สรุปผลเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 4 ลำปาง ‘เดชทวี’ คว้าเก้าอี้ ได้ 55,638 คะแนน

กกต.ลำปาง เผยผลการนับคะแนนเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 4 อย่างไม่เป็นทางการ ‘เดชทวี’ พรรคเสรีรวมไทย ได้ 55,638 คะแนน ทิ้งห่างคู่แข่งจากพรรคเศรษฐกิจไทยที่ได้ 30,451 คะแนน

11 ก.ค.2565-เพจสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดลำปาง รายงานผลการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดลำปาง เขตเลือกตั้งที่ 4 แทนตำแหน่งที่ว่าง (แบบไม่เป็นทางการ) จำนวน 386 หน่วยใน 5 อำเภอตอนใต้ของ จังหวัดลำปาง ประกอบด้วย อำเภอเสริมงาม, อำเภอเกาะคา, อำเภอสบปราบ, อำเภอเถิน และอำเภอแม่พริก ผู้มีสิทธิเลือกตั้ง 161,378 คน นายเดชทวี ศรีวิชัย พรรคเสรีรวมไทย ผู้สมัครหมายเลข 1 ได้คะแนน 55,638 คะแนน นายวัฒนา สิทธิวัง พรรคเศรษฐกิจไทย หมายเลข 3 ได้ 30,451 คะแนน และ นายพลพงศ์ พงษ์สุพัฒน์ พรรคพลังสังคมใหม่ หมายเลข 2 ได้ 2,880 คะแนน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เดชทวี ศรีวิชัย' ส.ส.ป้ายแดง รายงานตัวต่อสภาฯแล้ว

นายเดชทวี ศรีวิชัย ส.ส.ลำปาง พรรคเสรีรวมไทย ได้เดินทางเข้ารายงานตัวต่อสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ภายหลังจากที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)

'บิ๊กป้อม 'บึ้งตึง! ปัดตอบเศรษฐกิจไทยแพ้ยับเลือกตั้งซ่อมลำปาง

ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)เดินทางเข้าประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.)

'เศรษฐกิจไทย' โอดพ่ายยับเลือกตั้งลำปาง ลั่นต้องทบทวนท่าทีใหม่ รับแทงกั๊กเลือกข้างทำคนสับสน

นายบุญสิงห์ วรินทรักษ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะนายทะเบียนพรรคเศรษฐกิจไทย(ศท.)ให้สัมภาษณ์ถึงข้อสังเกตว่าผู้สมัครของพรรคศท.แพ้การเลือกตั้งซ่อมส.ส.ลำปาง เขต4 ให้กับพรรคเสรีรวมไทย ขาดลอย จนถูกวิจารณ์ว่ามีปัจจัยการเมืองอื่น มาเกี่ยวข้อง ว่า ยอมรับว่าผลที่ออกมาผิดคาด

'เพื่อไทย' ยันลงเลือกตั้งซ่อมลำปาง หวังทวงคืนเก้าอี้ หลังปี 62 ถอนตัวไม่สู้

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีคณะกรรมการการเลือกตั้งมีมติให้ใบเหลือง นายวัฒนา สิทธิวัง ส.ส.เขต4 ลำปาง พรรคพลังประชารัฐ