'แรมโบ้' ยินดี 'ธนกร' ได้เป็นส.ส. ชี้ 'โฆษกรัฐบาล' ต้องทุ่มเททำงานไม่แพ้คนเก่า

18 ส.ค.2565 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีนายธนกร วังบุญคงชนะ ว่าที่ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ลาออกจากตำแหน่งโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าขอแสดงความยินดีกับนายธนกร ที่จะได้เป็น ส.ส.ตามที่นายธนกร ได้มีความตั้งใจเอาไว้ว่าอยากจะทำหน้าที่เป็นผู้แทนประชาชน ช่วยเหลือในเวลาที่กำลังเดือดร้อนอยู่ในขณะนี้

นอกจากนี้ตนก็ขอชื่นชมในการทำหน้าที่โฆษกรัฐบาลที่ผ่านมา ซึ่งตนได้ทำงานให้กับรัฐบาลมาพร้อมกับนายธนกร ทราบดีว่าเป็นคนรุ่นใหม่ มีความตั้งใจทำงานทุกอย่างจนออกมาได้ด้วยดี มีความขยัน รับผิดชอบ ช่วยงานนายกฯและรัฐบาลได้มาก

“แม้ว่าตนจะเสียดายแทนในตำแหน่งโฆษกรัฐบาล แต่ก็ดีใจที่นายธนกร จะได้ไปทำหน้าที่ผู้แทนปวงชนชาวไทย ไปทำงานช่วยเหลือประชาชนที่กำลังเดือดร้อนอยู่ พร้อมกันนี้ตนก็ขออวยพรให้ทำหน้าที่ส.ส. เพื่อประชาชนตามที่นายธนกรได้ตั้งใจเอาไว้ และเชื่อว่านายธนกรจะทำได้เป็นอย่างดี"

นายเสกสกล กล่าวต่อไปว่าส่วนใครจะมาเป็นโฆษกรัฐบาลแทนนายธนกรนั้น นายกฯคงตัดสินใจเอง ไม่ขอก้าวล่วง ทั้งนี้อดีตโฆษกฯธนกร ทำงานมาตรฐานสูงในระดับหนึ่งมั่นใจว่าใครที่จะมาแทนคงต้องทุ่มเททำงานให้เต็มที่ไม่แพ้คนเก่า จึงจะถือว่าเหมาะสมในตำแหน่งนี้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุทิน' ร่ายยาวครั้งแรกหลังมีชื่อพ้นครม. แจงดราม่า 'ทักษิณ' เมินมาลัย

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงความพอใจผลงาน 6-7 เดือนที่ผ่านมา รวมถึงกระแสข่าวจะถูกปรับออกจากรัฐมนตรี

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ

รัฐบาลลุยต่อยอด 'ผ้าขาวม้าไทยฟีเวอร์' ขยายตลาดช่วยชุมชนโกยรายได้

รัฐบาลเดินหน้าส่งเสริมต่อยอด 'ผ้าขาวม้าไทยฟีเวอร์' เพิ่มมูลค่าขยายตลาด ช่วยผู้ประกอบการชุมชนโกยรายได้ กระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่น

'ทวี' ยันไม่เคยได้ยิน เพื่อไทยจะเอาตำแหน่งประธานสภาฯ

พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม กล่าวถึงกรณีมีกระแสว่าพรรคเพื่อไทยจะขอเก้าอี้ประธานสภา ว่า รัฐธรรมนูญได้มีการเขียนเอาไว้อย่างชัดเจนถึงการเข้าดำรงตำแหน่งประธานสภาว่าเป็นเรื่องของสภา ส่วนเรื่องคณะรัฐมนตรีนั้นเป็นเรื่องของนายกรัฐมนตรี