แลนด์สไลด์อยู่แค่เอื้อม 'ผอ.ณัฐวุฒิ' โวลั่นเพื่อไทยคะแนนมาเป็นกอบเป็นกำ หลัง 'บิ๊กตู่-มีชัย-วิษณุ' ตีไพ่โง่!

8 ก.ย.2565 - นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า "ผมเชื่อว่าเอกสารคำชี้แจงทั้งของพล.อ.ประยุทธ์และนายมีชัย เป็นความจงใจปล่อยออกมา เรื่องนี้ทำสอดรับกันเป็นขบวนการ นายวิษณุเริ่มก่อนด้วยการบอกว่าอ่านคำชี้แจงของนายกฯแล้วฟังขึ้น จากนั้นเอกสารของนายมีชัยกับพล.อ.ประยุทธ์ก็ตามมา

3 คนนี้ช่วยกันตีไพ่ หวังให้ศาลรัฐธรรมนูญเก็บน็อกตามนั้น แต่ด้วยข้อเท็จจริงที่ขัดกันของนายมีชัย ซึ่งประชาชนจับได้ในรายงานการประชุม และข้อกฎหมายที่อ้างเอาแต่ได้ของพล.อ.ประยุทธ์ กลับยิ่งทำให้เรื่องนี้มัดตัวแน่นขึ้น ดิ้นยังไงก็ไม่หลุดจากความจริงว่า เป็นนายกฯมาแล้ว 8 ปี

ดูอาการทีมประยุทธ์มั่นใจว่ารอด โดยไม่สนใจว่าบ้านเมืองจะไม่รอด เมื่อพล.อ.ประยุทธ์ไร้สำนึก ไม่พอ ไม่เสียสละ ต้องรอดูว่าศาลรัฐธรรมนูญจะวินิจฉัยอย่างไร

ถ้าประยุทธ์หยุดประเทศไทยจะได้ไปต่อ ถ้าประยุทธ์ไปต่อ เป้าหมายแลนสไลด์ของพรรคเพื่อไทยจะยิ่งเป็นไปได้มากขึ้น เพราะยิ่งอยู่นานความเป็นพล.อ.ประยุทธ์จะกลายเป็นหัวคะแนนคนสำคัญของพรรคเพื่อไทย รวมคะแนนเสียงให้แลนด์สไลด์เป็นกอบเป็นกำ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ณัฐวุฒิ' โพสต์ต้อนรับ 'จักรภพ' กลับไทย ถึงเวลานิรโทษกรรมคดีการเมืองทุกข้อกล่าวหา

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ อดีตแกนนำคนเสื้่อแดง และอดีตผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่า

ดีลนายใหญ่! 'จักรภพ' นำร่องพาบริวารกลับบ้าน

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า จักรภพกลับไทย โครงการนำร่องของทักษิณ นำบริวารกลับบ้าน

‘ทวี’ ไม่รู้ ‘ทักษิณ’ เยือนพรรคเพื่อไทย ชี้หากไม่ขัดเงื่อนไขพักโทษทำได้

รณีมีรายงานข่าว นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่อยู่ระหว่างการพักโทษจะเข้าไปที่พรรคเพื่อไทยในวันที่ 26 มี.ค.

'คำนูณ' จองกฐิน ปมพิรุธ เจรจาผลประโยชน์ปิโตรเลียมก่อนเรื่องเขตแดน

“คำนูณ” ย้ำ ‘ซักฟอก ม.153’ ปมเขตแดนไทย-กัมพูชา เพื่อปกป้องผลประโยชน์ประเทศ ยัน ไม่ได้โจมตีเป็นรายบุคคล พิรุธเปิดฉากเจรจาเรื่องผลประโยชน์จากปิโตรเลียมก่อนเรื่องเขตแดน