เบื้องลึก! กลุ่มปากน้ำ พปชร. เขย่าเก้าอี้ 'มท.1' ไม่เหลียวแล ไร้งบพัฒนาพื้นที่

23 ก.ค.2565 - แหล่งข่าวระดับสูงจากพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า สำหรับสาเหตุที่ 6 ส.ส.สมุทรปราการ ลงมติไม่ไว้วางใจ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา จ.สมุทรปราการ ซึ่งมีส.ส. รวม น.ส.ไพลิน เทียนสุวรรณ รวมเป็น 7 คน ปรากฏว่าไม่ได้รับการเหลียวแลใดๆ จาก พล.อ.อนุพงษ์ ในช่วงเวลาที่ผ่านมาแม้แต่ครั้งเดียว ไม่เคยได้รับงบประมาณในการสนับสนุน และพัฒนาจังหวัด ทั้งๆที่มีสนามบินสุวรรณภูมิ มีนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) กรณีดังกล่าวจึงเป็นการกระตุกหนวดเสือ

“กรณีพล.อ.อนุพงษ์ นั้น ที่ผ่านมาไม่เคยทำอะไร ให้คนปากน้ำ และ ส.ส.ขออะไรก็ไม่เคยได้” แหล่งข่าว ระบุ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชมสด 'ซักฟอกเซลล์แมน' อภิปรายทั่วไปแบบไม่ลงมติ มาตรา 152

การประชุมสภาผู้แทนราษฎร ครั้งที่ 32 (สมัยสามัญประจำปีครั้งที่สอง) เป็นพิเศษ โดยเรื่องด่วน คือ ญัตติขอเปิดอภิปรายทั่วไปเพื่อซักถามข้อเท็จจริงหรือเสนอแนะปัญหาต่อคณะรัฐมนตรี (ครม.) โดยไม่มีการลงมติ ตามรัฐธรรมนูญแห่งราช

'เศรษฐา' การันตีโควตา รมต. ยังเป็นของพลังประชารัฐ ยันไม่ก้าวล่วงคนนั่งแทน 'ไผ่ ลิกค์'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีศาลรัฐธรรมนูญ ไม่รับคำร้องวินิจฉัยคุณสมบัติ นายไผ่ ลิกค์ สส. กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ ว่า ยังไม่ทราบเรื่องนี้

'บิ๊กป้อม' ไฟเขียวลูกพรรคอภิปรายงบปี 67 อย่างเต็มที่ ยึดมั่นใช้เงินให้ตรงจุด

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการอภิปรายร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ที่คณะกรรมาธิการวิสามัญฯ พิจารณาเสร็จแล้ว ในวาระ 2-3 ระหว่างวันที่ 20-22 มี.ค.นี้

จ่อยื่น สส.-สว. ซักฟอก 'ธรรมนัส' ชง ป.ป.ช. ฟัน 'บิ๊กขรก.' รับทักษิณ

'สนธิญา' จ่อยื่น สส -สว. ซักฟอก 'ธรรมนัส' เหตุบริหารงานไม่ราบรื่น เกิดปัญหาหลายเรื่อง เล็งรวบรวมรายชื่อบิ๊กขรก. แห่รับ 'ทักษิณ' ชง ป.ป.ช. ฟันจริยธรรม