'ธันวา' แนะ '3 ป.' ไม่ควรอยู่ต่อ ทุกวันนี้เห็นแล้วว่าทำตามคำสัญญาไม่ได้ ไล่ทหารควรกลับกรมกอง

'ธันวา' เหน็บพปชร.ทุกครั้งที่เห็นข่าวว่ามีการพยายามผลักดัน'ลุงป้อม-ลุงตู่'ให้อยู่ต่อ ทำให้นึกถึงตอน '3 ป.'เข้ามาใหม่ๆที่เคยบอกว่า 'ขอเวลาเพียงไม่นาน' ชี้ทุกวันนี้เห็นแล้วว่าทำตามคำสัญญาไม่ได้ แนะทหารควรกลับกรมกอง

29 มิ.ย.2565 - นายธันวา​ ไกรฤกษ์​ ทีมโฆษกพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์เฟซบุ๊ก Thanva Krairiksh – ธันวา ไกรฤกษ์ ระบุว่า

ทุกครั้งที่ผมเห็นข่าวว่ามีการพยายามผลักดันลุงป้อมลุงตู่ให้อยู่ต่อ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ มันทำให้ผมนึกถึงตอน 3 ป.เข้ามาใหม่ๆ ที่เคยบอกว่า "ขอเวลาเพียงไม่นาน"

..จากใจนะครับ ทุกวันนี้มันเห็นแล้วว่าทำไม่ได้ ในที่นี้หมายถึงบริหารประเทศให้ดีตามคำสัญญาไม่ได้

บอกตามตรงว่าผมนึกไม่ออกถึงเหตุผลที่ลุงๆจะอยู่ในการเมืองกันต่อไป ทหารควรกลับกรมกอง หรือถ้าเกษียณแล้วก็อาจจะไปรับผิดชอบหน้าที่อื่น ที่ไม่ใช่หน้าที่ทางการเมือง

เลือกตั้งรอบหน้า ให้ประชาชนคิดเองเถอะครับว่าจะเลือกใคร ได้คนดีหรือไม่ดีประชาชนต้องเป็นผู้รับผิดชอบการตัดสินใจนั้นเอง เพราะการเปลี่ยนแปลงจะไม่เกิดถ้าไม่มีการเรียนรู้

ดังนั้น อำนาจเงิน อำนาจรัฐ อำนาจที่มองเห็นและมองไม่เห็นต่างๆ อย่าเอามาใช้อีกต่อไปเลย ปล่อยให้การเมืองและประชาธิปไตยเป็นไปตามวิถีของมันเถอะครับ

#ลุงอยู่ก็ไม่ต่างกัน

ทั้งนี้เมื่อวันอังคาร นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค และหัวหน้านโยบายพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ยืนยันพปชร.สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีเช่นเดิม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เชื่อผม! 'ธันวา' แนะ 'พิธา' เลิกโกหกเรื่องเล็กน้อย หันมาโกหกเรื่องใหญ่ๆ เช่น จำนำข้าว แจกเงินดิจิทัล ดีกว่า

นายธันวา ไกรฤกษ์ อดีตทีมโฆษกพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์ข้อความว่า พิธาครับ คุณต้องเลิกโกหกเรื่องเล็กน้อย แล้วหันม

'พีระพันธุ์' สุดทึ่ง! ผลงาน 'ลุงตู่' เยอะจริงๆ เตรียมพร้อมประเทศทะยานสู่ความมั่งคั่ง

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ผลงาน “ลุงตู่” เ

'คนเสื้อแดงขอนแก่น' ชื่นชม 'ลุงตู่' วางมือการเมือง เตือนถ้า '3ป.' ยังยื้อ ปชช.ทุกสีเสื้อจะออกมา

คนเสื้อแดงขอนแก่นชื่นชม 'ลุงตู่' ประกาศวางมือจากการเมือง คอยให้กำลังใจกับคนรุ่นใหม่ที่จะขึ้นมาสร้างประเทศ แต่ถ้ามีเบื้องลึกเบื้องหลัง 3ป.ไม่วางมือ ไม่แค่'ด้อมส้ม' จะออกมา แต่จะออกมาหมดทุกสีเสื้อ เชื่อการโหวตนายกฯ คาด สว.ส่วนใหญ่จะไม่ออกเสียง

'พีระพันธุ์' โพสต์ขอบคุณผู้สนับสนุนลงคะแนนให้รทสช.ย้ำชัด 'ลุงตู่' ยังคงทำงานการเมืองต่อไป

'พีระพันธุ์'โพสต์ขอบคุณประชาชนผู้สนับสนุนลงคะแนนให้ รทสช. เผยการได้คะแนนบัญชีรายชื่ออันดับสาม ทำให้ได้ส.ส.รวม36 คน ถือเป็นความสำเร็จของพรรคที่เพิ่งก่อร่างสร้างตัวแล้ว ย้ำชัด 'ลุงตู่' ยังคงทำงานการเมือง ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรค ต่อไป