'โทนี' เย้ยรัฐบาลจะพีอาร์แข่งกับ 'ชัชชาติ' ต่อให้มีกรมประชาสัมพันธ์ยังไงก็โฆษณาไม่ขึ้น

 

'โทนี'เย้ยรัฐบาลจะพีอาร์แข่งกับ'ชัชชาติ'ต่อให้มีกรมประชาสัมพันธ์ยังไงก็โฆษณาไม่ขึ้น สินค้าจะโฆษณาขึ้นอยู่ที่ผลิตภัณฑ์ แล้วคนลองใช้ดีไม่ดีก็จะบอกปากต่อปาก แนะต้องเปลี่ยนทัศนคติมีสภาต้องตอบสนองประชาชน

6 ก.ค.2565 - เฟซบุ๊กแฟนเพจ CARE คิด เคลื่อน ไทย เผยแพร่คำพูดของ นายทักษิณ ชินวัตร หรือ โทนี วู้ดซัม อดีตนายกรัฐมนตรี ในรายการ CareTalk x Care ClubHouse หัวข้อ "ผู้นำต้องทำงาน ไม่ใช่ผลาญแต่ภาษี" ในวันอังคาร ที่ 5 กรกฎาคม 2565  เวลา 2 ทุ่ม เป็นต้นไป ตอนหนึ่งว่า

“...จะพีอาร์แข่งกับชัชชาติ ต่อให้มีกรมประชาสัมพันธ์ ยังไงก็โฆษณาไม่ขึ้น...”
.
วันนี้ท่านต้องเปลี่ยนทัศนคติ ท่านไม่ได้มีอำนาจเหนืออธิปไตยแล้ว ท่านมีสภา ต้องตอบสนองประชาชน ถ้าทำไม่ได้ ไม่ต้องทุ่มงบพีอาร์แข่งชัชชาติให้เสียเวลา สำหรับท่าน ต่อให้มีกรมประชาสัมพันธ์ ให้สรรเสริญช่วยแล้ว ก็ยังโฆษณาไม่ขึ้น เพราะสินค้าจะโฆษณาขึ้น มันอยู่ที่ผลิตภัณฑ์ แล้วคนลองใช้ดีไม่ดีก็จะบอกปากต่อปาก
.
ดังนั้นท่านต้องเปลี่ยนทัศนคติใหม่ ท่านต้องทำงานด้วยหัวใจ ต้องรักประชาชน ต้องใช้ภาษีให้คุ้มค่า ไม่ใช่อยากทำอย่างนี้อยากซื้ออันนี้ แบบนี้เขาเรียกว่า ล้างผลาญภาษี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดร.รัชดา' ติงกรมประชาสัมพันธ์ ไม่ควรตัดต่อพาดหัว 'เดอะ เซลส์แมน' เศรษฐาขึ้นปกนิตยสารไทม์

น.ส.รัชดา ธนาดิเรก อดีต สส.กทม. พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ฝากถึง #กรมประชาสัมพันธ์ เพราะ NBT World News เป็นสื่อภายใต้การกำกับของรัฐ

ชาวบ้านชักจะทนไม่ไหว! สว.วันชัย ชี้ผ่านมา 7 เดือน ผลงานรัฐบาลเศรษฐา ไม่เห็นจะเปรี้ยงปร้างกว่ารัฐบาลลุงตู่

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กว่า"ไม่มีผลงาน...รัฐบาลพัง"

โทรโข่งเพื่อไทย หยาม 'ศิริกัญญา' ใช้ความไม่รู้ บดบังผลงานรัฐบาลเศรษฐา!

นายดนุพร ปุณณกันต์ สส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า การแสดงวิสัยทัศน์ของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรี

ปชป. ประเมินผลงานรัฐบาลเศรษฐา 6 เดือนแรกสอบตกแก้เศรษฐกิจ!

นายชนินทร์ รุ่งแสง รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) กล่าวถึงรายงานตัวเลขเศรษฐกิจที่สำคัญของสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ว่า มีตัวเลขการเติบโตทางเศรษฐกิจ(จีดีพี) ที่ลดลง ในไ