‘ลุงป้อม’ อารมณ์ดี ร้องคลอเพลงดอกไม้ให้คุณ ปลื้มชาวเพชรบูรณ์ต้อนรับอบอุ่น

‘ประวิตร’ ยิ้มอารมณ์ดี ร้องคลอเพลงดอกไม้ให้คุณ บอกชาวเพชรบูรณ์ต้อนรับอบอุ่น มีความกลมเกลียว พร้อมติดตามสถานการณ์แม่น้ำป่าสัก เร่งดัน 5โครงการ ยาหอมยาสูบ 3 บาท เดี๋ยวอนุมัติให้เอง

25 ก.ย.2565-ที่สะพานข้ามแม่น้ำป่าสัก อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี รักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี ติดตามสถานการณ์น้ำท่วมและรับฟังปัญหาอุทกภัยและแนวทางแก้ไข โดยทันทีที่มาถึงพล.อ.ประวิตร ได้ชมการขับร้องเพลงดอกไม้ให้คุณจากตัวแทนนักเรียนจังหวัดเพชรบูรณ์อย่างอารมณ์ดี พร้อมกับร้องเพลงคลอไปด้วยสีหน้ายิ้มแย้มและมีขยับมือตามจังหวะเพลง

พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า สวัสดีพี่น้องประชาชนชาวอำเภอหล่มสักที่รักทุกคน ตนและคณะมาเยี่ยมชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ในวันนี้ในพิธีอุ้มพระดำน้ำ ซึ่งตนไม่เคยเห็นเลย ถือว่าตื่นตาตื่นใจสำหรับตนเป็นอย่างยิ่ง ต้องขอขอบคุณ นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง และผู้ว่าราชการจังหวัด ได้เชิญตนมา ต้องขอบคุณทุกท่าน ได้มาเห็นความเป็นหนึ่งเดียวของจังหวัดเพชรบูรณ์แล้วก็มีความภาคภูมิใจที่คนไทยทุกคนมีความรักใคร่กลมเกลียวกันอย่างนี้

“ขอบคุณชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ทุกคนที่มาต้อนรับผมและคณะด้วยความอบอุ่น ตนมีความภาคภูมิใจที่เห็นพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดเพชรบูรณ์เป็นหนึ่งเดียว ซึ่งยากที่จะเห็นในทุกจังหวัด อันเนื่องจากมีความห่วงใยและความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนที่ได้ประสบอุทกภัย จากการรายงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยทำให้เรารับทราบข้อมูลสถานการณ์น้ำและอุทกภัยว่าจังหวัดเพชรบูรณ์ยังเป็นพื้นที่ที่ประสบปัญหาอุทกภัยในทุกปี และที่นายจักรัตน์ พั้วช่วย ส.ส.เพชรบูรณ์ บอกมาทั้ง 5 โครงการเกี่ยวกับการแก้ปัญหาน้ำท่วมนั้น เราจะดำเนินการให้เป็นไปตามระบบต่อไป โดยข้อเสนอแนะแนวทางแก้ปัญหาภาคส่วนต่างๆที่เสนอมานั้นจะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรีบไปดำเนินการ ฉะนั้นหน่วยงานไม่ว่าจะเป็นกรมชลประทาน สทนช. กรมโยธาธิการ ไปดำเนินการด้วยในการออกแบบหรือดำเนินการทุกเรื่องในนามของรัฐบาล มีนโยบายสำคัญให้พี่น้องอยู่ดีกินดีขึ้น อยู่ดีเป็นสุข รัฐบาลมีความมุ่งเน้นในการแก้ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนให้หมดไป”

พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ขอพี่น้องประชาชนทุกคนเชื่อมั่นว่ารัฐบาลจะเร่งแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนอำนวยความสะดวกให้กับทุกท่านอย่างเต็มที่ ไม่ว่าในเรื่องอะไรทั้งนั้น ทั้งเรื่องหนี้นอกระบบ เรื่องดิจิทัลออนไลน์ต่างๆ และสวัสดิการต่างๆ ส่วนยาสูบ 3 บาทไม่เป็นไร ขอไปเดี๋ยวตนอนุมัติเอง สุดท้ายนี้ขอให้ข้าราชการซึ่งเป็นลูกน้องประชาชน ฉะนั้นจะต้องถือว่าพี่น้องประชาชนได้รับความอยู่ดีกินดี ข้าราชการก็จะอยู่ด้วยความดีเรียบร้อยสามารถที่จะอยู่กับประชาชนได้ ทำทุกอย่างเพื่อให้ประชาชนเป็นศูนย์กลางในการที่จะดำเนินการ ขออวยพรให้ข้าราชการพี่น้องประชาชนมีสุขภาพกายและสุขภาพใจที่เข้มแข็ง ปราศจากโรคภัย โดยเฉพาะโรคโควิด 19 ซึ่งได้ดำเนินการมาตลอด

