ส่งสัญญาณเปลี่ยนม้ากลางศึก! พปชร.ออกแคมเปญ 'ประวิตร' ไม่เคยรอที่จะลงมือทำ

'พปชร.' เปิดแคมเปญใหม่ ชู 'พล.อ.ประวิตร' ลงมือทำ ย้ำจุดยืนลุยแก้ปัญหาปากท้องไม่เคยหยุด ยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทย

01 มิ.ย.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเพจเฟซบุ๊กพรรคพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เผยแพร่อินโฟกราฟิกเนื้อหาแคมเปญระบุว่า ไม่เคยรอที่จะลงมือทำ แก้ปัญหาความเดือดร้อนให้ประชาชน “พลเอกประวิตร” รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เดินหน้ายกระดับคุณภาพชีวิตประชาชนเพื่อความยั่งยืน ลุยแก้ปัญหาปากท้องประชาชนไม่เคยหยุด

ทั้งนี้อินโฟกราฟฟิกดังกล่าวมีการชูเรื่องต่างๆ ที่ยังต้องทำ เช่น ชูเรื่อง แหล่งน้ำที่ยังต้องหาเพิ่ม และการกักเก็บน้ำไว้สำหรับฤดูแล้ง ทั้ง น้ำใต้ดิน บนดิน เพิ่มแหล่งน้ำได้ถึงกว่า 26,000 แห่งทั่วประเทศในทุกภาค

เรื่องการเพิ่มคุณภาพชีวิต และความปลอดภัยให้ประชาชน พัฒนาบ้านมั่นคงแก้ปัญหาชุมชนแออัด ติดกล้อง CCTV ลดการก่ออาชญากรรม แก้ปัญหาการลุกล้ำในลำคลอง ลดน้ำเสียจากชุมชน

เรื่องที่ทำกินยังต้องจัดหาเพิ่ม การแจกเอกสารสิทธิ์ที่ทำกิน ออกโฉนดเช่าที่ราชพัสดุ จัดสรรที่ทำกินในพื้นที่ปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม (สปก.)

เรื่องการดูแลแก้ปัญหาราคาสินค้าเกษตรให้สมดุล บริหารราคาปาล์มให้สมดุล ให้กับเกษตรกรและผู้บริโภค การส่งเสริมเกษตรกรสร้างมูลค่าเพิ่มสินค้าเกษตร

เรื่องภัยธรรมชาติต้องดูแล บูรณาการหน่วยงานช่วยเหลือประชาชน พัฒนาระบบแจ้งเตือนภัยล่วงหน้า

เรื่องการเพิ่มช่องทางเข้าถึงสวัสดิการของรัฐ การดูแลคุณภาพชีวิตผู้มีรายได้เข้าถึงระบบช่วยเหลือของรัฐ การผลักดันเปิดลงทะเบียนรอบใหม่ ขยายโอกาสประชาชน

และเรื่องการผลักดันสร้างอาชีพด้านกีฬาสู่เวทีสากล การส่งเสริมวิทยาศาสตร์การกีฬา เสริมศักยภาพนักกีฬาสู่เวทีสากล การยกระดับการกีฬาไทย สร้างโอกาสปั้นนักกีฬาสู่เส้นทางอาชีพ และดันมวยไทยสู่เวทีโอลิมปิก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สมศักดิ์' บอกให้เกียรตินายกฯ ตัดสินใจเรื่องเก้าอี้!

'สมศักดิ์' ไม่หลุดปากมีชื่อนั่ง รมว.สาธารณสุข วอนให้เกียรตินายกฯเป็นคนตัดสินใจ ระบุ รมต.เก่าไม่ต้องกรอกประวัติใหม่ ไม่ขอตอบพร้อมไป สธ.หรือไม่ แต่นั่งมาแล้ว 2 ครั้ง เผย 'อนุชา' สบายดี แม้มีข่าวถูกปรับออก

รัฐบาลแนะผู้ประกอบการไทยปรับตัว ปฏิบัติตามกฎตลาดโลก

รัฐบาลเสริมความเข้มแข็งสินค้าไทย ให้เท่าทันกฎระเบียบของทุกตลาด แนะผู้ประกอบการปรับตัว หลังสเปนจ่อออกกฎใหม่ เครื่องดื่มพสาสติกต้องใช้ฝาแแบยึดกับขวด

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร