ปชป. ตีปี๊บ! จ่อเปิดตัว 'บิ๊กเนม' ทำงานการเมืองใน กทม.

‘องอาจ’ ชี้นักการเมืองย้ายเข้าย้ายออกพรรคเรื่องปกติทางการเมือง ยิ่งช่วงใกล้เลือกตั้ง แย้มเร็วๆ นี้ เตรียมเปิดตัว ‘บิ๊กเนม’ ร่วมงาน ปชป. ใน กทม. และพื้นที่อื่น

5 ส.ค. 2565 – นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ประธาน ส.ส. และรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการย้ายพรรคของนักการเมืองในขณะนี้ว่า ถือเป็นเรื่องปกติธรรมดาทางการเมืองในระบอบประชาธิปไตย ที่จะมีนักการเมืองย้ายเข้าย้ายออกจากพรรคการเมืองต่างๆ กันเป็นประจำ ในหลายประเทศที่ปกครองด้วยระบอบประชาธิปไตย ก็มีลักษณะคล้ายๆ กัน คือมีการย้ายพรรค หรือตั้งพรรคการเมืองใหม่กันตลอด โดยเฉพาะขณะนี้สภาผู้แทนราษฎรใกล้จะครบวาระ 4 ปี ในต้นปีหน้า จะยิ่งมีการตั้งพรรคการเมืองใหม่และมีการย้ายพรรคกันเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

ในส่วนของพรรคประชาธิปัตย์ ที่ผ่านมาก็มีการย้ายออกไปอยู่พรรคอื่น หรือตั้งพรรคใหม่ ขณะเดียวกันก็มีนักการเมือง อดีต ส.ส. ย้ายเข้ามาที่พรรค และมีนักการเมืองหน้าใหม่สนใจสมัคร ส.ส. ในนามพรรคเป็นระยะๆ จะเห็นได้ว่า ที่ผ่านมา นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค ได้ลงพื้นที่เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. ทั้งภาคใต้ ภาคอีสาน ภาคเหนือ ภาคกลาง และ กทม. มาอย่างต่อเนื่อง

โดยเฉพาะในพื้นที่ กทม. มีผู้สนใจทำงานการเมือง สมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อทำงานการเมืองหลากหลายรูปแบบ หลายคนสนใจช่วยงานการเมือง ตามที่พรรคมอบหมาย โดยไม่ประสงค์จะลงสมัคร ส.ส. ขณะที่บางคนสนใจลงสมัคร ส.ส. ซึ่งพรรคก็ได้ให้ลงพื้นที่ทำงานอยู่ในขณะนี้

ขอยืนยันว่า จะมีบุคคลที่มีชื่อเสียง ตัดสินใจเปิดตัวทำงานการเมืองกับพรรค ทั้งใน กทม. และในพื้นที่ต่างๆ เพิ่มมากขึ้นเร็วๆ นี้

พรรคประชาธิปัตย์พร้อมเปิดโอกาสให้บุคคลต่างๆ เข้ามาทำงานการเมืองร่วมกับพรรค เพื่อสานต่อภารกิจและอุดมการณ์ทางการเมืองของพรรค ให้เกิดประโยชน์สุขกับประชาชนตลอดไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด

เจ้าของคอกประกาศ คนวิ่งหาปรับครม. 'Nothing is Permanent'

“ทักษิณ” ชี้ รมต.ตบเท้ากินข้าวเย็นไม่มีนัยทางการเมือง แค่มารดน้ำดำหัวคนอายุ 75 บอกคนวิ่งเข้าหาปรับครม. “Nothing is permanent” ไม่มีอะไรเป็นสรณะ แจง คน ”ปชป.“ รู้จักกันดี แค่นั่งจิบกาแฟ ออกตัวครม.ที่ไม่พอ  

สงกรานต์'รางน้ำ' พิกัดใหม่เล่นน้ำสุดฉ่ำ

สงกรานต์กรุงเทพฯ จุดเล่นน้ำสงกรานต์ยอดฮิตที่มีคนไทยและชาวต่างชาติเดินทางไปท่องเที่ยวอย่างคับคั่งเป็นประจำทุกปี คนจะนึกถึงถนนข้าวสาร เขตพระนคร หนึ่งในย่านท่องเที่ยวและจัดงานเล่นน้ำสงกรานต์ยอดนิยมเสมอมาของกรุงเทพฯ  รองลงมาสงกรานต์สีลมซึ่งปิดถนนให้เล่นน้ำสงกรานต์กันตลอดเส้นสีลม ยังมีพื้นที่ของคนกลุ่มความหลากหลายทางเพศ LGBTQ ที่จัดประกวดเทพีสงกรานต์ เดินขบวนพาเหรด การแสดงศิลป

โฆษก ปชป. ยืนยันไม่จริง 'ชวน' หมดสิทธิลงสมัคร สส. มั่นใจ 'เฉลิมชัย' ไม่คิดเช่นนี้

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถีงกรณีที่มีบุคคลให้ข่าวว่า “ชวน หลีกภัย” อาจหมดสิทธิลงสมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ทั้งระบบเขต และบัญชีรายชื่อว่า