'ชัยวุฒิ' โต้แขวะ 'ชัชชาติ' พีอาร์เก่ง แจงตั้งใจชื่นชม อยากทำตาม ไม่มีปัญหากัน

4 ก.ค.2565 - ที่อาคารเอ็นที ทาวเวอร์ ถนนเจริญกรุง กรุงเทพมหานคร นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม กล่าวถึงกรณีที่มีการพูดถึงนายชัชชาติ สิทธิพันธ์ุ ผู้ว่าฯกทม. เรื่องการแก้ปัญหาสายสื่อสารว่า "รัฐบาลประชาสัมพันธ์ไม่เก่งเท่านายชัชชาติ” ว่า เป็นรุ่นพี่คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รู้จักกันมานานแล้ว ไม่มีอะไร ชื่นชมว่าเป็นคนเก่ง ประชาสัมพันธ์เก่ง เราต้องไปศึกษา แล้วนำมาทำตามท่านทำไว้ดีแล้ว ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย

ส่วนประเด็นที่หลายคนมองว่าเป็นการแขวะ นายชัยวุฒิ กล่าวยืนยันว่า “ไม่ใช่ ผมไม่กล้าหรอก เพราะท่านเป็นรุ่นพี่ผม ที่พูดนั้นดีนะ จิตใจดี ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องคิดแบบนั้น”

ด้านนายชัชชาติ ระบุว่า อ่านแล้วไม่รู้สึกอะไร ก่อนจะขอบคุณนายชัยวุฒิ ที่เชิญมาหารือเรื่องกรุงเทพมหานครเมืองอัจฉริยะ (Bangkok Smart City) และการบริหารจัดการท่อร้อยสายสื่อสารลงใต้ดิน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร

แฉเล่ห์ 'พท.' วางยาแก้ รธน. ล็อกคำถามประชามติครั้งแรก

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า พรรคเพื่อไทยจริงใจแก้ไขรัฐธรรมนูญหรือไม่

รัฐบาลตีปี๊บ ประกวด 'ข้าวหอมมะลิไทย' ช่วยยกคุณภาพชีวิตเกษตรกร

รัฐบาลหนุนเกษตรกรและโรงสี จัดประกวดข้าวหอมมะลิไทยปี 2566 เฟ้นหาและอนุรักษ์พันธุ์ข้าวไทยคุณภาพชั้นเลิศ พร้อมขยายช่องทางการจำหน่าย

'สุวัจน์' หวนคืนชื่อเดิม 'พรรคชาติพัฒนา' แต่งตั้ง สส.แจ้ เป็นรองหัวหน้าพรรค

พรรคชาติพัฒนากล้า เปิดการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2567 นำโดยนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า , นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี ,