‘ชัยวุฒิ’ มั่นใจปักษ์ใต้แฟนคลับ ‘ลุงตู่-ลุงป้อม’ เหนียวแน่น เชื่อ พปชร.ปักธงภาคใต้เพิ่ม

แฟ้มภาพ

4 ก.ย.2565-นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์  รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวถึงคะแนนนิยมพรรค พปชร.ในพื้นที่ภาคใต้ว่า พรรค พปชร.มี ส.ส.สงขลาอยู่แล้ว 4 คน ซึ่งเชื่อมั่นว่าจะรักษาเก้าอี้ที่มีไว้ได้ และขยายฐานความนิยมเพิ่มเติมได้อีกจากผลงานที่เป็นรูปธรรมของรัฐบาล เน้นย้ำว่าพรรคพลังประชารัฐไม่ได้มีหน้าที่มาเป็นคู่แข่งกับพรรคร่วมรัฐบาล หรือทำเกมการเมืองแต่อย่างใด เพราะสถานการณ์ในขณะนี้ยังไม่ใช่ช่วงหาเสียงเลือกตั้ง แต่เป็นช่วงที่ต้องเน้นการทำงานให้เกิดผลกับประชาชนมากที่สุด และจากการลงพื้นที่ ก็มั่นใจว่า พรรคพลังประชารัฐยังจะได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องภาคใต้อย่างแน่นอน

“คนปักษ์ใต้ยังรักทั้งลุงตู่ และลุงป้อม แฟนคลับลุงตู่ และลุงป้อม ยังเหนียวแน่น เชื่อว่า การลงพื้นที่ของ พล.อ.ประวิตร จะได้รับการต้อนรับสนับสนุนจากพี่น้องกระบี่ และชาวใต้เหมือนเช่นเคยอย่างแน่นอน”

นายชัยวุฒิ กล่าวว่า รัฐบาลทำงานมาอย่างต่อเนื่อง อย่างในพื้นที่ภาคใต้ ทุกจังหวัดมีการพัฒนาอย่างดีเยี่ยม เห็นผลเป็นรูปธรรมที่ชัดเจน มีโครงการต่างๆเกิดขึ้นมากมาย มีการขับเคลื่อนร่วมกับส่วนราชการไปในทิศทางเดียวกัน และในฐานะรัฐบาลก็มีการพัฒนาและอก้ไขปัญหาให้ทุกจังหวัดทุกภูมิภาค ไม่ใช่เฉพาะภาคใต้เท่านั้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปชป. ตีปี๊บศึก อบจ. เหน็บกลัวโมโนเรลหาดใหญ่หายโผล่เชียงใหม่

“นิพนธ์-สรรเพชญ-มาดามเดียร์‘ เปิดเวทีระดมความคิดชาวสงขลา กระตุกรัฐบาลกระจายอำนาจ-งบประมาณให้ประชาชนออกแบบการใช้จ่าบภาษีของตัวเอง เหน็บโดนฉกงบฯ รถไฟฟ้าโมโนเรลไปโผล่เชียงใหม่

'เศรษฐา' การันตีโควตา รมต. ยังเป็นของพลังประชารัฐ ยันไม่ก้าวล่วงคนนั่งแทน 'ไผ่ ลิกค์'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีศาลรัฐธรรมนูญ ไม่รับคำร้องวินิจฉัยคุณสมบัติ นายไผ่ ลิกค์ สส. กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ ว่า ยังไม่ทราบเรื่องนี้

อบอุ่น ‘บิ๊กโจ๊ก’ กลับบ้านเกิด ย้ำเรื่องคดีความให้ว่าไปตามกฎหมาย

บิ๊กโจ๊กกลับบ้านเกิดเป็นประธานงานคืนสู่เหย้าโรงเรียนวิเชียรชมส่วนหมายเรียกทั้งสองหมายนั้นให้ว่าไปตามกฎหมายตนมั่นใจในกระบวนการยุติธรรม