'ประธานชวน' ออกจาก รพ.แล้ว พักรักษาตัวที่บ้าน

‘ชวน หลีกภัย’ ออกจาก รพ.แล้ว พักรักษาตัวต่อที่บ้าน พร้อมขอบคุณนายกฯ และทุกคนที่ส่งกำลังใจแสดงความห่วงใย

15 ก.ค. 2565 – เมื่อเวลา 09.30 น. นพ.สุกิจ อัถโถปกรณ์ ที่ปรึกษาประธานสภาผู้แทนราษฎร กล่าวถึงความคืบหน้าอาการป่วยของนายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา และประธานสภาผู้แทนราษฎร หลังติดโควิด- 19 ว่า ขณะนี้แพทย์อนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาล และกลับไปพักรักษาตัวที่บ้านแล้ว ภายหลังเข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลรามาธิบดีตั้งแต่วันที่ 12 ก.ค. 65 โดยตลอดเวลาที่พักรักษาตัว มีอาการค่อนข้างน้อย สัญญาณชีพทุกอย่างอยู่ในเกณฑ์ปกติ ผลเอกซเรย์ปอดปกติ ไม่มีอาการรุนแรงแต่อย่างใด จนกระทั่งเมื่อวันที่ 14 ก.ค. 65 แพทย์ได้อนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลไปพักรักษาตัวต่อที่บ้านได้ ทั้งนี้ นายชวนขอขอบคุณนายกรัฐมนตรี และทุกๆ ท่านที่ให้กำลังใจและแสดงความห่วงใยตลอดมา.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มทภ.4 สั่งไล่ล่าคนร้าย ซุ่มยิง อส.ดับ 2 บาดเจ็บ 9 พื้นที่ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส

แม่ทัพภาค 4 แสดงความเสียใจกับครอบครัวเจ้าหน้าที่ 2 นาย ที่เสียชีวิตจากเหตุคนร้ายซุ่มยิง ในพื้นที่ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส พร้อมสั่งการคุมเข้มพื้นที่ เร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด

ปชป. ตีปี๊บศึก อบจ. เหน็บกลัวโมโนเรลหาดใหญ่หายโผล่เชียงใหม่

“นิพนธ์-สรรเพชญ-มาดามเดียร์‘ เปิดเวทีระดมความคิดชาวสงขลา กระตุกรัฐบาลกระจายอำนาจ-งบประมาณให้ประชาชนออกแบบการใช้จ่าบภาษีของตัวเอง เหน็บโดนฉกงบฯ รถไฟฟ้าโมโนเรลไปโผล่เชียงใหม่

อบอุ่น ‘บิ๊กโจ๊ก’ กลับบ้านเกิด ย้ำเรื่องคดีความให้ว่าไปตามกฎหมาย

บิ๊กโจ๊กกลับบ้านเกิดเป็นประธานงานคืนสู่เหย้าโรงเรียนวิเชียรชมส่วนหมายเรียกทั้งสองหมายนั้นให้ว่าไปตามกฎหมายตนมั่นใจในกระบวนการยุติธรรม

ชาวบ้านสุดทน! สำนักสงฆ์ชื่อดัง จัดงานรื่นเริง ขายเหล้า-เบียร์โจ่งครึ่ม

สำนักสงฆ์ชื่อดังแห่งหนึ่งของจังหวัดสงขลา จัดงานขึ้นถึง 7 วัน 7 คืน โดยภายในงานมีการแสดงดนตรีแบบเต็มวง รำวงเวียนครก และการละเล่นอื่นๆ โดยภายในงานจัดให้มีการจำหน่ายสุราและเบียร์

กอ.รมน. สรุปเหตุป่วนชายแดนใต้ 40 จุด สร้างสถานการณ์ความไม่สงบเดือนรอมฎอน

กอ.รมน. ภาค4 ส่วนหน้า ได้สรุปเหตุการณ์ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งเกิดเหตุ ก่อกวนหลายจุด ทั้งในเขตจังหวัดปัตตานี, จังหวัดยะลา, จังหวัดนราธิวาส และจังหวัดสงขลา

อสังหาฯ 4 จังหวัดภาคใต้ฟื้น อานิสงส์ท่องเที่ยวหนุน ภูเก็ตนำโด่ง

ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (REIC) รายงานสถานการณ์ภาพรวมตลาดที่อยู่อาศัยที่ยังอยู่ระหว่างขายในช่วงครึ่งหลังปี 2566