ปชป.ยังไหว! ไม่ย่อท้อขอใจคนกรุง เป็นที่พึ่งทั้งวันนี้และวันหน้า

22 พ.ค.2565 – นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟสบุ๊ก ระบุว่า ในนามพรรคประชาธิปัตย์ ผมขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงและทุกกำลังใจที่พี่น้องชาว กรุงเทพมหานครมอบให้กับผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและผู้สมัคร ส.ก.ทุกคนของพรรค ทุกคะแนนเสียงที่ได้รับล้วนมีความหมายอย่างยิ่ง และไม่ว่าผลการเลือกตั้งจะเป็นอย่างไร  ผมมั่นใจว่าประชาธิปัตย์ยังเป็นที่พึ่งพิงให้กับชาว กทม. ได้ ทั้งในวันนี้และวันหน้า

“นอกจากนี้ผมขอถือโอกาสนี้ขอบคุณ ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ขอบคุณผู้สมัคร ส.ก. ทุกท่าน ขอบคุณผู้บริหารพรรค สาขาพรรค สมาชิกพรรค ทั้งที่อยู่ใน กทม. อยู่ในต่างจังหวัด และขอขอบคุณทีมงานช่วยหาเสียงทุกคน ที่สามัคคีทุ่มเทแรงกายแรงใจในการหาเสียงเลือกตั้งครั้งนี้สุดความสามารถ  ผมยืนยันว่าพรรคประชาธิปัตย์จะแปรทุกคะแนนเสียงให้เป็นพลังแห่งความมุ่งมั่นทำงานเพื่อพี่น้องชาวกรุงเทพมหานครโดยไม่ย่อท้อต่อไปครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘คนกรุง’ หายใจโล่ง ตรวจวัด PM2.5 ทุกพื้นที่ไม่เกินค่ามาตรฐาน

รายงานสถานการณ์ฝุ่นละอองขนาดไม่เกิน 2.5 ไมครอน (PM 2.5) ของสถานีตรวจวัดคุณภาพอากาศของกรุงเทพมหานคร ประจำวันจันทร์ที่ 26 ก.พ.2567 เวลา 07.00 น.

คนกรุงอ่วม! ฝุ่น PM2.5 ยังฟุ้ง 33 พื้นที่ 'หนองจอก' แย่สุด

ศูนย์ข้อมูลคุณภาพอากาศกรุงเทพมหานคร สรุปผลการตรวจวัด PM2.5 ณ เวลา 07.00 น. ตรวจวัดค่าฝุ่นละออง PM2.5 ได้ในช่วง 26.8 - 57.6 ไมโครกรัม/ลูกบาศก์เมตร (มคก./ลบ.ม.)