'ชินวรณ์' ยันงานวิปรัฐบาลไม่สะดุดแน่

"ชินวรณ์" ชี้ งานวิปรัฐบาล ไม่สะดุด หลัง "วิรัช" หยุดปฏิบัติหน้าที่ รอ “นายกฯ - พปชร.” ตั้งคนใหม่

03 พ.ย.2564 - นายชินวรณ์ บุณยเกียรติ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ในฐานะรองประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล (วิปรัฐบาล) กล่าวถึงการทำงานของวิปรัฐบาลภายหลัง นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ประธานวิปรัฐบาล ต้องหยุดปฏิบัติหน้าที่ ส.ส. ว่าการเป็นประธานวิป เป็นโดยคำสั่งของนายกรัฐมนตรี ซึ่งแต่งตั้งจากพรรคแกนนำรัฐบาล ขณะนี้การทำงานของวิปรัฐบาลไม่มีปัญหา เพราะตนเองดำรงตำแหน่งเป็นรองประธานวิปคนที่หนึ่ง ก็พร้อมทำหน้าที่ประสานงานตามข้อตกลงและนโยบายในการประชุมกันแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยทุกพรรคต้องร่วมมือกันทำงานให้เป็นเอกภาพ และสัปดาห์หน้าได้มีการกำหนดประชุมวิปรัฐบาลที่ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล

“นายกรัฐมนตรีจะแต่งตั้งใครมาเป็นประธานวิปแทนนายวิรัชนั้น เป็นเรื่องของพรรคพลังประชารัฐ แต่ย้ำว่า ขณะนี้พร้อมช่วยประสานให้งานของวิปรัฐบาลเดินหน้าต่อไป”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โฆษก ปชป. ยืนยันไม่จริง 'ชวน' หมดสิทธิลงสมัคร สส. มั่นใจ 'เฉลิมชัย' ไม่คิดเช่นนี้

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถีงกรณีที่มีบุคคลให้ข่าวว่า “ชวน หลีกภัย” อาจหมดสิทธิลงสมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ทั้งระบบเขต และบัญชีรายชื่อว่า

'ติ๊งต่าง' จี้ ปชป. แจงข่าวลือจะไม่ส่ง 'ชวน' สมัคร สส. ถ้าจริงต้องมีคำตอบให้สังคม

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีข่าวลือว่าพรรคประชาธิปัตย์จะไม่ส่งคุณชวนลงสมัครสส.เขต และไม่ให้เป็นสส.บัญชีรายชื่อ

รองโฆษกรัฐบาล ซัด 'จุรินทร์' 10 ปี วนเวียนอยู่ที่เดิม ไม่แปลกใจทำไมปชป.ตกต่ำ

'เกณิกา' ซัด' จุรินทร์' 10 ปี วนเวียนอยู่ที่เดิม ไม่แปลกใจทำไมความนิยม ปชป.ตกต่ำ ย้ำ โครงการดิจิทัลรัฐบาลพร้อมทำตาม กม.ติง อย่าเอาประโยชน์ของปชช.มาเป็นเครื่องมือทางการเมือง

ปชป. แถลงปมนักการเมืองหญิงมีสัมพันธ์ฉาวกับ 'พระมหา' จ่อขับพ้นพรรคใน 3 วัน

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงข่าวต่อกรณีมีภาพข่าวและคลิปวิดีโอที่อ้างว่าเป็นอดีตผู้สมัครส.ส. และเป็นสมาชิกของพรรค มีความสัมพันธ์กับพระภิกษุ ซึ่งปรากฏในโซเชียลมีเดียเป็นจำนวนมากว่า พรรคได้รับทราบข้อเท็จจริงตั้งแต่เมื่อวันที่10 เม.ย.

‘ราเมศ’ กระตุกต่อม ‘เชาว์’ อย่าพูดให้พรรคเสีย ยันยุค ‘เฉลิมชัย’ ปชป.กำลังดีขึ้น

‘ราเมศ’ แจง ปชป.ยุคเฉลิมชัย กำลังทำทุกอย่างให้ดีขึ้น กระตุกต่อมสำนึก ‘เชาว์’ อย่าพูดให้พรรคเสียหาย แต่น้อมรับฟังคำวิจารณ์