“อยากฝากว่ารัฐบาลอยากเห็นประชาชนอยู่ดีกินดีมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เป็นหลักในการบริหารงานของรัฐบาลภายใต้การนำของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา มา7- 8 ปี เราพยายามทำทุกอย่างให้ประชาชนได้อยู่ดีกินดีขึ้น เพื่อเป็นแรงสนับสนุนให้รัฐบาลได้พัฒนาประเทศให้เกิดความมั่นคง มั่งคั่งและยั่งยืนต่อไป ฉะนั้นฝากประชาชนทุกคนว่ารัฐบาลจะอยู่ได้ก็เพราะประชาชน ข้าราชการจะอยู่ได้ด้วยประชาชน ต้องพึ่งพาอาศัยซึ่งกันและกัน เป็นหนึ่งเดียวกัน และเพชรบูรณ์ถือเป็นตัวอย่างที่ดีกับทุกจังหวัดต้องขอบคุณทุกคนที่มาให้การต้อนรับและคณะในวันนี้”

ทั้งนี้ ก่อนเดินทางกลับ พล.อ.ประวิตรได้นั่งรถและเปิดกระจกเพื่อทักทายกับประชาชน 22 ตำบลที่รอต้อนรับตลอดทาง รวมถึงตรวจดูระดับน้ำในแม่น้ำป่าสัก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ธรรมนัส’ บอกไม่รู้ สส.ก้าวไกล ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ขอเข้าพรรค โยน กก.บห.ตัดสินใจ

’ธรรมนัส‘ บอกไม่ทราบเรื่อง ปม ’สส.ก้าวไกล‘ ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ปัดตอบ พปชร. ปิดประตูหรือไม่ โยน กก.บห.พรรค ตัดสินใจ ย้ำจะไม่ทำอะไรที่เคยเป็นบทเรียนในอดีต ให้เกิดความหมางใจกัน

มท.2 ลงพื้นที่ จ.เชียงราย ตรวจตลิ่งริมแม่น้ำอิง ก่อนสร้างเขื่อนป้องกันตลิ่ง บรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน

นายทรงศักดิ์ ทองศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย (มท.2) พร้อมด้วย นางสาวพรพิมล ธรรมสาร ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย นายสมเกียรติ กิจเจริญ คณะทำงานรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย นายเอกภพ เพียรพิเศษ คณะที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย

นายกฯ พบว่าเอกอัครราชทูตญี่ปุ่น ประจำประเทศไทย

ที่โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาแม่แฝก-แม่งัดสมบูรณ์ชล ต.อินทขิล อ.แม่แตง นายโอตากะ มาซาโตะ (H.E. Mr. OHTAKA Masato) ว่าที่เอกอัครราชทูตญี่ปุ่น ประจำประเทศไทย เข้าพบนายเศรษฐา ท

'ทักษิณ' เจ็บหลัง! ใส่เข็มขัดพยุง ยังยิงมุกไหว 'เข้าสู่วัยสาว'

'ทักษิณ' มีอาการเจ็บที่หลัง ต้องใส่เข็มขัดพยุง หลังสักการะพระธาตุดอยสุเทพ แต่ยังอารมณ์ดี บอกเกิดปางพระนอน แต่ไม่ค่อยได้นอน ทำแต่งาน

รังสิมันต์รีบออกตัว! ปัดข่าวดอดไปบ้าน 'บิ๊กป้อม'

'โรม' ลั่นไม่ใช่ผมแน่นอน ดอดพบ 'บิ๊กป้อม' เหน็บ สส.พปชร.เข้าบ้าน 'ประวิตร' ครบหรือไม่ ขอตรวจสอบก่อนจริงหรือไม่ สับพวกงูเห่ามีราคาที่ต้องจ่าย ให้ดูบทเรียนสอบตกยกแข่ง