‘พี่เอ้’ ยกหูยินดี ‘ชัชชาติ’ ยันไม่ถอดใจการเมือง โยนพรรค ปชป. ตัดสินอนาคต

‘สุชัชวีร์’ยกหูยินดี ‘ชัชชาติ’ผู้ว่าฯคนใหม่ ฝากสานฝันทำแก้มลิงแก้ปัญหาน้ำท่วมกรุงเทพฯ  ติดไวไฟฟรีทั่วกรุง ยันไม่ถอดใจการเมือง โยนพรรคตัดสิน

22 พ.ค.2565-เวลา 20.05 น. นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.พรรคประชาธิปัตย์  แถลงว่า เมื่อสักครู่ตนได้โทรศัพท์แสดงความยินดีกับนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ที่ได้รับเลือกตั้งเป็นผู้ว่าฯกทม. ซึ่งก็ได้คุยกัน โดยตนบอกว่ามีอะไรให้ช่วยเหลือสามารถบอกได้เพราะเราเป็นพี่น้องกัน

“ถึงวันนี้ชัดเจนแล้วว่าประชาชนเลือกแล้ว ซึ่งตนก็ต้องกราบขอบคุณจริงๆ เพราะนี้เป็นครั้งแรกที่ตนออกมายืนบนเวทีการเมือง ภูมิใจ และขอบคุณทุกคะแนนที่มอบให้ตนเยอะจริงๆ ทุกคะแนนมีค่า และจะเป็นพลังให้ตนทำงานต่อไป ถ้าถามว่าพรุ่งนี้จะทำอะไร ตนก็อยากจะไปส่งลูกที่โรงเรียน และไปกอดพ่อกับแม่ ส่วนอนาคตทางการเมืองนั้น ตนยังเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ขึ้นอยู่กับพรรคว่าจะตัดสินใจอย่างไร และยืนยันยังไม่ถอดในเส้นทางการเมือง”

เมื่อถามว่า มีนโยบายอะไรที่อยากฝากผู้วาฯกทม.คนใหม่ทำ นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า ฝากเรื่องการทำแกล้มลิงเพื่อแก้ไขปัญหาน้ำท่วมในกรุงเทพฯ และไวไฟฟรี  ซึ่งจะทำให้กรุงเทพฯเปลี่ยนไปจริงๆ และที่สำคัญผู้ว่าฯจะต้อมีวิธีคิดแบบใหม่ ไม่เช่นนั้นกรุงเทพฯจะจมน้ำท่วมซ้ำซาก

ถามต่อว่า รู้สึกอย่างไรที่ขณะนี้การนับคะแนนสูสีสลับกันระหว่างลำดับที่2 และ3  นายสุชัชวีร์ กล่าวว่ายังต้องลุ้นต่อ เพราะยังต้องนับคะแนนอีกมาก และรอลุ้นส.ก.ของพรรคด้วย อยากให้ส.ก.ได้เยอะๆ และอยากแสดงความยินดีกับส.ก.ที่ได้รับเลือกตั้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด

เจ้าของคอกประกาศ คนวิ่งหาปรับครม. 'Nothing is Permanent'

“ทักษิณ” ชี้ รมต.ตบเท้ากินข้าวเย็นไม่มีนัยทางการเมือง แค่มารดน้ำดำหัวคนอายุ 75 บอกคนวิ่งเข้าหาปรับครม. “Nothing is permanent” ไม่มีอะไรเป็นสรณะ แจง คน ”ปชป.“ รู้จักกันดี แค่นั่งจิบกาแฟ ออกตัวครม.ที่ไม่พอ  

โฆษก ปชป. ยืนยันไม่จริง 'ชวน' หมดสิทธิลงสมัคร สส. มั่นใจ 'เฉลิมชัย' ไม่คิดเช่นนี้

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถีงกรณีที่มีบุคคลให้ข่าวว่า “ชวน หลีกภัย” อาจหมดสิทธิลงสมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ทั้งระบบเขต และบัญชีรายชื่อว่า