อดีตปธ.หมู่บ้านเสื้อแดง 4 ภาค จดทะเบียน 'พรรคเทิดไท' ชู 'แรมโบ้' นั่งหัวหน้า หนุน 'บิ๊กตู่' นายกฯอีกสมัย

นักสู้ปอสี่ นำอดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดง 4 ภาค จดทะเบียน 'พรรคเทิดไท' พร้อมชู 'แรมโบ้' เสกสกล อัตถาวงศ์ เป็นหัวหน้าพรรค ลั่นยืนหยัดเพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และประชาชน พร้อมหนุนนายกฯลุงตู่ เป็นนายกรัฐมนตรีอีกสมัย

5 ส.ค.2565 - ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง นางนิตยา นาโล หรือ “นักสู้ปอสี่” อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคอีสาน นายไวทิต ศิริสุวรรณ อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคกลาง นายทวี ประหยัด อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคใต้ นายสมชัย แสงทอง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคเหนือ และ นายอำพล แสนน่าน น้องชาย นายอานนท์ แสนน่าน พร้อมด้วยผู้จดแจ้ง ได้ติดตามและยื่นเอกสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดตั้งพรรคเทิดไท ซึ่งโลโก้พรรคจะมีพื้นสีเหลืองเหมือน “ป้ายหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน” มีขอบเป็นสีแดง ขาว น้ำเงิน และ ตัวหนังสือชื่อ “พรรคเทิดไท” เป็นสีน้ำเงินขอบขาว มีคำย่อ “พทท.” ส่วนภาษาอังกฤษ Terd Thai Party คำย่อ TTP. มีสโลแกนว่า “ชีวิตเพื่อชาติ หัวใจเพื่อประชาชน” โดยคำขอแจ้งเตรียมการจัดตั้งพรรคการเมือง “พรรคเทิดไท” คือ นายอานนท์ แสนน่าน

นางนิตยา เปิดเผยว่าอดีตหมู่บ้านเสื้อแดง อดีตคนเสื้อแดง อดีตคนเสื้อเหลือง และ อดีตคนเสื้อน้ำเงิน ผนึกกำลังเป็นหนึ่งเดียวกันเป็นเสื้อสีเดียวคือ “สีแห่งความจงรักภักดี” มาเปิดเป็น “หมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน” ขณะที่เดินทางลงพื้นร่วมกับ นายอานนท์ แสนน่าน ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันแห่งประเทศไทย ได้ประสานงานกับทางประธาน 4 ภาค ไปทั่วประเทศไทยพบปะมวลชนจนทราบว่า ประชาชนได้รับความเดือดร้อนในด้านต่าง ๆ บางจังหวัด ส.ส.ที่เป็นตัวแทนของประชาชนก็ไม่เคยจะลงพื้นที่ไปรับทราบปัญหาจากประชาชน แม้ว่าทางรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะมีนโยบายดี ๆ ที่ช่วยเหลือประชาชน แต่ทาง ส.ส.ก็ไม่นำเอาโครงการดีๆ ไปช่วยเหลือประชาชนเลย ในเมื่อพวกเราคือประชาชนเช่นเดียวกันและต้องการจะช่วยเหลือประชาชนด้วยกัน จากประชาชนเพื่อประชาชน จึงได้ปรึกษากันกับนายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ “แรมโบ้” จึงได้รับคำแนะนำและตั้งชื่อพรรคขึ้นมาให้ชื่อว่า “พรรคเทิดไท” เพื่อแสดงจุดยืนถึงความจงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และ ประชาชน

นางนิตยา กล่าวอีกว่า ทางพวกตนทั้ง 4 ภาค เห็นพ้องตรงกันว่าต้องการให้ พรรคเทิดไท เป็นพรรคการเมืองของประชาชนโดยแท้จริง จึงไม่อยากจะให้นักการเมืองที่ฉ้อราษฎรบังหลวง มาเป็นหัวหน้าพรรค จึงได้เรียนเชิญท่านเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ "แรมโบ้" ขอให้ขึ้นเป็นหัวหน้าพรรคเทิดไท ท่านเป็นทั้งผู้ตั้งชื่อ และ ก่อตั้งก็เลยอยากจะให้ท่านเป็นหัวหน้าพรรคเป็นที่พึ่งของประชาชน และพร้อมสนับสนุน นายกฯลุงตู่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีอีกสมัย ตนหวังว่าจะได้การสนับสนุนจากประชาชนทั้งรากหญ้าและรากแก้ว จะมี ส.ส.ที่เป็นประชาชนที่มีความจงรักภักดีอย่างแท้จริงแล้วจะเข้าถึงความต้องการของประชาชน ใกล้ชิดประชาชน เพราะพรรคเทิดไท เป็นพรรคของประชาชน ตามสโลแกนที่ว่า “ชีวิตเพื่อชาติ หัวใจเพื่อประชาชน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แรมโบ้' เข้าให้ข้อมูล ปปป. ถูกแก๊งตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว ขู่กรรโชกทรัพย์ 6 ครั้ง

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ "แรมโบ้อีสาน" อดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี เดินทางมาที่ กองบังคับการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติไม่ชอบ หรือ บก.ปปป. เพื่อให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนหลังจากเคยโดน

‘แรมโบ้’ ยื่นใบลาออกจากสมาชิก ‘พรรครวมไทยสรัางชาติ’

“แรมโบ้” ดร.เสกสกล ลาออกสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติแล้ว ไม่ทราบเหตุผล ติดต่อไม่ได้ ส่งผลเลื่อนระบบบัญชีรายชื่อของพรรค แม่เลี้ยงติ๊กขึ้นมาลำดับ 15 แทน

'พีระพันธุ์' ตั้งคณะที่ปรึกษารองนายกฯ 11 คน 'เสธหิ -เสกสกล-สายัณห์' ตบเท้า!

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน ลงนามในคำสั่งรองนายกรัฐมนตรีที่ 8 /2566 เรื่องแต่งตั้งคณะที่ปรึก

หมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน 4 ภาค ร่วมทำบุญและจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคลสมเด็จพระพันปีหลวง

นายอานนท์ แสนน่าน ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันแห่งประเทศไทย และตำแหน่งประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี นางนิตยา นาโล หรือ “นักสู้ปอสี่” ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันภาคอีสาน นายไวทิต ศิริสุวรรณ ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันภาคกลาง นายทวี ประหยัด

จัดหนัก! 'แรมโบ้' ทุบ 'ฟอสซิลแม้ว' คงลืมไปแล้ว ต้นตอรัฐประหารมาจากรัฐบาลเพื่อไทย

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายอดิศร เพียงเกษ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ที่ออกมาพูดถึงนายกฯประยุทธ์วางมือการเมืองไม่พอ

'น้องแรมโบ้' ฟาดกลับ 'ตรีชฎา' กวาดบ้านตัวเอง ก่อนจุ้นบ้านนายกฯบิ๊กตู่

น้องแรมโบ้ “ชนะศักดิ์” ฟาดกลับ "ตรีชฎา" ก่อนสนใจเรื่องบ้านของคนอื่นเก็บกวาดบ้านของตนเองก่อน เพราะเห็นว่าภายในพรรคเพื่อไทยยังมีปัญหาภายในเรื่องขัดแย้งเรื่องเลือกประธานสภา และช่วยไปตามจำเลยคนในครอบครัวที่ใกล้ชิดตัวกลับมาเข้าคุกตามคำพิพากษาด้วย