เรียน 'ทักษิณ' เพื่อทราบ! พึงสังวรก่อนจะกลับบ้าน

25 ก.ค. 2565 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความในหัวข้อ #ทักษิณจะกลับบ้านอีกแล้ว โดยระบุว่า วันที่ 4 ม.ค. 2565 นายทักษิณเคยพูดว่า

"หวังว่าปี 65 ผมจะเป็นของขวัญ ให้คนไทย ไปทำงาน รับใช้คนไทยและประเทศไทย แล้วไปช่วงไหนเมื่อไหร่ ผมจะกระซิบน้องอุ๊งอิ๊งคนเดียว น้องอุ๊งอิ๊ง จะเป็นคนบอกคนเดียว คนอื่นไม่บอก …ไม่ได้ มันเป็นความลับที่ยิ่งใหญ่ …ไม่เป็นภาระคนไทยแน่นอน" และเคยบอกว่าจะกลับมาเลี้ยงหลาน

วันที่ 23 ก.ค. 2565 นายทักษิณก็โฟนอิน บอกน้องชายและมวลชนตนเอง โดยไม่บอกลูกสาว ตามที่เคยพูด

"ปีนี้เป็นปีสุดท้ายนะ ปีหน้าเราเจอกันที่เมืองไทยก็แล้วกัน เมื่อกลับไปจะกลับไปเยี่ยมเยือนพี่น้องประชาชนทุกจังหวัด ทุกอำเภอ"

เลยสับสนว่า จะกลับเมืองไทยปี 2565 หรือปีหน้า 2566 ตกลงจะบอกลูกสาวหรือบอกน้องชาย จะกลับมาเลี้ยงหลาน หรือ เดินสายทุกอำเภอ แต่ที่แน่ๆ การกลับเมืองไทย ไม่มีใครห้ามเลย จะกลับพรุ่งนี้เลยก็ได้

เพียงแต่ทุกคนต้องเคารพกฎหมาย การไม่เคารพกฎหมาย ถือว่าใช้อภิสิทธิ์ เอาเปรียบประชาชน ไม่เท่าเทียม ทำลายประชาธิปไตย คนไทยส่วนใหญ่ต้องการความเท่าเทียม เขาคงไม่ยอมครับ เรียนนายทักษิณเพื่อทราบครับ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับตาตัดผม 'ยิ่งลักษณ์' หรือไม่ 'ทวี' ปัดกลับไทยโมเดลทักษิณ

ลพ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​การยุติธรรม​ กลับถึงกระแสข่าวการเดินทางกลับไทยของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า กรมราชทัณฑ์จะต้องปฏิบัติตามคำพิพากษาศาล ซึ่งจะไม่มีใครได้รับข้อ

'เทพไท' สงสัย 'อุ๊งอิ๊ง' ไม่เคลื่อนไหวออกมาเล่นสงกรานต์ ผิดธรรมชาตินักการเมือง

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต ส.ส. นครศรีธรรมราช โพสต์เฟซบุ๊ก เทพไท เสนพงศ์-คุยการเมือง โพสต์ระบุว่า หลายคนแปลกใจ !!!