'ชาดา' ขอโทษ 'ณัฐวุฒิ' ยันไม่ได้ตบ เพราะมือใหญ่ตบใครคงร่วง

คนที่บอกนักข่าวใช้ไม่ได้ มือใหญ่ขนาดผมตบใครคงร่วง จะอย่างไรก็ตาม ผมต้องชื่นชมและยกย่องท่าน ส.ส.ณัฐวุฒิ ท่านไม่ออกมาพูดให้เรื่องยาว ผมต้องขอบคุณท่านอย่างมาก

7 มิ.ย.2565- จากกรณีเมื่อวันที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา ในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร เพื่อพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 มีเหตุการณ์ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี พรรคภูมิใจไทย กับ นายณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ ส.ส.สุพรรณบุรี พรรคชาติไทยพัฒนา ได้กระทบกระทั่งกัน ล่าสุด นายชาดา โพสต์เฟซบุ๊ก “Chada Thaised”ว่า

ไม่อยากพูดแต่ต้องพูด ผมไม่ได้แซงคิว และผมไม่ได้ตบ แต่ขว้างโทรศัพท์จริง ถ้าถามว่าทำไมต้องโกรธ เพราะเรื่องคิวการอภิปราย ผมส่งชื่อให้วิป วิปไปเคลียท่าน ส.ส.จารึก ศรีอ่อน ท่านก็พูดว่าเคลียกับท่านแล้ว ตอนที่อภิปรายต่อจากผมดูจากคลิปได้

ตั้งแต่วันแรกจะอภิปรายผมก็ถูกขอ ท่านก็ให้กัน วันสุดท้ายผมถามท่าน ส.ส.จุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ ว่าท่าน ส.ส.สุทิน จะสรุปกี่โมง ท่าน ส.ส.จุลพันธ์ บอกว่าท่านสุทินไม่ได้อภิปรายคนสุดท้าย ผมถามเวลา ท่านบอกประมาณสี่ทุ่ม ผมยื่นชื่อไปวิปแจ้งชื่อว่าผมต่อจาก ท่าน ส.ส.ศิริกัลยา ผมยังบอกโอ้ย ต่อคนเก่งเลย ไหวรึ และไวไปด้วย แต่วิปบอกได้คิวแล้ว ผมก็โอเค

การประท้วงต่อท่านประธานหน่ะถูก แต่ที่ผมโกรธ เพราะเอาคำอภิปรายผมมาพูด ผมพูดแทนเด็กไม่สมควรเอามาหมิ่นผม ผมถือว่าไม่ถูก กรณีท่าน ส.ส.ณัฐวุฒิ ยื่นโทรศัพท์ให้ผมดู ผมเข้าใจว่าชี้หน้า พอหลานผมที่เป็น ส.ส.บอกว่าท่านไม่ได้ชี้หน้า อันนี้ผมผิดเต็มๆเรื่องโทรศัพท์ แต่ผมยืนยันว่าไม่ได้ตบ

คนที่บอกนักข่าวใช้ไม่ได้ มือใหญ่ขนาดผมตบใครคงร่วง จะอย่างไรก็ตาม ผมต้องชื่นชมและยกย่องท่าน ส.ส.ณัฐวุฒิ ท่านไม่ออกมาพูดให้เรื่องยาว ผมต้องขอบคุณท่านอย่างมาก

แต่อย่างไรก็ตาม ผม ชาดา ไทยเศรษฐ์ ต้องขอโทษ ท่าน ส.ส.ณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ ด้วยนะครับ พรุ่งนี้วันเกิดผม ผมต้องออกมาแก้บ้าง เพราะมิฉะนั้น พวกอันธพาลคอม จะด่าแต่คนอื่น ถามว่าคนอย่างพวกคุณเคยผิดหรือเปล่า อย่าด่าคนอื่นให้ตัวเองดูดี แต่ผมไม่สนคนประเภทนี้หรอกครับ ดีชั่วอยู่ตัวผม ไม่ใช่คำวิจารณ์ของคนที่ไม่มีธรรมะในหัวใจ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วราวุธ' ลั่น 'ชทพ.' เป็นพรรคร่วมรัฐบาลที่รับผิดชอบต่อนโยบายที่แถลงต่อสภา

นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา เป็นประธานประชุมสามัญครั้งที่ 1 / 2567 พรรคชาติไทยพัฒนา โดยมีผู้เข้าร่วมประชุม

ตัดเกรด7เดือน “หนู”ในดง“สิงห์”

ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ถึงฤดูตัดเกรดทางการเมืองเริ่มขึ้นแล้ว หลายกระทรวงทำผลงานได้เข้าเป้า บางกระทรวงผลงานยังไม่ออกมา เพราะติดปัญหาต่างๆ ถูกสกัดด้วยเรื่องข้อกฎหมาย งบประมาณ และเกมการเมืองต่างๆ

“อนุทิน” อวยพรสงกรานต์ ขอ “ประชาชน” ไร้ทุกข์ ไร้โศก มีแต่ความสุขกายสบายใจ

13 เมษายน 2567 นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวเนื่องในเทศกาลสงกรานต์

'อนุทิน' จ่อถอดเทป 'เศรษฐา' จ้อสื่อนอก ลั่น 'กัญชาเสรี' อยู่ในนโยบายรัฐบาล

'อนุทิน' ยัน 'กัญชา' มีประโยชน์ทางการแพทย์-เศรษฐกิจ บรรจุในนโยบายรัฐบาลแล้ว หลังนายกฯ ระบุจะนำกลับบัญชียาเสพติด ชี้หากเปลี่ยนแปลงต้องแก้กฎหมายหลายตัว เยียวยาผู้ทำถูกต้อง

'อนุทิน' เผยไม่ยุ่งเรื่อง 'ชาดา' ถูกสันธนะกล่าวหาเอี่ยวบ่อนบางใหญ่ ยันบุกจับบ่อนรู้กันแค่ 3 คน

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงกรณี นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล ระบุการเช้าจับกุมบ่อนบางใหญ่ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย จะเกี่ยวข้อง เพราะรู้จักกับเจ้าของบ่อน คล้ายกับการหักหลัง