'อานนท์' เผยสมาชิก 'พรรคเทิดไท' เพียบ หนุน 'บิ๊กตู่' อยู่ครบเทอม-นายกฯอีกสมัย


'อานนท์ แสนน่าน' ชี้ทุกสายพร้อมสนับสนุน 'บิ๊กตู่' เป็นนายกฯอีกสมัย ส่วนพรรคการเมืองมีมากเป็นผลดีกับประชาชนที่เลือกคนทำงานเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง ย้ำ “พรรคเทิดไท” มีทุนเก่ากลุ่มวิสาหกิจชุมชน 28,850 หมู่บ้าน สมาชิกกว่า 5,000,000 คน ของจริงไม่ได้โม้เหมือนจะแลนสไลด์จากแม่สายไปถึงสุไหงโกลก

8 ส.ค.2565 - นายอานนท์ แสนน่าน ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันแห่งประเทศไทย ในฐานะผู้ร่วมก่อตั้งพรรคเทิดไทกับนายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ “แรมโบ้” เผยว่า ตนได้รับการประสานงานกับทางกลุ่มสมาชิกอดีตหมู่บ้านเสื้อแดง คนเสื้อแดง คนเสื้อเหลือง และคนเสื้อหลากสี ที่มีความความรักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ที่ต้องการจะมีพรรคการเมืองเป็นของประชาชนอย่างแท้จริง ให้จัดตั้งพรรคการเมืองขึ้นมา จนนายเสกสกล ตั้งชื่อและแนะนำให้พวกเราไปจดจัดตั้งพรรคเทิดไท และรอการอนุมัติจากทาง กกต.ว่าจะให้มีการเปิดประชุมจัดตั้งพรรคได้วันไหน ถ้ามีการจัดประชุมทุกคนต่างเห็นพ้องตรงกันว่าต้องการให้นายเสกสกล ส่วนรองหัวหน้าพรรคก็จะเชิญประธานเครือข่ายแต่ละภูมิภาคขึ้นดำรงตำแหน่ง

นายอานนท์ กล่าวว่าที่ผ่านมาสมาชิกได้ไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคนั้นบ้าง พรรคนี้บ้างและวันนี้ทางประชาชนได้ยื่นหนังสือลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคอื่นจำนวนมากแล้วเพื่อจะรอมาเป็นสมาชิก พรรคเทิดไท ซึ่งพรรคเรามีทุนเดิมอยู่แล้วจากหมู่บ้านเสื้อแดง ทั้งประเทศไทย 28,850 หมู่บ้าน เปลี่ยนมาเป็น“หมู่บ้านวิสาหกิจชุมชน สมาชิกเก่า 5,000,000 กว่าคน เราหวังว่าจะมาอยู่กับเราประมาณ 3,000,000 คน และมีมาจากกลุ่มคนเสื้อเหลือง และกลุ่มคนรักสถาบัน อีกหลายล้านคน

นายอานนท์ กล่าวต่อว่าและที่สำคัญพรรคเทิดไทโดยการนำของ แรมโบ้อีสาน ได้เตรียมความพร้อมคัดเลือกประธานหมู่บ้าน ตำบล อำเภอ และจังหวัด ที่มีความรู้ความสามารถมาเป็นผู้สมัครส.ส. บางคนก็เป็นนักการเมืองเก่า ข้าราชการเก่า นักธุรกิจ นักศึกษา และประชาชนโดยพรรคเทิดไทจะมีจากหลากหลายอาชีพที่มาจากประชาชนเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง ไม่ได้โม้เหมือนกับใครบางคนไม่มีมวลชนต้องมักโกหกพูดเอามันว่า “จะแลนสไลด์จากแม่สายถึงสุไหงโกลก” นั่นมันเนื้อ “เพลงแม่สาย” อย่าพูดเอามันทุกวันนี้ประชาชนเขาทราบกันดีและต้องอยู่กับความจริง

ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันแห่งประเทศ กล่าวอีกว่า ปัจจุบันนี้ เครือข่ายหมู่บ้านวิสาหกิจชุมชนท้องถิ่นไทย โดยการขับเคลื่อนตามนโยบายการพัฒนาประเทศระหว่างภาคประชาชน ร่วมกับ ภาครัฐบาล ช่วยเหลือเกษตรกรส่งเสริมอาชีพ สร้างรายได้ให้กับตนเองและครอบครัว แม้ว่าจะเจอกับวิกฤติโควิด-19 ระบาด แต่ก็ไม่ได้รับความเดือดร้อนแต่อย่างใด เพราะ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐบาลใส่ใจปัญหาของเกษตรกรอย่างแท้จริง เพราะทุกคนมีอาชีพด้านการเกษตรกรรมสามารถยังชีพเลี้ยงคนในครอบครัวสู้กับวิกฤติ โควิด- 19 ระบาดอย่างต่อเนื่องมาได้จนถึงทุกวันนี้และประชาชนทราบและเข้าใจในการทำงานของนายกลุงตู่ ที่พยายามพัฒนาประเทศไทยให้เจริญรุ่งเรือง และช่วยเหลือประชาชนและเกษตรกรทั้งเงินเยียวยา เงินสวัสดิการสังคม ส่งเสริมอาชีพให้ประชาชน อยู่ดีกินดี เกษตรกรร่ำรวย

"พรรคเทิดไท จึงขอสนับสนุนให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีจนครบวาระ โดยไม่ต้องยุบสภาหรือลาออก และมีความประสงค์ให้บริหารประเทศต่อไปอีก 1 สมัยเพื่อจะได้ช่วยเหลือประชาชนและเกษตรกรอย่างต่อเนื่อง เช่นที่นายกรัฐมนตรีได้ทำมาตลอดระยะเวลาที่ดำรงตำแหน่งเป็นนายกรัฐมนตรี ที่มาจากการเลือกตั้งของประชาชนที่รักและศรัทธา เลือกท่านขึ้นมาเป็นผู้นำของประเทศไทย เพราะท่านคือชายชาติทหารผู้ที่มีความจงรักภักดีต่อ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และ ประชาชนนั่นคือหัวใจสำคัญของการเป็นผู้นำ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แรมโบ้' เข้าให้ข้อมูล ปปป. ถูกแก๊งตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว ขู่กรรโชกทรัพย์ 6 ครั้ง

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ "แรมโบ้อีสาน" อดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี เดินทางมาที่ กองบังคับการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติไม่ชอบ หรือ บก.ปปป. เพื่อให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนหลังจากเคยโดน

‘แรมโบ้’ ยื่นใบลาออกจากสมาชิก ‘พรรครวมไทยสรัางชาติ’

“แรมโบ้” ดร.เสกสกล ลาออกสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติแล้ว ไม่ทราบเหตุผล ติดต่อไม่ได้ ส่งผลเลื่อนระบบบัญชีรายชื่อของพรรค แม่เลี้ยงติ๊กขึ้นมาลำดับ 15 แทน

'พีระพันธุ์' ตั้งคณะที่ปรึกษารองนายกฯ 11 คน 'เสธหิ -เสกสกล-สายัณห์' ตบเท้า!

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน ลงนามในคำสั่งรองนายกรัฐมนตรีที่ 8 /2566 เรื่องแต่งตั้งคณะที่ปรึก

หมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน 4 ภาค ร่วมทำบุญและจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคลสมเด็จพระพันปีหลวง

นายอานนท์ แสนน่าน ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันแห่งประเทศไทย และตำแหน่งประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี นางนิตยา นาโล หรือ “นักสู้ปอสี่” ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันภาคอีสาน นายไวทิต ศิริสุวรรณ ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันภาคกลาง นายทวี ประหยัด

จัดหนัก! 'แรมโบ้' ทุบ 'ฟอสซิลแม้ว' คงลืมไปแล้ว ต้นตอรัฐประหารมาจากรัฐบาลเพื่อไทย

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายอดิศร เพียงเกษ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ที่ออกมาพูดถึงนายกฯประยุทธ์วางมือการเมืองไม่พอ

'อานนท์' เข้ารับรางวัลพระราชทาน 'สยามธิราชสวามิภักดิ์ ใต้ร่มพระบารมี ฅนธรรมดี'

คนทำดีเป็นศรี ตัวอย่างแก่ประเทศ “อานนท์ แสนน่าน” เข้ารับรางวัลสยามธิราชสวามิภักดิ์ ใต้ร่มพระบารมี  ฅนธรรมดี สาขา ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมตัวอย่างดีเด่น ปี 66