'ศรัณย์วุฒิ' เข้าพรรคเพื่อชาติ โวมีเพื่อน ส.ส.อยากตามมาอยู่ด้วย

11 พ.ย.2564 - นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ ส.ส.อุตรดิตถ์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ตัดสินใจย้ายไปอยู่สังกัดพรรคเพื่อชาติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเมื่อวันที่ 12 ต.ค.ที่ผ่านมา ที่ประชุมกรรมการบริหาร และส.ส.พรรคเพื่อไทย มีมติขับให้พ้นจากสมาชิกพรรค ยืนยันว่า ได้ทำตามที่ตัวเองได้เคยประกาศไว้ก่อนหน้านี้ว่า จะไปอยู่พรรคการเมืองที่เป็นประชาธิปไตย ส่วนรายละเอียดทั้งหมด จะแถลงข่าวให้ทราบอีกครั้ง

เมื่อถามว่า ที่เคยบอกว่า ในการเลือกตั้งครั้งหน้าที่เป็นระบบบัตร 2 ใบ พรรคเล็กอาจเสียเปรียบ ดังนั้นพรรคเล็กหลายๆพรรคควรจับมือร่วมกันต่อสู้ทางการเมือง ได้ติดต่อพูดคุยกับพรรคการเมืองอื่นบ้างหรือไม่ นายศรัณย์วุฒิตอบว่า ต้องมีแน่นอน ในวันที่ 11 พ.ย. เดินทางมายังสภาฯ มีเพื่อนส.ส.หลายคนสอบถามจะไปอยู่พรรคการเมืองใด เมื่อบอกว่าไปอยู่ พรรคเพื่อชาติ หลายคนก็ยินดีและบางท่านที่ได้ยุบพรรคไป อยากจะมาร่วมงานการเมืองกับตนด้วย แต่ยังไม่ขอบอกว่าเป็นใคร หากมีความชัดเจนจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากพรรคเพื่อไทย มีมติขับนายศรัณย์วุฒิ พ้นจากความเป็นสมาชิกพรรคเมื่อ 12 ต.ค. และตามข้อกฎหมายนายศรัณย์วุฒิ ต้องหาสังกัดพรรคใหม่ภายใน 30 วัน 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดือด! โฆษกพรรคหญิงหน่อยจี้ 'สุภาพร' ลาออกหลังโผล่ไปรับทักษิณ

'ภัชริ' ซัด 'สุภาพร' ไม่มีความละอาย ไม่สำนึกถึงสิ่งที่ได้สัญญากับประชาชน โผล่ถ่ายรูป 'ทักษิณ' ทั้งที่ยังสังกัด ไทยสร้างไทย ลั่นพฤติกรรมเป็นงูเห่าชัดตั้งแต่ต้น จี้ลาออกหลังพรรคให้โอกาสแต่ไม่สำนึก

'เพื่อไทย' กำลังถูกดึงลงสู่ระบบกงสีของการโกงที่ 'ทักษิณ' พาเดินลงเหว

จากกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯซึ่งอยู่ระหว่างพักโทษเดินทางเข้าที่ทำการพรรคเพื่อไทยมีการต้อนรับอย่างคึกคัก นายพิชิต ไชยมงคล แกนนำเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่าวิกฤต เก่ง / โกง

สส.เพื่อไทย ฮึกเหิม! 'อุ๊งอิ๊ง' พาทักษิณดูห้องหัวหน้าพรรค ปัดครอบงำ

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ว่า การเดินทางเข้าที่ทำการพรรคเพื่อไทยของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ทันทีที่เดินทางมาถึงตนได้พาไปดูห้องทำงานของหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ที่ชั้น 8 ซึ่งเดิมตนทำงานอยู่ชั่น 9 แต่กำลังปรับปรุงเลยย้ายมาทำงานที่ชั้น 8 ซึ่งห้องดังกล่าวเป็นห้องทำงานที่นายทักษิณเคยทำงาน