‘เทพไท’ ย้ำเสียงคนพื้นที่ส่วนใหญ่หนุน ‘แม่สอด’ ตั้ง ‘สถานบันเทิงครบวงจร’

ประชาชนในพื้นที่เข้าร่วมการประชุม และแสดงความคิดเห็นกันอย่างกว้างขวางซึ่งเสียงส่วนใหญ่สนับสนุนให้มีการตั้งสถานบันเทิงครบวงจร ที่อำเภอแม่สอด

12 มิ.ย.2565-นายเทพไท เสนพงศ์ อดีตส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาการเปิดสถานบันเทิงแบบครบวงจร (Entertainment Complex) การจัดเก็บรายได้และภาษีจากธุรกิจกาสิโนถูกกฎหมาย และมาตรการในการป้องกัน และแก้ไขปัญหาบ่อนการพนันผิดกฎหมาย การแพร่ระบาดของตู้เกมพนันไฟฟ้า และการพนันออนไลน์ สภาผู้แทนราษฎร โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า ภาพบรรยากาศการสัมมนาเรื่อง “หลักเกณฑ์และรูปแบบการลงทุนและการประกอบธุรกิจการเปิดสถานบันเทิงแบบครบวงจร (Entertainment Complex) และมาตรการในการป้องกันการพนันผิดกฎหมาย” ณ ช่องทางอื่นนอกทางอนุมัติฯ ของกรมศุลกากร ที่ ๒๓ อําเภอแม่สอด จังหวัดตาก มีผู้ว่าราชการจังหวัด นายอำเภอแม่สอด นายกเทศมนตรีนครแม่สอด และนายก อบต.หลายแห่ง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน สารวัตรกำนัน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน รวมถึงประชาชนในพื้นที่เข้าร่วมการประชุม และแสดงความคิดเห็นกันอย่างกว้างขวาง ซึ่งเสียงส่วนใหญ่สนับสนุนให้มีการตั้งสถานบันเทิงครบวงจร ที่อำเภอแม่สอด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไทยมอบความช่วยเหลือเมียนมา หวังนำร่องทุกกลุ่มกลับสู่โต๊ะเจรจา

นายสีหศักดิ์ พวงเกตุแก้ว ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการต่างประเทศ ในฐานะผู้แทนกระทรวงการต่างประเทศ ร่วมกับกองทัพบก สภากาชาดไทย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

‘เทพไท’ ฟันฉับ! ‘ก้าวไกล’ คะแนนนิยมพุ่ง ‘ยุบพรรค’ ไม่ใช่คำตอบเอาชนะบนเวทีการเมือง

ผลการสำรวจของนิด้าโพลเกี่ยวกับความนิยมของนักการเมืองและพรรคการเมือง ที่ประชาชนจะสนับสนุนให้เป็นนายกรัฐมนตรีในวันนี้ พบว่า อันดับ 1 ร้อยละ 42.75 นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์

ยก 9 ปัจจัยหนุน 'เศรษฐา' นั่งเก้าอี้นายกฯอย่างมั่นคง-อยู่ยาว

ที่มีกระแสข่าวจากคว่ำร่างพรบ.งบประมาณรายจ่าย ปี 67 เพื่อเปลี่ยนตัวนายกรัฐมนตรี เป็นข่าวโคมลอย หรือการปล่อยข่าวทั้งสิ้น