหวังของพี่น้องชาวกรุงเทพฯได้

แต่อย่างไรก็ตาม ความหวังเหล่านั้นจะไม่เป็นไปตามที่เราคาดหวังหากเราไม่ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ดังนั้นขอเชิญชวนออกมาใช้สิทธิกันให้เยอะๆ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับตาก้าวไกลชก(ไม่)เต็มหมัด ชำแหละรบ.เศรษฐาผ่านศึกซักฟอก

ในที่สุด พรรคร่วมฝ่ายค้าน พรรคก้าวไกล พรรคประชาธิปัตย์ พรรคไทยสร้างไทย พรรคเป็นธรรม พรรคครูไทยเพื่อประชาชน และพรรคใหม่ ได้หารือเห็นพ้องร่วมกันสัปดาห์หน้า จะยื่นญัตติต่อประธานสภาผู้แทนราษฎร ขอเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลเศรษฐา ทวีสิน ตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 152

'ตรีรัตน์' เปิดใจลาออกพรรคไทยสร้างไทยด้วยเหตุผลส่วนตัว

'ตรีรัตน์' เปิดใจลาออกพรรคไทยสร้างไทยด้วยเหตุผลส่วนตัว ยันไม่มีปัญหาในพรรค ลั่นอุดมการณ์ไม่เปลี่ยนแปลง แม้ไม่สังกัดพรรคใด

‘ทสท.’ เต้น! 3 สส.แหกโผ ‘อนุดิษฐ์’ ชี้พฤติกรรมชัด ‘งูเห่า’ นัดลงดาบ 9 ม.ค.นี้

คณะกรรมการบริหารพรรคได้นัดประชุมในวันอังคารที่ 9 ม.ค.นี้ช่วงบ่าย  โดยจะมีวาระสำคัญคือการพิจารณากรณี 3 ส.ส.ของพรรคไทยสร้างไทย ที่แหกมติวิปฝ่ายค้านด้วยการไปลงมติเห็นชอบร่างพรบ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2567