ลูกชาย 'ชัช เตาปูน' ร่วมงานพรรครวมไทยสร้างชาติ เผยลาออก พปชร.แล้ว

1 ส.ค.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรครวมไทยสร้างชาติว่า สำหรับการประชุมใหญ่วิสามัญพรรครวมไทยสร้างชาติในวันที่ 3 ส.ค.ที่สโมสรราชพฤกษ์ นอกเหนือเป็นการเปิดตัวนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี อย่างเป็นทางการในฐานะหัวหน้าพรรคแล้ว ที่วันนั้นจะมีการเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารพรรคใหม่ โดยที่นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ อดีต ส.ส.กทม. พรรคประชาธิปัตย์ เป็นเลขาธิการพรรค และยังจะเป็นการเปิดตัวนักการเมือง อดีต ส.ส.ที่จะมาร่วมงานตามที่ปรากฎในสื่อมวลชน อาทิ นายวิทยา แก้วภราดัย อดีต รมว.สาธารณสุข อดีต ส.ส. นครศรีธรรมราช และอดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายสามารถ มะลูลิม อดีต ส.ส.กทม.พรรคประชาธิปัตย์

ทั้งนี้ ยังรวมถึงนายชื่นชอบ คงอุดม กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการคลัง บุตรชาย นายชัชวาล คงอุดม หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไท ซึ่งก่อนหน้านี้ได้สมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เมื่อช่วงปลายปี 64 ขณะที่นายชื่นชอบ เปิดเผยว่า ตนได้ยื่นหนังสือลาออกจากสมาชิกพรรคพลังประชารัฐมาแล้ว 1 เดือน และจะไปเปิดตัวร่วมงานกับพรรครวมไทยสร้างชาติในวันที่ 3 ส.ค. ทั้งนี้ยังไม่ทราบว่าจะได้รับตำแหน่งอะไรภายในพรรคหรือไม่ แต่พร้อมทำทุกหน้าที่ที่ผู้ใหญ่ในพรรคมอบหมายอยู่แล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พีระพันธุ์' แย้มแนวทางรื้อโครงสร้างพลังงาน กำหนดราคาน้ำมันเอง

'พีระพันธุ์' ยังไม่ชัดมาตรการตรึงราคาน้ำมันดีเซล ลิตรละ 30 บาทต่อ แต่ลุยรื้อโครงสร้างพลังงานให้รัฐบาลสามารถเป็นผู้กำหนดราคาได้ ย้ำ เสร็จในรัฐบาลนี้

‘สุชาติ’ ลั่นไม่ยึดติด หลังมีชื่อนั่ง รมต. ยันปรับ ครม.อำนาจนายกรัฐมนตรี

พรรครวมไทยสร้างชาติ ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ในกลไกของหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค และผู้ใหญ่ของพรรคเป็นหลัก การปรับ ครม.อำนาจเป็นของนายกรัฐมนตรี

กมธ.อุตฯมั่นใจมีคนของรัฐพันปัญหาแคดเมียม

กมธ.อุตฯ ถกปัญหาแคดเมียม 'อัครเดช' เสนอดับเบิ้ลซีลใส่ตู้คอนเทรนเนอร์ก่อนขนย้าย จี้เร่งเคลื่อนย้ายฝังกลบก่อน 7 พ.ค. ยันมี จนท.รัฐเอี่ยวลักลอบขนย้ายแน่ เผย 4 ตัวละครเกี่ยวข้องเป็นทุนจีนเทา