'ชนะศักดิ์' อัดยับ 'มงคลกิตติ์' พูดข่มขู่นายกฯ ทำตัวเป็นอันธพาลทั้งในและนอกสภาฯ

น้องแรมโบ้ “ชนะศักดิ์” อัด “มงคลกิตติ์” คงไม่มีสมองคิดก่อนพูดข่มขู่นายกฯให้ระวังหากลงพื้นที่อาจถูกทำร้าย ที่ผ่านมายังมีพฤติกรรมท้าตีท้าต่อยคนไปทั่วนี่หรือคือ ส.ส.ผู้ทรงเกียรติ ขอประชาชนคิดก่อนเลือกคนแบบนี้เข้าสภาฯอีก

9 ก.ค.2565 - นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ให้นายกฯประยุทธ์ระวังในการลงพื้นที่อาจถูกทำร้าย โดยนายชนะศักดิ์ ซัดกลับว่า ไม่น่าเชื่อว่าเรื่องแบบนี้จะออกมาจากปากของคนที่ได้ชื่อว่าเป็น ส.ส.ผู้ทรงเกียรติในสภาฯ เป็นถึงผู้แทนของประชาชนแต่มีมันสมองคิดแต่เรื่องลบ ทั้งนี้การที่ออกมาพูดแบบนี้ตนเองยังมองว่าถือเป็นการข่มขู่นายกฯประยุทธ์ และไม่ควรนำเรื่องเช่นนี้ออกมาพูดเพราะหิวแสงอยากดังให้เป็นข่าวเท่านั้น

นายชนะศักดิ์ระบุว่า นายมงคลกิตติ์ ไม่ควรนำเรื่องการลงพื้นที่ของนายกฯมาล้อเล่น เพราะการลงพื้นที่ทุกครั้งถือว่าเป็นการลงไปติดตามงานนโยบายที่ทำเอาไว้ ซึ่งล้วนแต่จะเกิดประโยชน์กับประชาชนทั้งนั้น ส่วนการรักษาความปลอดภัยถือเป็นเรื่องของหน่วยงานด้านความมั่นคงและเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำหน้าที่รักษาความปลอดภัยในพื้นที่

“นายมงคลกิตติ์เป็นถึง ส.ส.การที่พูดออกมาเช่นนี้มันทำให้มองได้ว่าไม่มีสมอง ไม่ได้คิดก่อนพูด และนอกจากไม่มีสมองแล้วที่ผ่านมายังมีพฤติกรรมชอบทำตัวเป็นอันธพาลทั้งในสภาฯและนอกสภาฯ ทำตัวเป็นนักเลงท้าต่อยท้าตีคนไปเรื่อย นี่หรือคือส.ส.ผู้ทรงเกียรติ

นายมงคลกิตติ์ไม่เคยสนใจความเป็นอยู่ของประชาชนในฐานะเป็นผู้แทน ซึ่งคนที่มีความคิดอุบาทว์แบบนี้ตนเองอยากให้ประชาชนได้พิจารณาก่อนว่าการเลือกตั้งครั้งหน้าควรที่จะเลือกเข้ามาเป็นผู้แทนหรือไม่”

"แถวอีสานบ้านตนเองถ้ามีใครสักคน เป็นคนประเภทคล้ายคนสติ สตัง ฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ ปู่ย่าตายาย จะสอนว่า " อย่าไปถือคนบ้า อย่าว่าคนเมา" เพราะคนประเภทนี้เอาถ่านไม่ได้ ไร้สาระ หรือไม่ก็ต้องแจ้งเจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลศรีธัญญาโดยด่วนที่สุด" นายชนะศักดิ์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เซลส์นิด' แจงสภาสูง ขยันทัวร์นอกเหตุจำเป็น เมินตอบปม 'ทักษิณ'

'เศรษฐา' ปัดแก้ตัวงบไม่มางานไม่เดิน เคลมราคายางพุ่งผลงานรัฐบาล ชี้ดึงต่างชาติลงทุนล้านล้านบาท ใช้เวลามากกว่า 7 เดือน แถลงความก้าวหน้าทัวร์นอก 26 มี.ค.