'เสกสกล'​ ชู ซูเปอร์โพล ยก 'บิ๊กตู่'​ นั่งนายกฯต่อ อัดฝ่ายค้านยอมรับความเป็นจริงบ้าง

‘แรมโบ้’​ เห็นด้วย ผลสำรวจซูเปอร์โพล ประชาชนยอมรับการทำงาน-อยากให้นายกฯประยุทธ์อยู่ต่อ เพราะเห็นผลงานประจักษ์ ขอฝ่ายค้านแหกหูแหกตาดู และยอมรับเสียงส่วนใหญ่บ้าง ไม่ใช่จะเล่นการเมืองเพื่อประโยชน์ตัวเอง

2 ต.ค.2565 -​ นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เห็นด้วยกับสำนักวิจัยซูเปอร์โพล สำรวจความคิดเห็นของประชาชนต่อ เรื่องการตัดสินใจของนายกฯ ประยุทธ์ ที่ยอมรับได้ หลังศาลรัฐธรรมนูญตัดสินให้ทำงานต่อพบว่าส่วนใหญ่ให้ทำงานต่อไป เร่งแก้ปัญหาเศรษฐกิจ ปากท้องของประชาชน และยังพบว่าสมการความน่าจะเป็นของโมเดลผู้ที่เหมาะสมกับการเป็นนายกรัฐมนตรี อันดับหนึ่งคือ นายกฯประยุทธ์ ดังนั้นทำให้เห็นแล้วว่าประชาชนส่วนใหญ่ทั้งประเทศยังอยากให้นายกฯประยุทธ์แก้ไขปัญหาให้ และพัฒนาประเทศต่อไป

นายเสกสกล ย้ำว่าการที่ประชาชนยังไว้ใจให้นายกฯประยุทธ์ทำงานต่อ เพราะได้เห็นผลงานต่างๆที่ผ่านมาโดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่สามารถแก้ไขปัญหาได้เป็นอย่างดีทั้งเรื่องการรักษา และปัญหาด้านเศรษฐกิจ จนทำให้วันนี้ประเทศสามารถเดินหน้าได้ ประชาชนใช้ชีวิตตามปกติ ค้าขายได้มีรายได้เข้าประเทศจากการเปิดประเทศให้นักท่องเที่ยวเข้ามา

“ตนเองยังอยากให้กลุ่มที่เห็นต่างที่คิดจะออกมาเคลื่อนไหวต่อต้านนายกฯประยุทธ์ รวมถึงพรรคฝ่ายค้าน แหกหูแหกตาฟังเสียงส่วนใหญ่ของประชาชนด้วยว่ามีความต้องการอะไร อยากให้นายกฯประยุทธ์แก้ไขปัญหาอะไร เพราะขณะนี้เป็นช่วงที่ทุกฝ่ายต้องร่วมมือกันช่วยประชาชน ไม่ใช่จะสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน หรือไม่ใช่เวลาที่จะมาเล่นการเมือง คอยแต่จะกล่าวหา โจมตีอย่างเดียว เพื่อประโยชน์ของตัวเองเท่านั้น

ผลสำรวจความคิดเห็นของประชาชนจากสำนักซุปเปอร์โพล เป็นเครื่องยืนยันแล้วว่า ตลอดระยะเวลาที่ 8 ปีที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้สร้างผลงานไว้มากมายเต็มแผ่นดิน ประชาชนรู้เห็นและทราบเป็นอย่างดี ก็จะมีแต่พวกที่กระหายอยากเป็นรัฐบาลอยากมีอำนาจ หรือพวกฝ่ายค้านฝ่ายแค้นเท่านั้นที่อิจฉาริษยา ทำเป็นหูหนวกตาบอด ไม่ยอมรับความเป็นจริงและไม่ฟังเสียงประชาชนไม่ยอมถ่างตาอ้าออกมาดูผลงานของนายกและรัฐบาล จ้องแต่จะบิดเบือนข้อมูล กล่าวหาใส่ร้ายโจมตีวิพากษ์วิจารณ์ปั่นกระแสรายวัน ให้คนเกลียดชังนายกและรัฐบาล ฝ่ายค้านฝ่ายแค้นพวกนี้ไม่ว่าใครขึ้นมาเป็นนายกรัฐมนตรีหรือเป็นรัฐบาลก็จะมีพฤติกรรมทำนองนี้ ไม่มีวันเปลี่ยนแปลงพฤติกรรม จนกว่าพรรคพวกตัวเองจะได้กลับมามีอำนาจเป็นใหญ่ในบ้านเมืองเท่านั้นจึงจะพอใจ”นายเสกสกล กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' การันตี ภท. ไม่ปรับ ครม. ชี้ 8 รมต. ทำงานคืบหน้า

'อนุทิน' ย้ำรัฐมนตรีภูมิใจไทย 8 คน ไม่มีขยับ ชี้ทุกคนทำงานเต็มที่ผลักดันนโยบายคืบหน้าตลอด นายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับ ครม. พร้อมอุ้ม 'เกรียง' มอบ พช. ดูแลเพิ่มอีกกรม

‘โจ๊ก’ ลั่นคนใต้เลือดนักสู้! ยื่นป.ป.ช.สอบ ‘เศรษฐา’ ปฎิบัติหน้าที่มิชอบ ตั้ง ‘บิ๊กต่อ’ ผบ.ตร.

‘บิ๊กโจ๊ก’ สู้หมดหน้าตัก ยื่นสอบ 'เศรษฐา' ปฏิบัติหน้าที่มิชอบตั้ง 'บิ๊กต่อ' เป็นผบ.ตร. เตือนนายกฯ ให้ทำตามกม. เชื่อโดนรุมกินโต๊ะสกัดนั่งผบ.ตร.