ส่งสัญญาณ! บิ๊กป้อมใช้ตึกไทยคู่ฟ้าครั้งแรกหลังรักษาการนายกฯ

'บิ๊กป้อม' เข้าทำเนียบฯ ใช้ตึกไทยฯครั้งแรก บันทึกถ้อยแถลงการประชุมระดับผู้นำฯ หลังรักษาราชการแทน 'บิ๊กตู่'

14 ก.ย.2565 - เมื่อเวลา 09.30 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี รักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าปฏิบัติภารกิจที่ทำเนียบรัฐบาล โดยได้บันทึกวีดิทัศน์การกล่าวถ้อยแถลงในการประชุมระดับผู้นำว่าด้วยการพลิกโฉมการศึกษา (Transforming Education Summit :TES) ที่ห้องสีงาช้าง ตึกไทยคู่ฟ้า ซึ่งถือเป็นการใช้ตึกไทยคู่ฟ้าครั้งแรกในการปฏิบัติหน้าที่รักษาราชการแทนนายกฯ ก่อนที่เวลา 10.00 น. พล.อ.ประวิตร จะเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายบริหารจัดการแร่แห่งชาติ ครั้งที่ 2/2565 ผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ ที่ห้องประชุม 301 ตึกบัญชาการ 1 ขณะที่ช่วงบ่ายเวลา 14.00 น. มีกำหนดการลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมน้ำท่วมเขตมีนบุรีและหนองจอก ที่ประตูระบายน้ำคลองแสนแสบ เขตมีนบุรี , ประตูระบายน้ำและสถานีสูบน้ำหนองจอก เขตหนองจอก พร้อมมอบถุงยังชีพให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบที่วัดวิบูลย์ธรรมมาราม โดยคณะของ พล.อ.ประวิตรจะเดินทางออกจาก มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวดี! สมาชิกกองทุนหมู่บ้านได้สิทธิ์ประกันอุบัติเหตุช่วงสงกรานต์ฟรี

'สมศักดิ์' แจ้งข่าวดี 'กองทุนหมู่บ้าน' จับมือ 'ทิพยประกันภัย' แจกประกันภัยอุบัติเหตุฟรีช่วงสงกรานต์ ให้สมาชิกกองทุนหมู่บ้านทั่วประเทศ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท นาน 30 วัน นับจากวันที่กดรับสิทธิ์

ห่วงปชช. 7 จ. ริมน้ำโขง หลังสารเคมีรั่ว สั่ง สทนช. เฝ้าระวังถึง 12 เม.ย.

'สมศักดิ์' ห่วงชาวไทย-ลาว หลังสารเคมีรั่วลงแม่น้ำโขง สั่ง สทนช. เกาะติดใกล้ชิด แจงตรวจคุณภาพน้ำ จ.เลย ใช้ได้ปกติ แต่ยังเฝ้าระวังถึง 12 เม.ย.

ภูมิใจไทย ทำบุญพรรคก้าวสู่ปี 16 นักการเมืองร่วมคึกคัก ‘หนู-ท็อป’ จับมือไปด้วยกัน

ที่ทำการพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ถ.พหลโยธิน จัดพิธีทำบุญพรรคภูมิใจไทย “ก้าวสู่ปีที่ 16” โดยมี นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เป็นประธาน