ว่าง! ส.ว.ลากตั้ง ส่องกล้องดูดาว 30 กันยา ไปไม่กลับ หลับไม่ตื่น ฟื้นไม่มี

วันชัย สอนศิริ24 ก.ย.2565 - นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก โดยมีรายละเอียดดังนี้

การตัดสินของดวงดาว

ยังถามกันอยู่นั่นแหละว่าวันที่ 30 ก.ย.นี้ ศาลจะตัดสินว่าอย่างไร นายกจะรอดมั้ย ดวงดาวเป็นยังไง มีอะไรเปลี่ยนแปลงหรือเปล่า ศาลจะตัดสินเหมือนดวงดาวที่ว่าไหม สารพัดของคนอยากรู้ แต่ก็พึงรู้กันไว้ว่าการตัดสินของดวงดาวกับการตัดสินของมนุษย์ต่างกัน ดวงดาวไม่รับสินบนและไม่รับการวิ่งเต้นของมนุษย์ ขอยืนยันว่าศาลจะตัดสินว่าอย่างไรผมไม่รู้จริงๆ...

แต่ดูจากดวงดาวแล้ว..ไม่รอด

โดยเฉพาะดาวอาทิตย์กับดาวศุกร์ เป็นอริกับดวงเมืองยิ่งไปกันใหญ่ ซ้ำแรงขึ้นๆเสียด้วย อันหมายถึงความรักความผูกพันของผู้มีอำนาจผู้ทรงอิทธิพลเปลี่ยนเป็นอริศัตรูคู่อาฆาตต่อกัน จากมิตรกลายเป็นศัตรู จากคนรักกลายเป็นคนเกลียดชัง แถมดาวจันทร์ก็ดับอับแสงยิ่งทำให้ม้วยมรณากันไปใหญ่ ไม่มีดาวดีดวงไหนมาฉุดรั้งช่วยเหลือไว้เลย ตั้งแต่วันนั้นถึงวันที่ 30 ก.ย. เลข 5 ดาวพฤหัสยังเป็นวินาศอยู่ 5เสียงตามดวงดาวยังยืนยันแข็งขันอยู่ไม่เปลี่ยนแปลง เพียงแต่เลข1 ดาวอาทิตย์ที่เป็นอริจะถาโถมเข้ามาหรือเปล่า ซึ่งมีแนวโน้มสูงมากว่าดาวศุกร์ เลข6 ผสมปนเปมาเป็นอริด้วย เคลื่อนไปเคลื่อนมาอาจมาตกที่เลข6 ก็เป็นไปได้เพราะดวงดาวที่ปรากฏในวันนั้นมี 5เป็นหลัก ตามด้วย1และ6 มันวนไปวนมาอยู่อย่างนี้ ภายใต้การกำกับของราหูและมฤตยูที่คอยขย้ำซ้ำเข้าไปอีก 2 ดวงดาว มันหนักและหนักมากจริงๆ อย่างที่ผมเคยใช้คำว่าสาหัสสากรรจ์ของผู้มีอำนาจ

ผู้หลักผู้ใหญ่ใครต่อใครที่มีอำนาจอยู่ในบ้านเมืองและอยู่ภายใต้อิทธิพลของดวงดาวเหล่านี้ ตามหลักโหราพยากรณ์ท่านว่า... ไปไม่กลับ หลับไม่ตื่น ฟื้นไม่มี หนีไม่พ้น... ต้องเข้าวัดสถานเดียว โดยเฉพาะวัดไก่เตี้ย เขตตลิ่งชัน...โอมเพี้ยง! รอด ปลอดภัย... จะถูกผิดเป็นเรื่องของดวงดาวนะครับไม่เกี่ยวกับผม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศาลรธน. ไม่รับคำร้องขอวินิจฉัยอำนาจสภาฯแก้รัฐธรรมนูญ

ศาลรัฐธรรมนูญมีมติเป็นเอกฉันท์ไม่รับคำร้องของประธานรัฐสภาที่ขอให้ศาลรัฐธรรมนูญพิจารณาวินิจฉัยปัญหาเกี่ยวกับอำนาจและหน้าที่ของรัฐสภา ในการแก้ไขเพิ่มเติมรัฐธรรมนูญตามรัฐธรรมนูญมาตรา 256

'นครินทร์' ย้ำศาลรธน.ไม่มีธงตัดสิน ผลออกได้แค่ขัดหรือไม่ขัดรธน. ไม่มีตรงกลาง

นายนครินทร์ เมฆไตรรัตน์ ประธานศาลรัฐธรรมนูญ ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมถึงการจัดงานครบรอบ 26 ปีศาลรัฐธรรมนูญว่า วันนี้เป็นการประชุมทางวิชาการที่ได้มีการเตรียมการมาสักระยะหนึ่งแล้ว

ศาลรธน. นัดถก 17 เม.ย. ก้าวไกลขอขยายเวลายื่นคำชี้แจง ตัดสินยุบพรรคไม่ทัน เม.ย.นี้

นายนครินทร์ เมฆไตรรัตน์ ประธานศาลรัฐธรรมนูญให้สัมภาษณ์ถึงการพิจารณาคำร้องยุบพรรคก้าวไกล และการขอขยายระยะเวลาการยื่นคำชี้แจงแก้ข้อกล่าวหานายนครินทร์ กล่าวว่า ต้องแล้วแต่ที่ประชุมของศาลซึ่งก็จะดูความพอเหมาะ

ศาลรธน. ยังมุ่งมั่นรักษาการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข

'นครินทร์' ปลื้มผลงานศาลรัฐธรรมนูญ 26 ปี นำไปสู่การแก้ไขกฎหมายที่ละเมิดสิทธิประชาชน ขัดต่อนิติธรรม 76 ฉบับ ลั่นศาลยังมุ่งมั่นรักษาการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขต่อไป