'อดีตรองอธิบดีป่าไม้' นำทัพพรรคพลังสังคม โหมฝันโฉนดราษฎร

พรรคพลังสังคมเปิดตัวพิษณุโลกคึกคัก  หนุน  “ดร.วิฑูรย์ ชลายนนาวิน” ขึ้นนั่งตำแหน่งหัวหน้าพรรคพลังสังคม พร้อมเตรียมจัดสรรว่าที่ผู้สมัคร สู้ศึกเลือกตั้ง ส.ส. ครบทุกเขต ชูนโยบายทำโฉนดให้กับราษฎร 

7 ส.ค.2565 –  ที่โรงแรมวังแก้ว ถนนเทพารักษ์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก ได้มีการประชุมใหญ่วิสามัญ ประจำปี 2565 พรรคพลังสังคม ครั้งที่ 1/2565 โดยบรรยากาศการประชุมได้มีการเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารพรรคพลังสังคม  ซึ่งผลปรากฏว่า ดร.วิฑูรย์ ชลายนนาวิน อดีตรองอธิบดีกรมป่าไม้  อดีตรองอธิบดีกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง ผู้เชี่ยวชาญศาลยุติธรรม ได้ขึ้นนั่งตำแหน่งหัวหน้าพรรคพลังสังคม  โดยมีนายคณาธิป นาทิพย์ หรือ สท.แดง และนายสุรัตน์ บรรเทาทุรามัน เป็นรองหัวหน้าพรรคพลังสังคม นางณฐพร  ชลายนนาวิน เป็นเลขาธิการพรรคพลังสังคม ในการประชุมได้มีการอ่านกฎระเบียบของพรรคได้รับฟังพร้อมขอให้มีการยกมือรับรองตามระเบียบทุกข้อ  มีสมาชิกพรรคมาร่วมประชุมกว่า 300 คน

ดร.วิฑูรย์  เปิดเผยว่า วันนี้พรรคพลังสังคม ได้มาจัดดำเนินการตั้งสาขาพรรค ที่ จ.พิษณุโลก พร้อมเลือกกรรมการสาขาพรรค จำนวน  9 คน ได้ดำเนินการเสร็จเรียบร้อย พร้อมกันนี้ได้มีการจัดตั้งหัวหน้าพรรค คณะกรรมการบริหารพรรคพลังสังคม รวมจำนวน 27  คน  โดยตนเองได้เป็นหัวหน้าพรรคเพราะหัวหน้าพรรคลาออก ในส่วนของนโยบายพรรค เป็นนโยบายที่นำเสนอไว้เมื่อปี 2562  ยังคงยึดนโยบายเดิมที่สำคัญ คือ การดำเนินการทำโฉนดให้กับราษฎร

“  โดยเฉพาะนำพื้นที่ลุ่มน้ำน่าน ที่ราชการไม่ได้ใช้ประโยชน์ โดยพื้นที่ จ.พิษณุโลกและพื้นที่ตลอดแนวน้ำน่านมีมากมาย  นำมาให้ประชาชนที่ครอบครองทำกินและอยู่อาศัย ได้มีโฉนดอย่างถูกต้องตามกฎหมาย อย่างน้อยบ้านละ 1 หลัง เพื่อสร้างความมั่นคงให้ประชาชนที่ได้อยู่อาศัยทำกินในที่ดินและยังสามารถทำโฉนดเป็นทุนเปลี่ยนเป็นเงินได้ โดยในวันนี้เตรียมจัดหาว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. ที่จะมีถึงอันใกล้นี้ โดยในพื้นที่ภาคเหนือ ได้มอบหมายให้ นายคณาธิป นาทิพย์ รองหัวหน้าพรรค เป็นผู้คัดเลือก และลงสมัครทุกเขต อย่างแน่นอน” ดร.วิฑูรย์

ด้านนายคณาธิป  รองหัวหน้าพรรคพลังสังคม กล่าวว่า ในฐานะที่ตนเองดูแลผู้สมัครในพื้นที่ภาคเหนือ มีความตั้งใจจะส่งผู้สมัครให้ครบทุกเขตในพื้นที่ภาคเหนือ  โดยชูนโยบาย การออกโฉนดที่ดินให้กับประชาชนที่ครอบครองอาศัยทำกินให้มีโฉนดที่ดินอย่างถูกต้องตามกฎหมาย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อดีตผช.ผญบ.' ยิงกำนันสาวเจ็บสาหัส ก่อนฆ่าตัวตายหนีความผิด

'อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน' ใช้อาวุดปืน .38 จ่อยิงกำนันสาว ต.แก่งโสภา จนบาดเจ็บสาหัส กลางงานเลี้ยง ก่อนยิงตัวเองเสียชีวิตหนีความผิด

วินาทีช่วยชีวิต หญิงสาวกระโดดสะพาน พลเมืองดีปั๊มหัวใจ กู้ชีพได้สำเร็จ

พลเมืองดี ทหาร ตำรวจ กู้ภัย ช่วยกันช่วยเหลือชีวิตหญิงสาวกระโดดสะพานนเรศวร ลงมายังแม่น้ำน่าน ช่วยขึ้นฝั่งและปั๊มหัวใจกลับมาหายใจได้เองอีกครั้ง ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลต่อไป

‘สรรเพชญ’ เบรก รบ.อย่าคิดขายชาติ ย้อน ‘พท.’ อย่าถ่มน้ำลายรดหน้าตัวเองซ้ำอีก

นายกรัฐมนตรีที่ได้รับสมญานามว่าเป็น เจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์ ที่มีความต้องการดำเนินการเรื่องนี้อย่างจริงจัง ซึ่งทำให้สังคมเกิดความสงสัยเรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนหรือต้องการเอื้อผลประโยชน์ให้กับใครหรือไม่

ชาวใต้เตะโด่ง ประเคนต่างชาติเช่าที่ดินยาว ฟาดคนไทยยังแทบไม่มีจะอยู่  

ศูนย์วิจัยนวัตกรรมทางธุรกิจ เปิดผลสำรวจประชาชนภาคใต้ในหลายสาขาอาชีพ จี้เศรษฐา หยุดเปิดเช่าอหังสาริมทรัพย์ 99 ปี หวั่นเปิดทางเอื้อประโยชน์ให้ต่างชาติ – เจ้าของธุรกิจ

อบต.หินลาด เปิดจุดเช็กอิน ทุ่งดอกปทุมมา ราชินีป่าฝน บานสะพรั่งสีม่วงสลับขาว

องค์การบริหารส่วนตำบลหินลาด เปิดจุดเช็คอิน ทุ่งดอกปทุมมา ราชินีป่าฝน หรือฉายาทิวลิปแห่งสยาม ที่บานสะพรั่งสีม่วงสลับขาว เต็มสวนสาธารณะบึงทุ่งโขง ในเนื้อที่กว่า 5 ไร่ ทาง อบต.หินลาด มาปรับปรุงสวนสาธารณะและปลูกดอกปทุมม

'อนุทิน' เผยนายกฯสั่งเร่งแก้กฎหมายให้ต่างด้าวเช่าที่ดินเพิ่มเป็น 99 ปี ยันไม่เอื้อกลุ่มทุน

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงกรณีการแก้กฎหมายการถือครองอสังหาริมทรัพย์ประเภทอาคารชุดของต่างด้าวจากเดิม 49 % เป็น 75% และการเช่าที่ดินขยายจาก 50 ปีเป็น 99 ปี