ชัดเจน! ‘พท.’ ลั่น 20 ส.ก. พร้อมร่วมงาน ‘ผู้ว่าฯฝ่ายประชาธิปไตย’

23 พ.ค.2565-เพจพรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความระบุว่า พรรคเพื่อไทยขอแสดงความยินดีกับผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครคนที่ 17 ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ชนะการเลือกตั้งกรุงเทพมหานครด้วยการลงคะแนนเสียงของพี่น้องชาวกรุงเทพฯ กว่า 1.38 ล้านเสียง เป็นผู้ว่าฯ คนแรกในรอบ 9 ปีที่มาจากการตัดสินใจของประชาชนโดยแท้จริง

ในวาระ 4 ปีที่กำลังจะมาถึงนี้ พรรคเพื่อไทยเชื่อมั่นว่า ส.ก. เพื่อไทยทั้ง 20 คนจะสามารถร่วมงานกับผู้ว่าฯ ฝ่ายประชาธิปไตยอย่าง ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ได้เป็นอย่างดี เพราะเราต่างก็มีจุดยืนและอุดมการณ์เดียวกัน นั่นคืออยากให้คนกรุงเทพฯ ได้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ซึ่งต้องเริ่มต้นจากการแก้ไขปัญหาสะสมอยู่ตลอด 9 ปีที่ผ่านมา

ส.ก. เพื่อไทย จะร่วมมือกับผู้ว่าฯ ในการผลักดัน 5 นโยบายของพรรคเพื่อไทยให้เกิดขึ้นจริงโดยเร็วที่สุดเพื่อ ‘ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ ขยายโอกาส’ ให้พี่น้องกรุงเทพฯ อย่างถ้วนหน้า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดีลนายใหญ่! 'จักรภพ' นำร่องพาบริวารกลับบ้าน

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า จักรภพกลับไทย โครงการนำร่องของทักษิณ นำบริวารกลับบ้าน

สสส.ร่วมกับภาคีเครือข่าย จัดกิจกรรม ‘พัก กะ Park’ เปลี่ยนสวนสาธารณะให้เป็นพื้นที่สุขภาวะ

กองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร (กทม.), กลุ่ม we!park และภาคีเครือข่ายพัฒนาเมืองสุขภาวะและชุมชนสุขภาวะ (Healthy Space Alliance)

‘ทวี’ ไม่รู้ ‘ทักษิณ’ เยือนพรรคเพื่อไทย ชี้หากไม่ขัดเงื่อนไขพักโทษทำได้

รณีมีรายงานข่าว นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่อยู่ระหว่างการพักโทษจะเข้าไปที่พรรคเพื่อไทยในวันที่ 26 มี.ค.