'ชนะศักดิ์' อัด 'วิชิต' ทำตัวเป็นผู้พิพากษาคนอื่น ย้อนดูประวัติหัวหน้าพรรคตัวเองบ้าง


น้องแรมโบ้ 'ชนะศักดิ์' ฟาดแรง 'วิชิต' อาศัยจังหวะนิด้าโพลปม 8 ปีนายกฯ เรียกร้องให้ลาออก อย่าทำตัวเป็นผู้พิพากษาคนอื่น ย้อนมองดูหัวหน้ามีประวัติคดีอะไรบ้าง แนะเอาเวลาไปทำพรรคให้ดี เพราะไม่รู้ว่าที่สอบตกลำปางเพราะประวัติหัวหน้าพรรคหรือไม่

8 ส.ค.2565 - นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายวิชิต ปลั่งศรีสกุล รองหัวหน้าพรรคเเละประธานยุทธศาสตร์พรรคเศรษฐกิจไทย อาศัยผลโพลนิด้า เรื่อง 8 ปีนายกฯ เรียกร้องให้ลาออกทันที ว่า แม้ว่านายวิชิต จะเป็นผู้รอบรู้เรื่องกฎหมาย แต่ก็ไม่ควรเป็นผู้พิพากษาในเรื่องอะไร โดยที่ยังไม่มีการตัดสิน และไม่ควรเอาเพียงผลโพลมาเป็นประเด็นทางการเมืองเพื่อประโยชน์ของพรรคตัวเอง

นายชนะศักดิ์ ยืนยันว่านายกฯยังจะทำงานแก้ไขปัญหาให้ประชาชนต่อไป ส่วนใครจะไปยื่นตีความการดำรงตำแหน่ง 8 ปี ก็สามารถทำได้ แต่ขอให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย ไม่ใช่จะมาพูดกันในตอนนี้

“พรรคเศรษฐกิจไทยไม่ต้องทำตัวเป็นผู้พิพากษาในเรื่องอะไรทั้งนั้น เพราะคงไม่มีใครเชื่อถือ และให้ย้อนไปดูว่าหัวหน้าพรรคนี้เคยมีประวัติต้องคดีอะไรบ้าง ซึ่งตนเองเชื่อว่าคนยังไม่ลืมแน่นอน แต่เหตุใดพรรคเศรษฐกิจไทยถึงลืมไปแล้ว

อีกทั้งขอแนะนำว่าเอาเวลาไปทำพรรคตัวเองให้ดีก่อน ก่อนที่จะวิจารณ์คนอื่น ขนาดเลือกตั้งซ่อมลำปางเอาคนเดิมลงประชาชนยังไม่เลือกเลย ไม่รู้ว่าเป็นผลพวงจากประวัติหัวหน้าพรรคหรือไม่"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชนะศักดิ์' ป้องบิ๊กตู่ สวนเจ็บ 'อ๋อม สกาวใจ' ดีใจแทนคนลาดพร้าวที่ไม่ได้ สส.จากเพื่อไทย

น้องแรมโบ้ "ชนะศักดิ์" ซัดแรง อ๋อม สกาวใจ ก่อนบอกให้นายกฯสำนึกผิด รับโทษ หันดูคนใกล้ชิดเพื่อไทยที่หนีคดี เพราะทำกรรมไว้เยอะ เลยอยากกลับมารับกรรม ติดคุกแล้ว ดีใจแทนคนลาดพร้าวไม่ได้ ส.ส.จากพรรคเพื่อไทย

'น้องแรมโบ้' ดึงสติ 'ตรีชฎา' หยุดหิวแสงกระแสธาริต เช็กข้อเท็จจริงก่อนปล่อยข่าวมั่ว

"ชนะศักดิ์" ตอกกลับ "ตรีชฎา" หิวแสงเกาะกระแส ธาริต ถูกข่มขู่เพื่อให้ยุติการ ดำเนินคดีสลายการชุมนุม เช็กดีหรือยังว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร เรียกร้องผู้ใหญ่เพื่อไทยออกมาปรามอย่าเอาข่าวมั่วแถลงต่อสื่อ ระวังประชาชนจะเบื่อทั้งคนทั้งพรรคได้

'ชนะศักดิ์' อัดเด็กหน่อยไร้มารยาท ย้อนกลัว 'แรมโบ้' เป็นส.ส.ขวางแก้กม.ทำลายสถาบันหรือ

นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายปริเยศ อังกูรกิตติ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์ พรรคไทยสร้างไทย ออกมาเรียกร้องให้ส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) หยุดลาออ

'น้องแรมโบ้' ย้อนเกล็ด 'ปลอดประสพ' จ้องโจมตีรัฐบาลแก้ภัยแล้ง ให้ย้อนดูยุคยิ่งลักษณ์

นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายปลอดประสพ สุรัสวดี ประธานด้านนโยบายปฏิรูปโครงสร้างพื้นฐานด้านการจัดการน้ำ พรรคเพื่อไทยออกมาจี้รัฐบาลหยุดเกียร์ว่าง

'น้องแรมโบ้' อัด 'สุชาติ' ไม่ทันไรก็เอาใจเจ้าของคอกแล้ว

น้องแรมโบ้ "ชนะศักดิ์" อัด "สุชาติ" เข้าเพื่อไทยไม่ต้องพูดเอาใจเจ้าของคอกมากก็ได้ และมั่นใจหรือว่าพรรคใหม่ ทำอะไรให้ประชาชน นอกจากคนตระกูลชินวัตร