'หมอหนู' มั่นใจแจงกฐินอภิปรายไม่ไว้วางใจได้

'อนุทิน' มั่นใจแจงฝ่ายค้านเวทีซักฟอกได้ เพราะทำงานและดูทุกเรื่อง ชี้เป็นเรื่องดีจะได้ให้ข้อมูลที่ถูกต้องต่อสาธารณะ

15 มิ.ย.2565 - 15 มิ.ย.2565 - ที่รัฐสภามีการประชุม ส.ส.พรรคภูมิใจไทย (ภท.) โดยมีนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคเป็นประธาน พร้อมด้วย ส.ส.ของพรรค ทั้งนี้ นายอนุทินให้สัมภาษณ์ก่อนเข้าประชุมถึงฝ่ายค้านเตรียมยื่นญัตติขอเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจคณะรัฐมนตรี (ครม.) คาดว่าแนวโน้มจะมีชื่อนายอนุทิน ว่าแค่แนวโน้มหรือ เหมือนจะจองที่นั่งไว้แล้ว ก็ไม่เป็นไร มั่นใจว่าสามารถชี้แจงได้ มองว่าเป็นเรื่องดีที่จะได้คลายข้อสงสัยในการให้ข้อมูลที่ไม่ถูกต้องต่อสาธารณชน จะได้ชี้แจงโดยใช้ข้อมูลที่ถูกต้องอย่างเต็มที่

“ข้อกล่าวหานั้นจริงหรือเท็จ ผมจะได้ใช้โอกาสนี้ชี้แจง ในส่วนของกระทรวงสาธารณสุขที่ผมดูแลอยู่ ผมก็ทำงานร่วมกับข้าราชการทุกคน และผมก็ดูทุกเรื่อง”

ถามต่อว่า มั่นใจว่ารัฐบาลจะอยู่ครบเทอมหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า การทำงานระหว่างพรรคร่วมรัฐบาล ทำบนสปิริตของคณะรัฐมนตรี (ครม.) โดยยึดประชาชนเป็นหัวใจ เป็นศูนย์กลาง ซึ่งเป็นไปตามนั้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เผ่าภูมิ' ปัดนายกฯ ส่งสัญญาณนั่งเก้าอี้รัฐมนตรี

นายเผ่าภูมิ โรจนสกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวได้เดินทางมารับเอกสารกรอกแบบฟอร์มตรวจสอบคุณสมบัติรัฐมนตรี เรียบร้อยแล้ว ว่า ตนไม่ให้คอมเมนท์ ยืนยันว่าขณะ

'สมศักดิ์' บอกให้เกียรตินายกฯ ตัดสินใจเรื่องเก้าอี้!

'สมศักดิ์' ไม่หลุดปากมีชื่อนั่ง รมว.สาธารณสุข วอนให้เกียรตินายกฯเป็นคนตัดสินใจ ระบุ รมต.เก่าไม่ต้องกรอกประวัติใหม่ ไม่ขอตอบพร้อมไป สธ.หรือไม่ แต่นั่งมาแล้ว 2 ครั้ง เผย 'อนุชา' สบายดี แม้มีข่าวถูกปรับออก

'อนุทิน' การันตี ภท. ไม่ปรับ ครม. ชี้ 8 รมต. ทำงานคืบหน้า

'อนุทิน' ย้ำรัฐมนตรีภูมิใจไทย 8 คน ไม่มีขยับ ชี้ทุกคนทำงานเต็มที่ผลักดันนโยบายคืบหน้าตลอด นายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับ ครม. พร้อมอุ้ม 'เกรียง' มอบ พช. ดูแลเพิ่มอีกกรม