ก้าวไกล ปลุกคนหนุ่มสาวเปลี่ยนประเทศ คึก!ความคิดทางการเมืองแบบใหม่กำลังเติบโตขึ้น

เราปล่อยให้ประเทศไทยถอยหลังไปกว่านี้อีกไม่ได้ และขณะนี้ ความเปลี่ยนแปลง-ความก้าวหน้า ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ประชาชนและคนหนุ่มสาวตื่นตัวขึ้นครั้งใหญ่ การเมืองแบบใหม่ นักการเมืองแบบใหม่ ความคิดทางการเมืองแบบใหม่ กำลังเติบโตขึ้น

20 ก.ย.2565- เพจพรรคก้าวไกล – Move Forward Party เปลี่ยนภาพปก ไปตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา เป็นภาพนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรค ในมาดเข้ม พร้อมข้อความ เลือกตั้ง 2566: เปลี่ยนรัฐบาลไม่พอ ต้องเปลี่ยนประเทศ อย่ารอการเปลี่ยนแปลง แต่จงเป็นส่วนหนึ่งของมัน

พร้อมโพสต์ข้อความระบุว่า 8 ปีภายใต้ระบอบประยุทธ์ ประเทศไทยตกต่ำถึงก้นเหวในทุกด้าน การเมืองตกต่ำ ประชาชนตกยาก เศรษฐกิจตกขบวนหลายคนสิ้นหวัง มองไม่เห็นอนาคตของประเทศ

แต่เราปล่อยให้ประเทศไทยถอยหลังไปกว่านี้อีกไม่ได้ และขณะนี้ ความเปลี่ยนแปลง-ความก้าวหน้า ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

ประชาชนและคนหนุ่มสาวตื่นตัวขึ้นครั้งใหญ่ การเมืองแบบใหม่ นักการเมืองแบบใหม่ ความคิดทางการเมืองแบบใหม่ กำลังเติบโตขึ้น

ความหวังยังมี ประเทศไทยที่ก้าวหน้าเกิดขึ้นได้ หากเราช่วยกันเติมความเปลี่ยนแปลง

การเลือกตั้งครั้งหน้า จึงไม่ใช่แค่การเปลี่ยนขั้วรัฐบาล แต่คือการเปลี่ยนประเทศ

หนึ่งเสียงของทุกคน คือหนึ่งเสียงของความเปลี่ยนแปลงไปสู่ความก้าวหน้า

อย่ารอการเปลี่ยนแปลง แต่จงเป็นส่วนหนึ่งของมัน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สส.ระยอง ก้าวไกล ตั้งข้อสงสัยวางเพลิงโรงงานเก็บสารเคมี 'วิน โพรเสส' จี้รัฐบาลตรวจสอบ

นายชุติพงศ์ พิภพภิญโญ สส.ระยอง พรรคก้าวไกล แถลงข่าวกรณีไฟไหม้โรงงานเก็บสารเคมีของบริษัท วินโพรเสส จำกัด ว่า ในฐานะเจ้าของพื้นที่ ตนได้ลงพื้นที่จุดหลังเกิดเหตุตั้งแต่ช่วงเช้าถึงเวลา 22.00 น.

'ก้าวไกล' ชูร่างกฎหมายจัดระเบียบกลาโหม ปฏิรูปกองทัพ คืนอำนาจให้รมต.

ร.ท. ธนเดช เพ็งสุข สส.กทม.พรรคก้าวไกล ในฐานะรองประธานคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การทหาร สภาผู้แทนราษฎร กล่าวถึงแนวคิดการแก้ไขพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) จัดระเบียบราชการกระทรวงกลาโหม และกฎหมายศาลทหาร

'ธนาธร' ปลุกหนักมาก! ชวนลงสมัคร 'สว.ประชาชน' เข้าไปรื้อรัฐธรรมนูญ

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า แถลงเปิดตัวแคมเปญ ‘สว.ประชาชน’ ของคณะก้าวหน้า ว่า คณะก้าวหน้าเห็นความสำคัญของการเลือกตั้ง สว.ในเดือน พ.ค.-มิ.ย.ที่จะมาถึง จึงอยากเชิญชวนพี่น้องประชาชนให้มาร่วมกันลงสมัคร สว.

‘วิโรจน์’ หนุน ‘สุทิน’ แก้กฎหมายกลาโหม สกัดรัฐประหาร ลั่นต้องทำให้ถึงแก่น

‘วิโรจน์’ เห็นด้วยในหลักการ หลัง ‘สุทิน‘ เสนอแก้ ’กฎหมายกลาโหม‘ สกัดรัฐประหาร แต่ต้องแก้ให้ถึงแก่น ไม่ใช่แค่ผิว ชี้ เป้าหมายสูงสุด คือทำให้กองทัพไม่อยู่ในฐานะรัฐอิสระ แนะ ควรปรับสัดส่วน ‘สภากลาโหม’ ให้เหลือแค่ 11 คน-มีทหารไม่เกินกึ่งหนึ่ง

ซูเปอร์โพลตอกย้ำ คะแนนนิยม ‘ก้าวไกล’ เหนือกว่า ‘เพื่อไทย’ 1 เท่าตัว

พรรคก้าวไกลมีคะแนนสูงกว่าเพื่อไทยอยู่ประมาณหนึ่งเท่าตัว แต่พรรคก้าวไกลก็ยังจะไม่มีคะแนนนิยมมากพอที่จะชนะการเลือกตั้งจนตั้งรัฐบาลพรรคเดียวได้ ถ้ายังทำงานการเมืองแบบนี้ต่อไป