'หญิงหน่อย' โหมฝันคนอีสาน ชูบำนาญประชาชน

“คุณหญิงสุดารัตน์” นำทัพไทยสร้างไทย บุกอีสาน เปิดตัวผู้สมัคร มั่นใจปักธงได้  รุกพื้นที่ขอ อาสาแก้จน พร้อมหนุนบำนาญประชาชน

 28 ส.ค.2565 – คณะผู้บริหารพรรคไทยสร้างไทยนำโดย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ,นายสุพันธุ์ มงคลสุธี, นายต่อพงษ์ ไชยสาส์น, นายอุดมเดช รัตนเสถียร, นายประวัฒน์ อุตตะโมช, นายสิทธิชัยโค้วสุรัตน์ จัดประชุมเตรียมความพร้อมว่าที่ผู้สมัครส.ส. ภาคอีสานตอนบนของพรรคไทยสร้างไทย 

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า ยืนยันว่าผู้สมัครของพรรคไทยสร้างไทยมีความพร้อมกว่าร้อยละ 80 มีเพียงบางเขตเท่านั้น อยู่ระหว่างการพิจารณาตัดสินใจเนื่องจากมีผู้สมัครเสนอตัวมากกว่า 1 คน จึงต้องดูการทำงานของแต่ละบุคคลเป็นหลัก เช่น จ.อุดรธานี มีการเปิดตัวผู้สมัคร ในหลายเวที และยังมีบางเขตเท่านั้น ที่อยู่ระหว่างการตัดสินใจ การลงพื้นที่อุดรธานี ได้รับการตอบรับที่ดีมาก พี่น้องประชาชนต้องการให้ผู้สมัครจากพรรคไทยสร้างไทย เข้าไปทำงาน

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า โดยเฉพาะความเชื่อมั่นที่มีต่อนโยบายของพรรค ไม่ว่าจะเป็นบำนาญประชาชนเดือนละ 3,000 บาท นโยบายเรียนฟรีจนจบปริญญาตรี หรือนโยบายเกษตรราคาดี รวมทั้ง 30 บาทสุขภาพดีถ้วนหน้า ซึ่งพี่น้องประชาชนต่างมั่นใจว่าพรรคไทยสร้างไทยจะสามารถดูแลได้ตั้งแต่เกิดจนแก่ ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าได้

“ เชิญชวนพี่น้องประชาชน มาร่วมกันเปลี่ยนประเทศไทยเพื่อชีวิตที่ดีกว่า พร้อมจะทำงานหนักเพื่อพิสูจน์ตนเอง ในฐานะลูกอีสาน เข้าใจปัญหาของพี่น้องชาวอีสาน และมีวิธีการที่จะทำให้บรรลุเป้าหมายในการทำงานให้กับพี่น้องชาวอีสานและพี่น้องคนตัวเล็ก ให้พี่น้องทุกคนหายจนหมดหนี้มีรายได้อย่างยั่งยืน” คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โหวตงบ67วันโลกาวินาศ สะท้อนเสถียรภาพฝ่ายค้าน?

หลังเสร็จสิ้น ภารกิจเดินทางมาราธอน ‘เศรษฐา ทวีสิน’ นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เดินทางเยือนต่างประเทศร่วมเกือบ 2 สัปดาห์ ภารกิจกลับเชียงใหม่ บ้านเกิดในรอบ 17ปี

แล้วกัน! สว.วันชัย ถามไม่เอาทักษิณ-เพื่อไทย แล้วจะเอาใครไปสู้ก้าวไกล

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง “ไม่เอาเพื่อไทย จะเอาใครมาสู้” ระบุว่าก็เห็นพูดกันว่าก้าวไ

ถ้วนหน้า! เหนือ อีสาน กลางตอนบน มีการสะสมของฝุ่นละออง หมอกควัน ในเกณฑ์ปานกลางถึงสูง

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ความกดอากาศต่ำเนื่องจากความร้อนปกคลุมประเทศไทยตอนบน ลักษณะเช่

กกต. ตั้งวอร์รูมเลือก สว. เปิดช่องผู้สนใจ ยื่นขอปรึกษา-คำแนะนำ ก่อนลงสนามชิงเก้าอี้

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) แจ้งว่า ขณะนี้ได้เตรียมความพร้อมการจัดการเลือกสมาชิกวุฒิสภา โดยจัดตั้งศูนย์เตรียมการเลือกสมาชิกวุฒิสภาประจำจังหวัดและกรุงเทพมหานคร เพื่อใช้เป็นศูนย์ประสานงานในการเตรียมการแต่งตั้งคณะกรรมการระดับอำเภอ และคณะกรรมการระดับจังหวัด