‘เพื่อไทย’ เปิดตัว ‘หมอไกร ดาบธรรม’ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เชียงใหม่

พรรคเพื่อไทย เปิดตัว ‘หมอไกร ดาบธรรม’ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เชียงใหม่ เจ้าตัว มั่นใจนโยบายเพื่อไทย สร้างอนาคตที่ดีให้ประเทศชาติ

18 ก.ค.2565-ที่พรรคเพื่อไทย(พท.) นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรค พท. พร้อมด้วย นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา และเลขาธิการพรรค นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ ส.ส.เชียงใหม่ ประธานโซนภาคเหนือตอนบน น.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส.กทม. และโฆษกพรรคเพื่อไทย ร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัว นพ.ไกร ดาบธรรม อดีตแพทย์ชนบทดีเด่นปี 2537 เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. คนที่ 11 ของจังหวัดเชียงใหม่ พรรคเพื่อไทย

นพ.ชลน่านกล่าวว่า พรรคมีความภาคภูมิใจที่มีบุคลากรที่มีคุณภาพมาร่วมทำงานกับพรรค โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นพ.ไกร ดาบธรรม เป็นบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถที่ในวงการแพทย์ทั่วประเทศให้ความชื่นชม ในอดีตเป็นนายแพทย์ผู้ได้รับรางวัลแพทย์ชนบทดีเด่นจากมูลนิธิแพทย์ชนบทปี 2537 ได้รับคัดเลือกเป็นแพทย์ชนบทดีเด่นจากศิริราชพยาบาลปี 2540  และเคยเป็นอดีตผู้อำนวยการโรงพยาบาลแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่ จนเป็นที่รักของพี่น้องชาวอำเภอแม่อาย ตลอดจนพี่น้องในจังหวัดเชียงใหม่ เราจึงมั่นใจว่า พี่น้องชาวเชียงใหม่จะให้ความไว้วางใจพรรคเพื่อไทยเลือกนายแพทย์ไกร ดาบธรรม เป็นส.ส. และเลือกส.ส.พรรคเพื่อไทยยกทั้งจังหวัด  เพื่อแก้ปัญหาเศรษฐกิจปากท้อง และพาคนไทยพ้นวิกฤตการเมืองในการเลือกตั้งครั้งต่อไป

ด้านนพ.ไกรกล่าวว่า ขอขอบคุณกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทยที่ให้ความไว้วางใจให้เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.คนที่ 11 ของจังหวัดเชียงใหม่ ตลอดเวลาตั้งแต่สมัยพรรคไทยรักไทย พรรคพลังประชาชน มีนโยบายที่เป็นรูปธรรมชัดเจนไม่ว่าจะเรื่องเศรษฐกิจปากท้อง เรื่องคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่สุขภาพของพี่น้องโดยเฉพาะจากสถานการณ์โควิด ตนเชื่อมั่นว่านโยบายของพรรคเพื่อไทย จะสร้างความสุข คืนรอยยิ้ม คืนความหวังและสร้างอนาคตที่ดีให้พี่น้องชาวเชียงใหม่และประเทศชาติอีกครั้ง 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดีลนายใหญ่! 'จักรภพ' นำร่องพาบริวารกลับบ้าน

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า จักรภพกลับไทย โครงการนำร่องของทักษิณ นำบริวารกลับบ้าน

‘ทวี’ ไม่รู้ ‘ทักษิณ’ เยือนพรรคเพื่อไทย ชี้หากไม่ขัดเงื่อนไขพักโทษทำได้

รณีมีรายงานข่าว นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่อยู่ระหว่างการพักโทษจะเข้าไปที่พรรคเพื่อไทยในวันที่ 26 มี.ค.

'คำนูณ' จองกฐิน ปมพิรุธ เจรจาผลประโยชน์ปิโตรเลียมก่อนเรื่องเขตแดน

“คำนูณ” ย้ำ ‘ซักฟอก ม.153’ ปมเขตแดนไทย-กัมพูชา เพื่อปกป้องผลประโยชน์ประเทศ ยัน ไม่ได้โจมตีเป็นรายบุคคล พิรุธเปิดฉากเจรจาเรื่องผลประโยชน์จากปิโตรเลียมก่อนเรื่องเขตแดน